Samsung Galaxy Note 10 sẽ được đặt tên chính thức là gì?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhiều thông tin cho rằng Samsung đang thúc đẩy quá trình ra mắt 4 phiên bản Galaxy Note 10. Khởi đầu là những tên gọi chính thức Galaxy Note 10 bị rò rỉ của chúng.

Trong 4 phiên bản Galaxy Note 10 sẽ có 2 phiên bản 5G. Đây cũng chính là sản phẩm được cộng đồng quan tâm nhất. Gần đây, những cái tên chính thức đã được đưa ra bởi người và nó khá hợp lí cho thời điểm hiện tại.

4 cái tên cho 4 phiên bản Note 10

Phiên bản chính thức dĩ nhiên sẽ có tên Galaxy Note 10. Khi được mở rộng thêm hệ thống mạng 5G thì đơn giản sẽ có “5G” ở sau tên gọi của nó. Còn phiên bản nâng cấp sẽ được gọi với cái tên Galaxy Note 10 Pro và có thêm đuôi 5G nếu nó được trang bị hệ thống mạng 5G.

Những tên gọi chính thức Galaxy Note 10 đã xuất hiện

Một số đặc trưng của sản phẩm Samsung mới

Về màn hình Galaxy Note 10, 2 phiên bản chuẩn sẽ được trang bị màn hình 6.28 inch với độ phân giải QHD+. Tấm nền Dynamic AMOLED mới mang đến trải nghiệm đã mắt cho người dùng.

Tương tự như các thế hệ trước, Note 10 sẽ có 2 phiên bản bộ vi xử lí. Trong đó, bản Hàn sử dụng Exynos 9820 và bản Mỹ sử dụng Snapdragon 855. Cuối cùng là hệ thống 3 camera ở phần lưng được trang bị nhiều công nghệ mới.

Từ thiết kế đến cấu hình Galaxy Note 10 đều hoàn hảo

Phiên bản Pro có màn hình lớn hơn, 6.75 inch. Nó cũng sử dụng tấm nền AMOLED và có độ phân giải QHD+. Cấu hình máy cũng tương tự nhưng camera chính có đến 4 ống kính. Ngoài ra, viên pin của máy cũng lớn hơn.

Cuối cùng là đặc trưng của dòng Note với bút S Pen. Có lẽ S Pen sẽ kế thừa từ Note 9 và chỉ bổ sung thêm một số tính năng mới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *