Galaxy Note 20 series có thể đi kèm với RAM 16GB tiêu chuẩn, cảm biến vân tay 3D Sonic Max tốt hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một trong những cách mà Samsung dùng để phân biệt Galaxy Note 20 sắp ra mắt với dòng Galaxy S20 hiện tại có thể thông qua việc gắn S-PEN với nhiều RAM hơn.

>>> Xem thêm:

Theo một chút thông tin được chia sẻ của Giám đốc điều hành DSCC, Ross Young, dòng Galaxy Note 20 có thể có 16GB RAM là tiêu chuẩn. Các máy cũng sẽ có sự cải tiến về bảo mật. Ngoài ra, hai biến thể này sẽ khác nhau về kích thước pin, kích thước và độ phân giải màn hình, tốc độ làm mới và công nghệ bảng nối đa năng.

Samsung đã sản xuất loạt RAM 16GB LPDDR

Với dòng Galaxy S20 trước đó, điện thoại duy nhất có 16GB RAM là S20 Ultra 5G với 512GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Giờ đây, dòng Galaxy Note 20 dự kiến sẽ ra mắt với hai biến thể LTE và cả 5G. Vì vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu 16GB RAM sẽ được dành riêng cho các model 5G hay trên bất kể kết nối nào.

Galaxy Note 20 sẽ có nhiều dung lượng RAM hơn

Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chip DRAM 16GB LPDDR5 cho các thiết bị di động vào tháng 2. Các chipset này đã được sử dụng trên chiếc Galaxy S20 Ultra 5G. Do đó, có thể Samsung đã tăng lượng sản xuất trong vài tháng qua với dự đoán sẽ trang bị cho dòng Galaxy Note 20.

Nếu dòng Note 20 sắp tới được trang bị RAM 16GB LPDDR5, các flagship này có thể sẽ trở thành một con quái vật đa nhiệm. Mang đến cho người dùng dung lượng lớn cùng hiệu năng siêu đỉnh.

Galaxy Note 20 có công nghệ vân tay tốt hơn

Dòng Samsung Note 20 của Samsung có thể là dòng điện thoại thông minh đầu tiên có khả năng đọc hai dấu vân tay cùng lúc. Nhà sản xuất Hàn Quốc được cho là đang trên đà thương mại hóa 3D Sonic Max. Đây là phiên bản mới nhất của trình đọc sinh trắc học trong màn hình của Qualcomm có diên tích lớn hơn 17 lần so với cảm biến 3D Sonic được triển khai lần đầu tiên trong dòng Galaxy S10.

Bảo mật trên dòng Note 20 sẽ tốt hơn

Công nghệ đặc biệt này dự kiến sẽ có trong dòng Galaxy S20 nhưng điều đó đã không xảy ra. Thay vào đó, theo tuyên bố của Ross Young, Samsung sẽ thương mại hóa 3D Sonic Max với dòng Note 20.

Galaxy Note 20 vẫn có thể được ra mắt vào mùa hè 2020

Với sự trang bị một khu vực hiển thị lớn hơn, 3D Sonic Max sẽ đảm bảo Samsung Note 20 cung cấp giải pháp xác thực sinh trắc học vừa an toàn và tiện lợi hơn khi sử dụng. Ngoài ra, Ross Young cũng tuyên bố Note 20 Plus sẽ sử dụng bản nối đa năng LTPO, do đó, màn hình sẽ có tốc độ làm mới hiệu quả hơn so với những gì S20 cung cấp.

Galaxy Note 20 ra mắt vào mùa hè

Bên cạnh đó, Young cũng tiết lộ dòng Note 20 series sẽ có vị trí đặt camera selfie không đổi so với người tiền nhiệm. Lỗ bấm vẫn được đặt nằm chính giữa màn hình. Với chiếc Note 20, điện thoại sẽ có màn hình rộng 6.42 inch, trong khi Note 20 Plus sẽ có màn hình 6.87 inch.

Bộ đôi dòng Note 20 sẽ có viên pin dung lượng pin từ 4000 mAh đến 5000 mAh. Các model sẽ đi kèm với sạc nhanh tiên tiến hơn.

Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Plus vẫn đang trong kế hoạch để ra mắt vào mùa hè này. Các báo cáo cho thấy sẽ diễn ra trong tháng Tám. Các model có thể sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Fold 2.

Nguồn: Sammobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *