Galaxy Note 20 series rò rỉ phiên bản màu sắc, biến thể Plus có thể sẽ chỉ có hai màu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung dự kiến sẽ ra mắt loạt Galaxy Note 20 vào tháng 8. Bên cạnh việc ra mắt phiên bản tiêu chuẩn, công ty cũng sẽ ra mắt một biến thể Plus cao cấp hơn. Giờ đây, thông tin mới về phiên bản màu sắc của các điện thoại được rò rỉ, biến thể Plus có thể sẽ chỉ ra mắt với hai màu.

>>> Xem thêm:

Galaxy Note 20 sắp ra mắt được cho sẽ có các tùy chọn màu gồm Xám, Đồng và Xanh lục. Trong khi đó, Galaxy Note 20 Plus sẽ chỉ có màu Đen và Đồng. Mặc dù các tùy chọn màu này đã được xác nhận nhưng công ty có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn. So với các tùy chọn màu của dòng Note 10 trước đó, Galaxy Note 20 sắp ra mắt sở hữu các phiên bản màu tinh tế hơn.

Galaxy Note 20 Plus chỉ có hai màu

Dù đã rò rỉ thông tin về phiên bản màu nhưng chưa có hình ảnh hoặc kết xuất để cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các tùy chọn màu sắc mới này. Với Galaxy Note 10, điện thoại có sẵn trong  năm màu gồm Aura Glow, Aura White, Aura Black, Aura Pink và Aura Red. Trong khi đó, chiếc Note 10 Plus có các tùy chọn màu Aura Glow, Aura White, Aura Black và Aura Blue.

Galaxy Note 20 Plus có thể sẽ ra mắt với hai phiên bản màu

Phiên bản màu Aura Glow của Galaxy Note 10 đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Với chiếc Note 20 sắp tới, với phiên bản màu xanh lá cây, công ty có thể sẽ lấy cảm hứng từ điện thoại iPhone 11 Pro và 11 Pro Max của Apple. Trước đây, công ty cũng đã ra mắt Galaxy S10 màu Prism Green và Galaxy S6 Edge với màu Xanh Emerald.

Samsung có thể sẽ ra mắt các phiên bản giới hạn trong tùy chọn màu mới

Một một số nguồn tin, Note 20 có thể sẽ ra mắt một phiên bản màu sẽ trông giống như Note 9. Chiếc Note 9 trước đây có màu đồng kim loại pha lẫn trong màu vàng. Như thường lệ, công ty cũng có thể giới thiệu các flagship sắp tới với các tùy chọn màu mới sau khi ra mắt. Galaxy Note 20 Plus màu đen sẽ trông tương tự như Aura Black như Galaxy Note 10.

Thiết kế dòng Samsung Galaxy Note 20

Bên cạnh những thay đổi về màu sắc, Samsung cũng đang lên kế hoạch cho một số sửa đổi thiết kế cho điện thoại. Sự khác biệt chính khi so sánh trực tiếp với dòng Galaxy Note 10 là camera mới ở phía sau.

Samsung có những thay đổi về thiết kế cho dòng Note 20

Các kết xuất dựa trên CAD bị rò rỉ cho thấy nó lớn hơn nhiều so với mô-đun máy ảnh có trên Galaxy Note 10 Plus nhưng sẽ nhỏ hơn so với mô-đun trên Galaxy S20 Ultra. Công ty cũng đã cố gắng tạo thêm sự khác biệt bằng cách thêm vòng tròn nằm bên ngoài các cảm biến để mô-đun được hài hòa hơn.

Ở mặt trước, Samsung được cho là chỉ thay đổi các viền để được mỏng hơn và giảm độ cong ở hai bên của màn hình. Điều này sẽ góp phần trải nghiệm bút S-PEN tốt hơn.

Thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của Galaxy Note 20 series

Samsung Galaxy Note 20 và Note 20 Plus được cho sẽ được công bố tại một sự kiện Unpacked vào đầu đến giữa tháng 8. Ở Hoa Kỳ, cả hai flagship đều được trang bị con chip Snapdragon 865. Trong khi ở châu Âu và các thị trường khác, chipset Exynos 992 sắp ra mắt sẽ cung cấp sức mạnh cho máy. Con chip này được cho sẽ xây dựng trên quy trình 6nm mới và dự kiến sẽ cải thiện cả hiệu suất và hiệu quả.

Ngày ra mắt rò rỉ của dòng Note 20 vào tháng 8

Galaxy Note 20 sẽ được trang bị màn hình AMOLED rộng 6.4 inch với khả năng làm mới 120Hz. Điện thoại sẽ có pin 4000 mAh và thiết lập ba camera sau như đã thấy trên Galaxy S20.

Phiên bản Plus sẽ đi kèm với màn hình 6.9 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Đây sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng màn hình LPTO. Về mặt quang học, điện thoại sẽ có camera chính 108MP và camera zoom kiểu kính tiềm vọng. Galaxy Note 20 Plus có thể sẽ có pin 4500 mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *