Galaxy Note 20 Plus có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Note 20 Plus sẽ đi kèm viên pin 4500 mAh. Thông tin này đến từ Ice Universe, người nổi tiếng đã phát hiện ra thông tin chứng nhận ở Trung Quốc.

>>> Xem thêm:

Giờ đây, nguồn tin ngày vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta thông tin khá thú vị liên quan đến dung lượng pin của mẫu máy kế nhiệm Galaxy Note 10 Plus. Tuy nhiên, tipster này không chắc chắn 100% đây là Galaxy Note 20 Plus. Nhưng nếu điều này đúng, Note 20 Plus sẽ có viên pin lớn hơn người tiền nhiệm.

Galaxy Note 20 Plus sẽ được cung cấp viên pin lớn hơn

Trước đó, Galaxy Note 10 Plus nổi bật với viên pin dung lượng 4300 mAh. Galaxy Note 10 có màn hình QHD+ rộng 6.8 inch. Trong khi Galaxy Note 20 Plus dự kiến sẽ có màn hình QHD+ rộng đến 7 inch. Màn hình của điện thoại sẽ cung cấp độ phân giải cao hơn đáng kể với màn hình LTPO 120Hz. Màn hình này có thể tiết kiệm điện hơn so với màn hình LTPS 120Hz. Nhưng không nhiều hơn so với 60Hz trên Galaxy Note 10.

Galaxy Note 20 Plus sẽ có viên pin dung lượng 4500 mAh

Dù có thể được đi kèm với dung lượng 4.500mAh, tăng 200 mAh so với người tiền nhiệm Note 10+. Nhưng Note 20 Plus được cho sẽ cung cấp thời lượng pin kém hơn so với Galaxy Note 10 Plus. Bởi do sự khác biệt về tốc độ làm mới và viên pin dung lượng không lớn hơn nhiều trên flagship cao cấp 2020.

Về mặt tích cực, tốc độ làm mới thay đổi và công nghệ hiển thị hiệu quả hơn. Các cải tiến dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 20 Plus. Do đó, Samsung có thể mang đến những cải tiến đáng chú ý về thời lượng pin so với dòng Galaxy Note 10. Điều đó thậm chí không tính đến các tác động của một thế hệ chipset mới hứa hẹn xử lý hiệu quả hơn.

Nhiều cải tiến mới cho dòng Galaxy Note 2020

Cụ thể, Samsung gần đây được báo cáo là đang làm việc trên con chip Exynos 992 mới để tích hợp cho các flagship Galaxy Note tiếp theo của hãng. SoC này dự kiến sẽ được xây dựng trên tiến trình 6nm. Chipset mang đến hiệu năng tốt hơn đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn so với Exynos 990.

Bên cạnh đó, dòng Galaxy Note cũng được biết đến với thời lượng pin ổn định. Do đó, người dùng có thể mong đợi điều tương tự sẽ xảy ra với dòng Galaxy Note 20.

Galaxy Fold 2 có thể sẽ xuất hiện cùng với dòng Galaxy Note 20

Bộ đôi dòng Galaxy Note 20 rất có thể sẽ ra mắt cùng với chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2. Thiết bị này đã được đồn đoán trong thời gian gần đây và nhiều dự đoán máy sẽ xuất hiện cùng với Galaxy Note 20 series.

Galaxy Z Flip – chiếc điện thoại gập thứ 2 của Samsung đã xuất hiện cùng vời Galaxy S20 vào tháng 2. Tuy nhiên, năm ngoái, Galaxy Fold đã ra mắt cùng với dòng Galaxy S10.

Galaxy Fold 2 có thể sẽ được trang bị bít S-PEN

Bút S-PEN là đặc trưng của dòng Galaxy Note. Do đó, cả hai thiết bị sẽ đi kèm với bút S-PEN cải tiến. Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 dự kiến cũng sẽ đi kèm với bút S-PEN này. Điều này sẽ biến Galaxy Fold 2 trở thành điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên được cung cấp bút S-PEN.

Hiện tại vẫn chưa chắc chắn khi nào sự kiện sẽ diễn ra. Nhưng có tin đồn các thiết bị sẽ được ra mắt vào tháng 8. Samsung được đồn sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra trên toàn thế giới. Vì vậy, vẫn phải chờ thêm thông tin để có thể biết chính xác hơn.

Nguồn: Androidheadlines

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *