Galaxy Note 20 Plus có thể có camera 108MP của S20 Ultra nhưng thời lượng pin thấp hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thông tin rò rỉ về thế hệ flagship Galaxy Note 20 series đã xuất hiện khá nhiều. Các model đều được hỗ trợ công nghệ 5G, bên cạnh đó, Note 20 Plus được cho sẽ có camera 108MP như Galaxy S20 Ultra.

>>> Xem thêm:

Không thể phủ nhận rằng Samsung đã và đang làm rất tốt để giữ vị trí hàng đầu cho các sản phẩm chủ lực của mình. Với thế hệ dòng Galaxy Note tiếp theo, công ty được cho sẽ trang bị một số tính năng cao cấp hàng đầu, bên cạnh đó sẽ là sự thừa hưởng nhiều tính năng từ thế hệ tiền nhiệm.

Có thể được trang bị cảm biến 108MP

Theo rò rỉ, Galaxy Note 20 Plus 5G được cho sẽ mượn cảm biến chính phía sau của S20 Ultra 5G. Máy sẽ có cảm biến hình ảnh 108MP. Trên giấy tờ, việc Samsung nâng cấp từ camera chính 12MP trên Note 10 và Note 10 Plus năm ngoái lên 108MP sẽ tạo sự kinh ngạc, ấn tượng cho người dùng.

Note 20 Plus có camera 108MP của S20 Ultra

Không giống như Note 10 trước đó, có chung cảm biến chính và phụ với Note 10 Plus. Ở Note 20 thông thường, máy dự kiến cũng sẽ nổi bật so với người anh lớn hơn của dòng. Có thể máy sẽ sử dụng ống kính chính 12MP hoặc một ống kính mới. Bên cạnh đó, điện thọai dự kiến cũng sẽ mượn ống kính tele 48MP của S20 Ultra hoặc 64MP của S20 Plus.

Nhìn chung, hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì chắc chắn các thông số của máy. Tuy nhiên, với tham vọng muốn chiến thắng trong cuộc chiến megapixel và nhiếp ảnh, chắc chắn Samsung sẽ phát triển lớn và mạnh hơn ở thế hệ điện thoại tiếp theo.

Pin cao hơn Note 10 Plus nhưng sẽ thấp hơn S20 Ultra

Với số model EB-BN985ABY, máy có dung lượng định mức là 4500 mAh. Với dung lượng pin này, Note 20 Plus được cho sẽ có dung lượng cao hơn người tiền nhiệm – 4300 mAh trên Note 10 Plus, nhưng sẽ thấp hơn dung lượng 5000 mAh trên S20 Ultra.

Galaxy Note 20 Plus có pin cao hơn người tiền nhiệm

Tuy nhiên, Galaxy Note 20 và Note 20 Plus được cho sẽ xuất hiện với tấm nền màn hình LTPO thế hệ tiếp theo với tốc độ làm mới thích ứng. Công nghệ hiển thị hiệu quả hơn nhiều, có thể tiết kiệm 5-15% năng lượng. Do đó, tấm nền này sẽ góp phần làm giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể, cho thời lượng pin lâu hơn, cải tiến về thời lượng pin so với dòng Note 10. Ngoài ra, thế hệ chipset mới cũng hứa hẹn xử lý hiệu quả hơn, mang đến thời gian sử dụng lâu đáng kể.

Galaxy Note 20 series sẽ có máy quét vân tay siêu âm lớn hơn

Samsung Galaxy Note 20 sẽ được trang bị máy quét vân tay siêu âm lớn hơn từ Qualcomm. Dòng flagship mới này của Samsung có thể là điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ đọc dấu vân tay 3D Sonic Max. Nếu thông tin này là chính xác, người dùng sẽ có một khu vực cảm biến lớn hơn 17 lần so với trước đây. Nó sẽ bao phủ màn hình 20mm x 30mm, trong khi máy quét dấu vân tay thông thường chỉ có kích thước 4mm x 9mm.

Bảo mật có sự cải tiến vượt bậc

Máy quét vân tay này thậm chí có thể quét hai dấu vân tay cùng một lúc. Điều này sẽ làm cho điện thoại được an toàn hơn, về cơ bản, điện thoại sẽ được an toàn gấp đôi so với trước đây. Một máy quét vân tay thông thường đã cực kỳ an toàn, nhưng với thế hệ mới sẽ mang đến một cấp độ bảo mật hoàn toàn mới.

Có thể xuất xưởng với RAM 16GB tiêu chuẩn

Cũng theo một số rò rỉ, dòng Galaxy Note 20 sẽ xuất xưởng với 16GB RAM theo tiêu chuẩn, tăng từ 12GB RAM trên Galaxy Note 10. Với sự nâng cấp lớn này, người dùng sẽ có một không gian rộng tối đa để lưu trữ ứng dụng và dữ liệu.

Cả hai điện thoại thông minh Galaxy Note 20 dự kiến sẽ đến vào tháng 8. Dự kiến công ty sẽ công bố cùng với Galaxy Fold 2. Do đó, các thông tin cùng những rò rỉ tiếp theo sẽ xuất hiện trong tương lai gần. Cùng theo dõi để cập nhật thêm những thông tin thú vị về các model.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *