Galaxy Note 20 có vẻ sẽ là smartphone gần như hoàn hảo nhất

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thị trường điện thoại 2020 bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Điều này khiến chúng ta lo lắng cho số phận Galaxy Note 20 năm nay. Tuy nhiên, tuần trước, Samsung đã xác nhận rằng  sự kiện Unpacked trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 5/8. Và chúng ta đang ngày càng có nhiều rò rỉ về Samsung Note 20.

>>> Xem thêm:

Chúng ta hẳn rất mong chờ đến ngày đó. Dựa trên tất cả mọi thông tin rò rỉ về Note 20 khác nhau, nó nhanh chóng được định hình là ứng cử viên cho một trong những điện thoại Android tốt nhất trong 2020.

Galaxy Note 20 mang thiết kế đẳng cấp

Hãy bắt đầu với thứ mà Samsung luôn vượt trội – thiết kế hoàn thiện. Chúng ta đã có những tin đồn về việc Galaxy Note 20 sẽ trông như thế nào. Hình ảnh ở đầu bài viết này đã bị rò rỉ bởi chính Samsung và nó tiết lộ rằng Note 20 sẽ trông rất giống với Note 10 năm ngoái – sự khác biệt lớn nhất là mô-đun camera phía sau.

Bạn có đang mong ngóng Galaxy Note 20?

Bạn có đang mong ngóng Galaxy Note 20?

Các khung viền trên cùng và dưới cùng đều bằng phẳng, vuông vắn. Chúng ta sẽ có một cấu trúc kim loại và thủy tinh khác. Đặc biệt Galaxy Note 20 màu Đồng huyền bí được hé lộ trông tuyệt đẹp. Những bức ảnh và video bị rò rỉ cũng đã tiết lộ rằng Note 20 vẫn mang một nốt ruồi ở giữa cho camera selfie. Tuy nhiên, nốt ruồi này có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với chiếc Samsung S10.

Về cơ bản, thiết kế tương tự nghe có vẻ không thú vị lắm, nhưng chúng ta đừng quên thiết kế, ngoại hình của Note 10 đáng kinh ngạc như thế nào.

Các tin tức rò rỉ về Galaxy Note 20 ngày càng nhiều

Các tin tức rò rỉ về Galaxy Note 20 ngày càng nhiều

Quay trở lại vỏ máy ảnh phía sau, chúng ta đang mong đợi những điều tuyệt vời từ Note 20 liên quan đến hiệu suất camera của nó. Samsung đã tạo ra một bước nhảy vọt về chất lượng hình ảnh từ Galaxy S10 đến S20 và những cải tiến đó sẽ tiếp tục có mặt trên Galaxy Note mới.

Hiệu năng Galaxy Note 20 chắc chắn mạnh mẽ

Thông số kỹ thuật camera chính xác vẫn chưa rõ ràng, nhưng nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy một camera chính, camera góc cực rộng và camera zoom kính tiềm vọng ở phía dưới. Zoom không gian 100X từ S20 Ultra được cho là đã quá độc đáo. Đó là một mánh lới quảng cáo thành công. Và sẽ tuyệt hơn nữa nếu Samsung có thể sử dụng công nghệ kính tiềm vọng của mình để tạo ra một cảm biến hữu ích hơn trên Note 20.

Màn hình luôn là lĩnh vực Samsung tự tin nhất

Màn hình luôn là lĩnh vực Samsung tự tin nhất

Về màn hình, chúng ta dự đoán sẽ có được sự nâng cấp ngọt ngào. Màn hình đó có thể được nâng cấp lên tốc độ làm mới 120Hz. Có một số điều không chắc chắn về việc liệu Note 20 cơ bản có được nâng cấp 120Hz hay không, nhưng với mọi mô hình của S20 đều có tốc độ làm mới tăng lên, thật khó để tưởng tượng Samsung sẽ có bước đi thụt lùi cho dòng Galaxy Note.

Ghép nối cùng với các viền bezel mỏng hơn so với Galaxy Note 10. Bạn sẽ có tùy chọn bật màn hình Quad HD + và 120Hz cùng một lúc (điều không thể có trên S20). Đây là màn hình hiển thị tốt nhất chúng ta từng thấy trên smartphone.

Bút S Pen là vũ khí độc đáo của dòng Samsung Note

Bút S Pen là vũ khí độc đáo của dòng Samsung Note

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 20 chắc chắn sẽ cao cấp nhất. Cấu hình máy bao gồm bộ xử lý Snapdragon 865 (hoặc 865+), ít nhất 12GB RAM, 128 hoặc 256GB dung lượng lưu trữ cơ bản. Điện thoại được cài sẵn Android 10 khi mở hộp với bản cập nhật nhanh chóng cho Android 11.

Galaxy Note 20 gần như hoàn hảo

Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến ​​Galaxy Note chuyển sang là một sự tiến hóa của người anh em Galaxy S của nó chứ không phải là một cuộc đại tu quá lớn. Hiệu năng điện thoại Galaxy S của Samsung rất tốt, và Galaxy Note thậm chí còn tốt hơn nữa.

Galaxy Note 20 sẽ xứng đáng với kỳ vọng của bạn

Galaxy Note 20 sẽ xứng đáng với kỳ vọng của bạn

Galaxy S20, S20 + và S20 Ultra là ba trong số những điện thoại Android giàu tính năng và tinh tế nhất hiện nay. Dựa trên những gì chúng ta biết cho đến nay, dòng Note 20 còn tuyệt vời hơn. Samsung kết hợp chúng với thiết kế nổi bật của Note 10 để cho ra một chiếc điện thoại thực sự khó bỏ qua, Galaxy Note 20

Ngay cả người dùng khó tính nhất cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Samsung Note 20. Từ thiết kế, màn hình, camera và thông số kỹ thuật, hầu hết mọi thứ về flagship này đều hoàn hảo.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *