Galaxy Note 10: Tin đồn và những mong đợi từ người dùng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã và đang có nhiều kế hoạch cải tiến trên Galaxy Note 10 để tạo nên những điểm nhấn mới lạ và thật sự đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Mặc dù Galaxy Note 9 ra đời trước đó cũng được đánh giá là hoàn thiện về tính năng và công nghệ, tuy nhiên vẫn không mấy nổi bật. Vậy Note 10 sẽ thế nào? Chúng ta cùng xem qua những tin đồn và mong đợi của người dùng ngay bên dưới nhé!

Tin đồn về Galaxy Note 10

Được biết Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình cong Super AMOLED 6.75 inch. Đặc biệt hơn là được trang bị camera tương tự như chiếc Galaxy S10 5G mới ra mắt, độ phân giải gồm 12MP+ 12MP + 16MP và cảm biến 3D nhận diện độ sâu.

camera-galaxy-note-10-didongviet

Một số nguồn tin cũng cho rằng, smartphone này sẽ được hỗ trợ 5G với tên mã là ” Da Vinci”. Dự kiến bút S Pen sẽ được nâng cấp. Đồng thời Note 10 có thể  sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 hoặc là Exynos 9820 giống như Galaxy S10.

Chắc chắn, model này cũng có cảm biến vân tay trên màn hình và camera” nốt ruồi như bộ ba smartphone mới ra của Samsung.

Người dùng mong đợi gì ở Galaxy Note 10

1. Tuỳ chỉnh được nút Bixby

cai-tien-cam-bien-bixby-didongviet

Samsung đã nhận thấy sự bất tiện khi người dùng Android buộc phải sử dụng Bixby và nhiều người cũng thấy khó chịu. Vì thế chiếc điện thoại này có thể sẽ được loại bỏ Bixby để tiện hơn cho người dùng.

2. Galaxy Note 10 có thể quay video HDR

Hầu như những mẫu điện thoại mới đều làm được điều này nhưng Note 9 thì không. Chính vì thế người dùng rất trông mong vào camera Note 10 để quay được video HDR và cả $HDR cho chất lượng video sống động, rõ nét.

camera-quay-video-note-10-didongviet

3. Cảm biến vân tay trên màn hình

Trên Galaxy Note 9, cảm biến vân tay được trang bị mặt sau của thân máy, đôi khi bất tiện cho người dùng, dễ làm nhờ ống kính. Nên hy vọng Galaxy Note 10 sẽ có cảm biến vân tay trên màn hình để thực hiện mở khoá nhanh chóng và dễ dàng.

cam-bien-van-tay-tren-man-hinh-didongviet

4. Thiết kế mới lạ

Người dùng đang mong muốn Galaxy Note 10 sẽ có sự đổi mới trong thiết kế để cho ra đời mẫu điện thoai có vẻ tươi mới, hiện đại hơn.

thiet-ke-note-10-hoan-thien-didongviet

5. Cải tiến về nhận diện khuôn mặt

Đến nay, Samsung vẫn chưa có thể so sánh với Apple về Face ID, nên muốn cải tiến tính năng này, Samsung cần tích hợp nhiều camera và cảm biến tốt hơn ở mặt trước để nhận diện khuôn mặt chính xác.

cai-tien-nhan-dien-khuon-mat-tren -note-10-didongviet

6. Những cải tiến khác

Hy vọng với model này, thời lượng sử dụng sẽ lâu hơn và giá thành trong mức ổn định sẽ thu hút được nhiều khách hàng chú ý. Chúng ta cùng đón đọc những thông tin mới nhất về Galaxy Note 10 này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *