Galaxy Note 10 và Google Pixel 4 là điểm nhấn trong tuần 28 năm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Cả Google Pixel 4 và Samsung Galaxy Note 10 đều đã lộ ảnh thực. Chỉ mới giữa mùa hè mà chúng ta đã biết được về các mẫu flagship mùa thu. Hai mẫu flagship trên đều là những thiết bị công nghệ được mong chờ nhất trong năm nay. Với chiếc Pixel 4 – thế hệ tiếp theo của Pixel 3 đang rất được cộng đồng công nghệ quan tâm

Những hình ảnh liên tục được tung ra

Hình ảnh của Pixel 4 được dựng lên từ tin đồn nên độ chính xác không phải là tuyệt đối. Nhưng, nó cũng cho chúng ta tưởng tượng được thiết kế của Pixel 4 sẽ ra sao khi ra mắt. Nhiều người không ưng thiết kế cằm mỏng, trán dày. Nhưng cũng có người thấy cụm camera đôi thay vì 3 camera mới không ổn. Và ngay cả cụm hình vuông như iPhone 2019 để chứa camera cũng không được lòng người dùng.

Google Pixel 4

Hình ảnh của Galaxy Note 10 thì có độ chính xác cao hơn. Nó đúng ý chang với những tin đồn và cả từ Samsung lô diện. Galaxy Note 10 sẽ có 4 viền cực kì mỏng, 1 camera đục lỗ ngay giữa cạnh trên màn hình.Và cụm 3 camera sau được đặt dọc ( 4 camera nếu tính cả cảm biến ToF).

Galaxy Note 10 5G

Galaxy Note 10 5G sẽ là 1 trong những phiên bản đắt tiền nhất. Nó được trang bị những thông số tốt nhất như 1TB bộ nhớ và 12GB Ram. Không chỉ riêng với dòng Galaxy của Samsung, thông số của Note 10 5G còn cao nhất trong giới smartphone. Samsung hiện tại đang nhá hàng về sự kiện Unpacked hàng năm vào ngày 7/8/2019. Thông qua những gì chúng ta biết tới giờ, Unpacked 2019 không chỉ có thế hệ Galaxy Note 10. Mà còn có Galaxy Watch thế hệ thứ 2 và dòng Galaxy Buds tiếp theo.

Apple cũng được quan tâm rất nhiều

Apple cũng nằm trong danh sách các hãng sản phẩm công nghệ được nhắc đến nhiều nhất. Trong 1 sự kiện nhằm quảng cáo tính bảo mật trên những chiếc iPhone của mình. Apple đã đâm chọt đến sự bảo mật “vốn yếu kém” của Google.

Và trong 1 diễn biến liên quan đến phần cứng của Apple, có vẻ tai thỏ trên iPhone 2020 sẽ nhỏ lại. Apple sẽ mang đến 4 mẫu smartphone vào năm 2020 – 3 mẫu smartphone Oled với 5G. Và mẫu còn lại sẽ là mẫu giá rẻ, sử dụng cảm biến vân tay. Rất có thể là 1 thiết bị mang lại phong cách của chiếc iPhone SE đình đám 1 thời. Chiếc iPhone toàn màn hình thức sự “không có tai thỏ” đầu tiên sẽ được ra mắt vào năm 2021.

Phiên bản iPhone kế tiếp

Và 1 tin về phần cứng Apple cuối cùng sẽ cực kì thú vị và đồng thời cũng quan trọng cho ai quan tâm. Bảng mạnh Logic của Apple lộ diện và đã không còn mang hình chữ L như cũ. Điều này cho thấy 1 viên pin lớn hơn sẽ được trang bị trên iPhone thế hệ mới. Pin là cần thiết cho 1 loạt tính năng mới trên iPhone hứa hẹn ăn pin khủng khiếp. Điển hình nhất là sạc ngược không dây, và đồng thời cũng dọn đường cho kết nối 5G. Suy cho cùng, chả ai muốn 1 chiếc iPhone 5G nếu nó chỉ đủ dùng cho 3-4 tiếng ngắn ngủi.

Những mẫu smartphone khác lần lượt lộ diện

Sony cũng thèm khát sự chú ý, và với màn ra mắt thông số của Xperia 20, hãng đã dành được 1 ít. Xperia 20 sẽ sử dụng con chip Qualcom Snapdragon 710. Và đặc biệt hơn, máy sẽ có màn hình 6 inch với tỷ lệ 21:9 – dài hơn màn hình thông thường.

Sony Xperia 20 sắp lộ diện

Xiaomi cũng góp vui với màn ra mắt kết hợp với nhà mạng Horizon của Mi A3 và Mi A3 lite. Có vẻ, 2 thiết bị này sẽ dựa trên dòng Xiaomi CC9 mới nhất. Do đó, chúng có chip lần lượt là Snapdragon 730 và Snapdragon 675.

Và 1 thông tin lớn cho những ai yêu thích công nghệ tuần này là tấm kính của Huawei Mate 30 Pro. Qua đó thì 1 tấm kính được cho là thuộc sở hữu của Huawei cho dòng P30 Pro đã được chụp lại. Nó bo cong giống như dòng Galaxy S và cong hơn so với Mate 20 Pro hiện tại. Nhưng về cả thông số, thiết kế thì chúng ta mới biết chỉ có thế. Để tìm hiểu hết, có lẽ phải chờ Huawei chính thức lộ diện thôi.

Mặt kính Huawei Mate 30 Pro

Đó là những sự kiện công nghệ đáng chú ý tuần vừa qua. Tất cả đều hứa hẹn một nửa cuối năm 2019 sôi động với những màn ra mắt hoành tráng. Unpacked của Samsung, Apple Event và cả những hãng Trung Quốc đều rục rịch ra mắt thiết bị mới nhất của họ. Cá biệt hơn thì Apple còn lộ cả thiết bị của năm 2020.

Nguồn : GSMARENA

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *