Galaxy Note 10+ sẽ được Samsung trang bị bộ sạc 45W đi kèm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Khi người tiêu dùng đòi hỏi smartphone tốt hơn và pin ngày càng lớn hơn thì bộ sạc đi kèm ngày càng quan trọng. Biết được điều này, Samsung đã trang bị bộ sạc 45W cho flagship Galaxy Note 10+ của mình.

Bộ sạc đi kèm có thể chỉ hỗ trợ sạc 25W

Như đã báo cáo trước đó, Galaxy Note 10+ sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W của Samsung. Điều này sẽ giúp chiếc điện thoại thông minh này cạnh tranh trực tiếp với Huawei P30 Pro. P30 Pro là một flagship cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Super Chargae 40W. Với công nghệ sạc nhanh này, thời gian sạc thiết bị sẽ giảm xuống một mức đáng kể.

Samsung đang có kế hoạch thay thế sạc nhanh 45W bằng sạc nhanh 25W. Chiến lược mới này sẽ là cải tiến so với dòng Galaxy S10. Dòng Galaxy S10 chỉ được trang bị sạc nhanh 15W. Tuy nhiên, Samsung sẽ bán riêng bộ sạc 45W cho những ai có nhu cầu. Ngoài ra, flagship này cũng được hỗ trợ sạc không dây 20W, sạc không dây này cũng được hãng bán riêng cho những ai có nhu cầu.

Galaxy Note 10+ được trang bị sạc nhanh

Liên quan đến Note 10, đến thời điểm hiện tại chưa có thông tin cụ thể nào cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Thay vào đó, nhiều khả năng công ty sẽ áp dụng chiến lược tương tự với Huawei. Đó là sẽ bảo lưu công nghệ sạc tốt nhất cho thiết bị cao cấp nhất của mình.

Dung lượng pin của Galaxy Note 10+ và Note 10

Hiện tại, có khá nhiều thông tin về dung lượng pin của hai smartphone này. Các báo cáo mới nhất cho thấy Galaxy Note 10+ sẽ xuất xưởng với pin 4.170 mAh. Dung lượng pin này có mức tăng 170 mAh so với pin 4.000 mAh của Galaxy Note 9 năm ngoái.

Dung lượng pin của Galaxy Note 10 tiêu chuẩn vẫn còn là một ẩn số lớn. Các báo cáo trước đây đề cập đến dung lượng pin 4.300 mAh và 4.170 mAh. Nhưng thông tin đáng tin cậy nhất là thiết bị sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3.400 mAh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông số chính thức cho dung lượng pin của Note 10.

Dung lượng pin của Galaxy Note 10+ khá lớn

Ngày phát hành và giá của Samsung Galaxy Note 10 và Note 10+

Hai smartphone này sẽ được ra mắt quốc tế vào ngày 07 tháng 08 tại sự kiện Unpacked. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại thành phố New York, Hoa Kỳ. Ngoài việc ra mắt 2 smartphone này, hãng còn kết hợp ra mắt Glaxy Watch Active 2 và Galaxy Tab S6.

Đơn đặt hàng trước cho 2 smartphone này có thể sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện. Đơn hàng sẽ được giao một vài tuần sau đó. Giá bán lẻ chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng các nguồn tin rò rỉ đã cho biết điều này. Cụ thể ở thị trường châu Âu, mẫu tiêu chuẩn có giá 999 euro và biến thể Note 10+ có giá 1.149 euro. Mức giá ở thị trường Hoa Kỳ chưa được tiết lộ nhưng chúng cũng sẽ có giá tương đương.

Galaxy Note 10+

Galaxy Note 10+ là thế hệ mới nhất chuẩn bị được Samsung cho ra mắt – thay thế cho thế hệ Note 9 trước đó. Lần này, công ty mang lại cho thiết bị rất nhiều cải tiến về mặt công nghệ.

Thiết kế đặc trưng của dòng Note

Thiết kế bên ngoài của Note 10+ cũng có phần cải tiến nhưng vẫn giữ được những gì đặc trưng nhất của dòng Note. Thiết kế vuông vức của dòng Note được giữ nguyên. Thêm vào đó là màn hình được bo cong tạo thêm điểm nhấn cho thiết bị. Hai mặt lưng được làm bằng kính mang đến sự sang trọng và cũng tạo nên cảm giác cầm nắm đầm tay lại rất thoải mái. 2 mặt kính cũng được bo vào liền với khung máy.

Màn hình sắc nét, tái hiện chân thật

Màn hình hiển thị của thiết bị là tấm nền AMOLED của Samsung. Tất nhiên, chất lượng hiển thị của màn hình được sản xuất bởi Samsung chưa bao giờ gây thất vọng cho người dùng. Màu sắc tái hiện trên thiết bị cực kỳ ổn và chân thực, kèm theo đó là màn hình hiển thị lớn. Màn hình lớn sẽ cho không gian hiển thị cao. Những hình ảnh được hiển thị trên màn hình của thiết bị như hòa vào bên trong môi trường. Do đó, những trải nghiệm xem phim hay chơi game cực kỳ mãn nhãn.

Máy có màn hình hiện đại, hiển thị sắc nét

Sức mạnh tiên phong công nghệ

Chip Exynos của thiết bị sẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm. Đây là tiến trình hiện đại nhất trong giới công nghệ hiện tại. Thậm chí, nó còn vượt qua cả chip Snapdragon được dùng trên nhiều thiết bị hiện nay. Con chip tiến trình mới sẽ luôn đảm bảo cho flagship khả năng xử lý và hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra, Note 10+ còn được tích hợp GPU riêng mạnh mẽ. Đủ sức chiến các tựa game đòi hỏi cấu hình cao như các tựa game thực tế ảo. Quá trình chơi game, làm việc hay xử lý các tác vụ đồ họa nặng đều được thiết bị đáp ứng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng RAM 8GB cho khả năng xử lý đa nhiệm cực kỳ tốt.

Máy được trang bị chip Exynos hiện đại

Hệ thống camera đổi khẩu độ

Camera của thiết bị sẽ là tuyệt phẩm công nghệ thực sự. Đây là lần đầu tiên mà một smartphone được trang bị hệ thống camera tiệm cận DSLR. Camera của thiết bị sử dụng khẩu độ biến đổi ba giai đoạn f.1.5/f.1.8/f.2.4. Trước đó, các flagship của Samsung chỉ được trang bị camera có khẩu độ biến thiên f.1.5 và f.2.4.

Khẩu độ f.1.5 sẽ hữu ích khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Vì khẩu độ lớn sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi qua hơn, giúp hình ảnh sáng hơn. Khẩu độ này cũng sẽ cho phép chụp ảnh với độ sâu trường ảnh nông hơn. Bên cạnh đó, khẩu độ f.2.4 sẽ tạo ra hình ảnh sắc nét hơn với độ sâu trường ảnh lớn hơn. Khả năng chụp đêm sẽ cực kỳ nổi bật trên thiết bị vì thuật toán của Samsung cho phép thu được nhiều ánh sáng lớn hơn từ môi trường thiếu sáng. Camera của Note 10 cũng được áp dụng thuật toán làm đẹp mới. Giúp những tấm hình selfie đẹp một cách tự nhiên, chân thực.

Bút S-Pen đặc trưng trên dòng Galaxy Note

Nhắc tới Galaxy Note thì phải nhắc tới bút S-Pen. S-Pen trên flagship này ngày càng được cải tiến. Giờ đây nó được trang bị pin Graphene và chuẩn kết nối Bluetooth. Bút S-Pen có thể điều khiển một số tác vụ trên điện thoại thông qua kết nối không dây. Ngoài ra, pin Graphene còn cho phép lưu trữ lượng pin lâu hơn và sạc nhanh hơn. Từ thông tin mà Samsung cung cấp và thực tế sử dụng, pin của S-Pen có thể được sạc đầy trong vòng 5 phút cắm vào smartphone và mất vài tuần mới sạc tiếp.

Máy được trang bị bút S-Pen đặc trưng của dòng Note

Được biết thêm, những chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy Note được hãng gắn một hệ thống mạch cảm biến và tích hợp 2 công nghệ màn hình. Tương đương với 2 lớp: lớp cảm ứng điện dung và lớp cảm ứng từ. Khi đưa S-Pen đến gần màn hình, bút sẽ được nhận diện nhờ hiện tượng cảm ứng điện từ. Từ đó hoạt động được với dòng Note của Samsung.

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *