Galaxy Note 20 sẽ chỉ được công bố trực tuyến, lần đầu tiên cho một chiếc flagship của Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Note 20 sẽ được ra mắt trực tuyến. Dù khá bất ngờ nhưng Samsung có thể sẽ chỉ tổ chức trực tuyến cho sự kiện Unpacked thứ 2 trong năm 2020. Thay vì một sự kiện Unpacked tại Trung tâm Barclay ở Brooklyn như đã diễn ra trong 2 năm qua vào tháng 8.

>>> Xem thêm:

Do đại dịch virus corona vẫn đang diễn ra, giống như mọi sự kiện công nghệ lớn khác buộc phải làm trong năm nay. Có thể Samsung sẽ không tổ chức được sự kiện trực tiếp được quan trọng lớn sắp tới. Do đó, có tin đồn xuất phát từ truyền thông Hàn Quốc cho thấy công ty sẽ chỉ ra mắt trực tuyến cho các Galaxy Note 20 cùng một số thiết bị khác.

Unpacked bị buộc phải thực hiện trực tuyến vì các cuộc tụ hộp đông người bị cấm

Các cuộc tụ hộp đông người bị cấm ở hầu hết các nơi do đại dịch. Các địa điểm không thể tập trung hơn 10 người. Điều đó có nghĩa sự kiện Unpacked của Samsung không thể tổ chức trong năm nay do sự kiện này thu hút đến hàng ngàn người.

Galaxy Note 20 có thể sẽ ra mắt trực tuyến

Tuy nhiên, đối với những người không phải báo chí, điều này không tạo ra nhiều sự khác biệt. Vì Samsung luôn phát trực tuyến các sự kiện Unpacked của mình. Vì vậy, việc sự kiện được ra mắt trực tuyến không ảnh hưởng gì đến những người hâm mộ.

Mong đợi nhiều hơn một chiếc Galaxy Note 20 tại sự kiện

Thông thường, Samsung không chỉ ra mắt các thiết bị dòng Galaxy Note tại sự kiện Unpacked vào mùa thu này. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ cho ra mắt một vài thiết bị khác như máy tính bảng, smartwatch,…

Tuy nhiên, trong năm nay, Samsung dự kiến sẽ tiết lộ chiếc smartphone màn hình gập thế hệ thứ 2 – Galaxy Fold 2. Có thể, phiên bản Galaxy Fold Lite cũng sẽ được cho ra mắt cùng sự kiện này. Thiết bị được cho là có giá khoảng 1100 USD. Vì vậy, đây có thể sẽ là sự kiện trực tuyến lớn nhất trong năm. Cả về số lượng người xem cũng như các sản phẩm được công bố.

Galaxy Note 20 series sẽ không có zoom 100x

Theo một số rò rỉ, Galaxy Note 20 và Note 20 Plus sắp tới sẽ không có tính năng Space Zoom 100x. Mặc dù trước đó Samsung đã đưa vào chiếc Galaxy S20 Ultra cao cấp, nhưng tính năng này sẽ không áp dụng cho dòng Note.

Điện thoại sẽ không có tính năng Space Zoom 100x

Công ty được cho là không hài lòng với tính năng Space Zoom 100x hoặc hiệu suất của nó. Đây là lý do tại sao hãng không đưa nó vào dòng Galaxy Note 20.

Nhà phân tích Universe cũng cho biết Galaxy Note 20 Plus sẽ sử dụng cảm biến HM1 108MP từ Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, Samsung còn đang lên kế hoạch thêm một cảm biến mới để hỗ trợ lấy nét và giải quyết các vấn đề lấy nét khi chụp ảnh.

Một số rò rỉ về Galaxy Note 20 series đáng chú ý

Bên cạnh thông tin về camera, Galaxy Note 20 series cũng rò rỉ nhiều về các thông số khác. Các model dự kiến sẽ có camera đục lỗ đặt ở giữa, cùng màn hình hơi cong tương tự như Galaxy S20 Plus. Rất có thể các điện thoại sẽ trông giống như con lai giữa Galaxy Note 10 và S20.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Note 20

Chipset Snapdragon 865 sẽ cung cấp nhiên liệu cho hai thiết bị ở Mỹ và Trung Quốc. Trong khi đó, Exynos 990 có thể sẽ dành cho thị trường châu Âu và Ấn Độ. Điện thoại có thể đi kèm với RAM 16GB như rò rỉ.

Galaxy Note 20 được cho là có màn hình LTPS độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 60Hz. Mặt khác Galaxy Note 20 Plus sẽ bao gồm màn hình LTPO độ phân giải QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz tiên tiến hơn nhiều.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *