Galaxy Note 20 sắp ra mắt, Galaxy Note 10 có còn đáng sở hữu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa dòng Galaxy Note 20 kế nhiệm cho dòng Galaxy Note 10 sẽ chính thức được ra mắt. Khi mà những thiết bị mới trình làng, dòng Note 10 tiền nhiệm có còn xứng đáng sở hữu để trải nghiệm? Cùng tìm hiểu nhé!

Về thiết kế

Theo các rò rỉ đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 20 trong năm nay sẽ sở hữu thiết kế tương tự như Galaxy Note 10 tiền nhiệm. Điện thoại cũng sẽ sở hữu màn hình đục lỗ để chứa camera selfie. Màn hình máy được làm tràn viền, các cạnh được làm bo cong. Ở mặt sau, cụm camera cũng được sắp xếp theo chiều dọc ở góc trên bên trái mặt lưng.

Thiết kế galaxy note 10 sang trọng và hiện đại

Về thiết kế, Note 10 vẫn là model có thiết kế sang trọng và tinh tế. Do đó, Samsung có thể áp dụng thiết kế này lên Note 20. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết chắc Note 20 sẽ sở hữu ngoài hình thế nào. Do đó, khi không quá quan trọng về ngoại hình thì Note 10 vẫn là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại.

Về màn hình

Galaxy Note 10 có màn hình rộng

Galaxy Note 10 sở hữu màn hình Infinity-O Dynamic AMOLED rộng 6.3 inch. Độ phân giải 1080 x 2280 pixel. Màn hình cho mật độ điểm ảnh 401ppi với hỗ trợ HDR10+. Với chiếc flagship sắp ra mắt, Samsung được cho trang bị cho máy màn hình với tốc độ làm mới 120Hz tiên tiến và công nghệ LTPO. Nếu rò rỉ là thật, màn hình của các thiết bị sắp tới sẽ có nhiều đột phá. Tuy vậy, màn hình Galaxy Note 10 hiện tại vẫn mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, chi tiết và chân thực.

Hiệu năng

Samsung trang bị cho dòng Note 10 con chip Snapdragon 855/Exynos 9825 mạnh mẽ nhất trong năm ngoái. Con chip này giúp chiến tốt các tác vụ của người dùng. Đi kèm là RAM 8GB. Dù là game nặng hay đồ họa cao cũng sẽ không làm khó máy. Bộ nhớ máy rộng, dư dả để người dùng lưu trữ dữ liệu, ứng dụng,…

Hiệu năng Note 20 sẽ mạnh mẽ trong năm nay

Với Galaxy Note 20, điện thoại cũng được cho sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865/865+ mạnh mẽ trong năm nay. Đi kèm có thể là bộ nhớ RAM LPDDR5 lên đến 16GB. Do đó, Note 20 có thể trở thành con quái vật đa nhiệm trong thời gian tới.

Note 20 sẽ mang đến hiệu năng siêu đỉnh. Tuy nhiên, Galaxy Note 10 cũng là chiếc smartphone siêu mạnh mẽ. Điện thoại vẫn được ưa chuộng trong nhiều năm tới, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Pin

Cung cấp năng lượng cho Galaxy Note 10 là viên pin 3500 mAh. Có sạc không dây 12W đi kèm. Viên pin này có thể cung cấp thời lượng sử dụng trong một ngày dài cho người dùng. Với Galaxy Note mới, thiết bị được cho sẽ có viên pin 4000 mAh. Có thể thiết bị sẽ đi kèm với sạc nhanh 45W.

Note 20 có nhiều nâng cấp hấp dẫn mới

Không thể phủ nhận nếu Note 20 được trang bị những thứ như tin đồn, điện thoại sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy vậy, chiếc Note 10 năm ngoái vẫn cho thời gian lâu, đáp ứng thời lượng sử dụng cho người dùng thoải mái.

Camera

Galaxy Note 10 đi kèm với cụm ba camera sau. Cụm camera gồm 12MP+12MP+12MP. Ở mặt trước, máy có camera selfie 10MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Cụm camera này cực kì chất lượng, đi kèm là các tính năng mới mang đến những bức ảnh chất lượng cao cho người dùng.

Camera chụp hình tốt

Với Galaxy Note 20, máy cũng được cho sẽ được Samsung nâng cấp. Điện thoại cũng có thể được bổ sung thêm một số công nghệ mới cao cấp. Điện thoại này dự sẽ là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trong năm nay.

Giá bán

Về giá bán, Galaxy Note 10 hiện nay đã có mức khá thấp, về mức 16,79 triệu. Trong khi đó, Galaxy Note 20 sắp ra mắt được cho sẽ có giá khởi điểm ở mức 1.199 – 1.209 Euro (từ 31,28 – 31,54 triệu đồng). Tất nhiên, giá bán điện thoại sẽ phụ thuộc vào từng thị trường.

Kết luận

Dựa trên những thông tin hiện có, Galaxy Note 10 và flagship Note 20 sắp tới cũng sẽ có nhiều chi tiết tương tự nhau. Do đó, nếu cần mua một chiếc để trải nghiệm mà không cần chạy theo những xu hướng mới thì Note 10 vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng, bên cạnh đó, mức giá máy vẫn hợp lý hơn. Còn nếu bạn đủ khả năng để chi trả cho một chiếc điện thoại mới và muốn sở hữu những công nghệ mới nhất thì nên chờ Note 20 ra mắt để sở hữu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *