Galaxy Note 10 với mức giá khởi điểm hơn 1000 USD có đáng mua ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Note 10 là một trong số ít những mẫu smartphone có mức khởi điểm trên 1000 USD. Cạnh tranh ngang hàng về giá với iPhone Xs, Xs Max. Vậy Galaxy Note 10 có xứng đáng với mức giá đó không.

Đầu tiên là cần phải bàn đến là sau mức giá đó, người dùng sẽ nhận được những gì.

Một chiếc Galaxy Note 10 mới toanh với chip Exynos 9825 mạnh mẽ là chắc chắn.

Ngoài ra tại Di Động Việt, với Galaxy Note 10 khách hàng còn nhận được thêm 1 chiếc Galaxy Fit, Galaxy Buds và sạc dự phòng từ Samsung.

Chương trình Galaxy Note 10 tại Di Động Việt

Còn đối với Galaxy Note 10 Plus, bạn sẽ được nhận 1 chiếc Galaxy Fit, 1 bao da Clear View, 1 loa Bluetooth JBL Charge. Hoặc bạn có thể đổi 3 món quà này và nhận một robot hút bụi Eufy RoboVac 11S.

Nếu không muốn nhận những món quà hấp dẫn trên, bạn có thể được trừ trực tiếp giá trị quà vào giá bán. Vậy với 1000 USD ~ 23 triệu đồng bạn không chỉ nhận được Galaxy Note 10 mà còn nhiều món quà giá trị. Chỉ vậy thôi cũng thấy món hời khi đặt mua Galaxy Note 10 tại Di Động Việt.

Ngoài những giá trị sau khi mua thì cũng phải nhắc đến tính năng của Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 là một trong ít những mẫu smartphone Android có thể cạnh tranh với iPhone. Vì vậy tất nhiên, chất lượng, độ hoàn thiện và cả vẻ sang trọng cũng được Samsung chú trọng. Dòng Note từng một thời được mệnh danh là chiếc smartphone dành cho doanh nhân. Thời điểm hiện tại, Note 10 không chỉ cho doanh nhân. Nó phục vụ cho mọi người, từ sử dụng thông thường và giải trí với cấu hình thuộc top đầu. Hay những người hay di chuyển,ghi chú nhanh, kí họa nhanh một ý tưởng với S pen. Hay là những người làm văn phòng với dex tiện dụng, gọn gàng.

màn hình galaxy note 10

Vì vậy, Note 10 không chỉ được dùng như 1 chiếc smartphone, nó đa dụng và tiện lợi. Điều này cực hiếm có mẫu smartphone Android nào, hay thậm chí cả iPhone làm được. Vì vậy, dù cho cạnh tranh với iPhone, nhưng Galaxy Note 10 có thể nói là nằm ở 1 phân khúc khác – một chiếc phablet đa nhiệm.

Màn hình rực rỡ với không gian hiển thị cực rộng

Camera trước của Note 10 được đặt trong một lỗ đục trên màn hình. Điều này giúp tối ưu hóa không gian hiển thị của máy. Từ đó tận dụng tối đa tấm nền rực rỡ mà Samsung trang bị cho Note 10. Ưu thế này thể hiện rõ nhất là khi xem phim hay trải nghiệm game trên Galaxy Note 10.

Camera với nhiều tính năng hấp dẫn

Trên Note 10 Plus, Samsung còn hỗ trợ những tính năng AR hấp dẫn. Phải kể đến như AR doodle – cho phép bạn vẽ khi chụp hình, tạo ra những sticker thú vị, độc đáo. Với Note 10, khả năng của máy giới hạn bởi sự sáng tạo của bạn.

Và đặc biệt là chiếc S pen độc nhất vô nhị mà chưa một mẫu smartphone nào có thể mang lại

Khi mà cuộc đua thông số đã dần dồn các hãng vào chân tường. Samsung lại luôn có hướng đi với Galaxy Note 10. Sở hữa Galaxy Note 10, bạn không chỉ có một chiếc smartphone màn hình khủng, pin trâu, RAM nhiều. Galaxy Note 10 mang đến cho bạn rất nhiều giá trị khác, cụ thể nhất sẽ là chiếc Spen.

Handwriting to text

Smartphone khác có thể có màn hình to như Note 10, RAM ngang bằng, chip set cũng tương đương. Nhưng hiện tại thì với S pen- Galaxy Note 10 vẫn chiếm thế độc tôn. Từ những việc ghi chép nhanh thông thường, hay là ký họa một ý tưởng của bạn. Note 10 đều đáp ứng được hết, và nó có thể dễ dàng thay thế những chiếc sổ tay giấy truyền thống. Tính năng thú vị và cũng không kém phần quan trọng là điều khiển từ xa smartphone của bạn. Với Spen trên Note 10, bạn có thể vẩy bút và điều khiển điện thoại từ xa như 1 chiếc đũa phép.

Galaxy Not 10 mang lại một trải nghiệm độc nhất

Và cung cấp năng lượng cho những thứ tuyệt vời đó thì viên pin bình thường là không đủ. Đó là lý do Samsung trang bị cho Note 10 khả năng sạc nhanh 25W còn trên Note 10 Plus là 45W. Tốc độ sạc khủng khiếp cho phép sạc đầy viên pin trong vòng chỉ 1 tiếng. Từ đó, bạn có thể tận hưởng Note 10 của bạn hoặc là chia sẻ pin cho các thiết bị khác thông qua sạc ngược không dây.

Vậy từ đó có thể nói, cái giá hơn 1000 USD của Note 10 không chỉ nằm ở phần cứng. Nó được định bởi giá trị mà bạn nhận được, những cái chất của Note và sức mạnh của một chiếc smartphone đầu bảng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *