Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhận bản cập nhật Android 10 toàn cầu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Phải mất vài tuần nhưng ngày mà nhiều chủ sở hữu Galaxy Note 10 chờ đợi đã đến. Samsung đã phát hành bản cập nhật Android 10 ổn định cho Galaxy Note 10 vào hôm nay.

>>> Xem thêm:

Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus đã chính thức cập nhật lên Android 10 và One UI 2.0. Samsung đã phát hành bản cập nhật tại Đức cho những người đã tham gia chương trình Beta. Trong vài giờ qua, người dùng các flagship đã nhận được bản OTA nhỏ hơn 144MB, đưa người dùng từ phiên bản ZSL7 sang BSL7.

Galaxy Note 10/ Note 10 Plus cuối cùng cũng nhận được Android 10

Kỳ vọng ban đầu của công ty là Galaxy S10 sẽ nhận được bản cập nhật Android 10 vào Giáng sinh năm nay. Galaxy Note 10 có thể nhận cập nhật vào đầu năm tới. Tuy nhiên, Samsung đã tung ra Android 10 cho loạt Galaxy S10 trong vài tuần qua. Do đó, công ty cũng tính đến việc phát hành Android 10 cho Galaxy Note 10 trước Giáng sinh.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhận bản cập nhật Android 10 toàn cầu

Phần sụn vẫn được duy trì rộng rãi, số bản dựng trên thực tế hầu như không thay đổi. Sự khác biệt duy nhất được tìm thấy là chữ Z đến chữ B, cho thấy sự giải phóng ổn định.

Bản cập nhật trước hiện mới khả dụng cho những ai có chương trình OneUI 2.0 beta. Bây giờ, sẽ chỉ còn là vấn đề của vài ngày trước khi bản cập nhật Android 10 ổn định cho Galaxy Note 10 cho tất cả người dùng trên toàn cầu. Đối với những người khác, có thể sẽ nhận được trong vài giờ tới. Người dùng Note 10 sẽ bắt đầu thấy sự xuất hiện của OTA hoàn chỉnh. Ngay cả những thiết bị được trang bị phần mềm ổn định mới nhất.

Khi nào Note 10 và Note 10 Plus nhận Android 10 ở Mỹ

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian phát hành Android 10 ở Mỹ cho các điện thoại của Samsung. Nhưng với thông tin được cập nhật toàn cầu, các điện thoại sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật.

Có thông tin cho rằng Samsung sẽ hợp tác với các nhà mạng Mỹ để tối ưu hóa loạt cải tiến phần mềm mới này và cải tiến hiệu suất cho từng biến thể Note 10 và S10.  Do đó, cũng có khả năng Samsung mất nhiều thời gian để ghi điểm cho hệ điều hành mới.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhận bản cập nhật Android 10 toàn cầu

Thông tin trước đó cho thấy Note 10 và Note 10 Plus sẽ nhận được Android 10 vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, thông tin chính thức từ công ty vẫn đáng tin tưởng. Các flagship sẽ nhận được Android 10 ổn định sớm nhất. Người dùng dòng Note 10 trên toàn cầu sẽ sớm nhận được Android 10.

Galaxy Note 10, Note 10 Plus vẫn là những ông vua ở thời điểm hiện tại

Bộ đôi flagship dòng Galaxy Note của Samsung là những smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Máy được sở hữu những công nghệ tốt nhất, tiên phong đi đầu trong những công nghệ mới.

Cả hai điện thoại được sở hữu các tính năng cốt lõi và quan trọng nhất. Từ màn hình AMOLED sắc nét, thiết kế hấp dẫn đến chipset Snapdragon 855 mạnh nhất thời điểm ra mắt. Ngoài ra, cây bút S-PEN biểu tượng của Samsung cũng tạo nên sự khác biệt hơn.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus nhận bản cập nhật Android 10 toàn cầu

Cả hai cũng có cùng camera chính phía sau và phía trước. Khả năng chống nước IP68 và khả năng sạc không dây cho một thiết bị hỗ trợ Qi khác. Giờ đây, bộ đôi cũng đã được chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Điện thoại luôn được cập nhật những gì mới nhất, để mang lại sự trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng.

Từ khi ra mắt, bộ đôi dòng Note 10 đã nhận được nhiều tình cảm của người dùng. Các thiết bị góp phần lớn mang lại doanh số cao cho công ty.

Nguồn: Sammobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *