Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ được hoàn thiện thiết kế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 Pro được cho là hai trong số những smartphone được mong đợi nhất năm 2019. Theo Ice Universe, 2 smartphone này được kế thừa và hoàn thiện thiết kế từ dòng Galaxy S10 và Galaxy Note 9.

Thay đổi vị trí camera selfie và camera sau

Dòng Galaxy Note 9 hiện đang sở hữu màn hình tỷ lệ 18,5:9 và có phần viền tương đối dày. Nhưng theo tin rò rỉ, dòng Galaxy Note 10 sẽ chuyển sang màn hình tỷ lệ 19:9. Do đó, viền máy trông sẽ mỏng hơn và tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn.

Màn hình Galaxy Note 10

Để làm được điều này, Galaxy Note 10 và Note 10 Pro sẽ sử dụng lỗ khoét trong màn hình để chứa camera selfie. Tuy nhiên, theo Ice Universe, Samsung sẽ thay đổi vị trí camera trước.

Camera nốt ruồi của thiết bị

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 smartphone cũng sẽ có sự thay đổi về cách bố trí camera sau. Theo Ice Universe, Samsung dự định không áp dụng camera sau nằm ngang.

Trước đây, Samsung đã thiết kế camera nằm dọc trên Galaxy S9. Tuy nhiên, điều này chiếm không gian để tích hợp pin nên hãng đã từ bỏ thiết kế camera dọc. 2 martphone này được đồn đại sẽ có pin dung lượng lớn, nên thiết lập camera nằm giữa rất khó xảy ra.

Camera sau của Galaxy Note 10

Giống như Galaxy Fold, có khả năng dòng Galaxy Note 10 sẽ có camera đặt dọc nằm ở góc trên bên trái. Điều này sẽ tiết kiệm được không gian, và dành nhiều không gian hơn cho viên pin dung lượng lớn.

Thông số camera Glaxy Note 10

Gần đây, có nhiều tin đồn liên quan đến các nâng cấp hiện đại về camera mà Samsung giới thiệu. Nhưng theo Ice Universe, Galaxy Note 10 sẽ mượn hoàn toàn phần cứng camera của Galaxy S10.

Thông số camera của smartphone

Nếu tin đồn này chính xác, có nghĩa là 2 smartphone này sẽ sử dụng camera sau khẩu độ 12MP. Camera này được trang bị chức năng ổn định hình ảnh quang học và tự động lấy nét theo pha. Ngoài ra, máy còn có một cảm biến thứ hai 12MP hỗ trợ chống rung quang học và zoom 2x. Cảm biến thứ ba là camera 16MP góc siêu rộng.

Riêng phiên bản Pro sẽ được trang bị thêm cảm biến ToF.

Sử dụng bộ lưu trữ tiêu chuẩn giống như OnePlus 7 Pro

Bên cạnh camera và thiết kế tổng thể, một vài chi tiết Galaxy Note 10 cũng được Ice Universe chia sẻ. Cụ thể, thiết bị sẽ sử dụng chuẩn bộ nhớ UFS 3.0 như trên OnePlus 7 Pro. Tiêu chuẩn bộ nhớ mới giúp máy tăng tốc về thời gian khởi động, truy cập các file dung lượng lớn nhanh hơn.

Galaxy Note 10 mang bộ nhớ tiêu chuẩn UFS 3.0

Trên đây là toàn bộ những nâng cấp của Galaxy Note 10 và Note 10 Pro. Bạn mong đợi nâng cấp nào nhất?

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *