Những lý do bạn nên chờ mua Samsung Galaxy Note 10?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy Note 10 chuẩn bị ra mắt ra mắt có thể là vào tháng 8 năm nay. Và nếu đang có ý định tậu về 1 em Galaxy Note 9 thì bạn hay cố đợi thêm 1 chút nhé. Bởi Galaxy Note 10 năm nay sẽ làm chiếc Note 9 kia lỗi thời đấy.

Galaxy Note 10 tiên phong cho thế hệ mới

Với những thành tựu công nghệ mà Samsung đạt được trong năm nay thì Galaxy Note 10 rất đáng chờ. Đơn cử như năm nay Samsung đã thành công trong việc đục lỗ trên màn hình Oled để chứa camera. Hay là tích hợp thành cô 1 terabyte bộ nhớ lên 1 chiếc smartphone. Lại còn chip nhớ UFS 3.0 nữa chứ. Nếu như những tinh túy đó tập trung vào Galaxy Note 10 thì bạn thật sự nên chờ Note 10 ra mắt.

Điểm sơ qua về những tính năng đã lộ diện của Galaxy Note 10

Màn hình đục lỗ

Nếu như Apple với tai thỏ đã tạo ra 1 trào lưu thì màn hình đục lỗ của Samsung là cái đáp trả. Màn hình đục lỗ chiếm cực kì ít không gian hiển thị và tạo ra 1 màn hình rộng hơn cho smartphone. Trươc khi ra mắt thì người dùng đã từng chê “nốt ruồi” của Samsung mất thẩm mỹ. Nhưng điều này bình thường, đằng sau thành công luôn là sóng gió.

Galaxy Note10 với màn hình đục lỗ sẽ tối ưu nhất

Hãy thử nhìn doanh số của bộ 3 Galaxy S10/S10Plus/S10e mà xem. Người dùng đã thấy một màn hình Oled lộng lẫy hiển thị được 93,4% so với thân máy tuyệt vời thế nào. Và trên Galaxy Note 10, màn hình này sẽ càng được cải tiến hơn có lẽ là camera sẽ nhỏ hơn và cho tỷ lệ hiển thị cao hơn nữa. Đối với Samsung, màn hình sẽ luôn là điểm mạnh.

Màn hình cong sẽ quay trở lại

Màn hình cong vẫn luôn là 1 nét quyến rũ trên những chiếc Galaxy. Nhưng sử dụng Spen trên màn hình cong không được tối ưu lắm. Nên trên dòng Note Samsung đã khong sử dụng màn hình cong từ đời Galaxy Note 7. Tuy vậy Samsung đã hé lộ là sẽ mang màn hình cong trở lại trên Galaxy Note 10.

Galaxy Note 10 mang màn hình cong trở lại với Note

Và tất nhiên Samsung sẽ không chỉ làm màn hình cong cho đẹp. Galaxy Note 10 nếu có màn hình cong sẽ không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều tính năng mới. Có thể bút Spen sẽ tương tác với màn hình cong để mở app hay danh bạ chẳng hạn. Cũng không thể loại trừ, 2 cạnh cong đó sẽ trở thành bảng công cụ cho Spen. Dù gì đi chăng nữa, màn hình cong kia sẽ khiến bạn phải cân nhắc chờ Galaxy Note 10 ra mắt.

Loại bỏ phím cứng

Thời đại smartphone đã dần bão hòa, và có lẽ Samsung sẽ khuấy động nó trở lại. Galaxy Note 10 đang được Samsung ấp ủ sẽ loại bỏ phím cứng, thay vào đó là cảm biến lực. Tương tự như HTC U20, nhưng không phải là thao tác bóp mà là bấm với phản hồi rung chân thực.

Galaxy Note 10 là chiếc smartphone đầu tiên loại bỏ phím cứng

Điều này sẽ khiến Galaxy Note 10 cực kì liền mạch, do Samsung đã xác nhận bỏ jack 3.5mm. Cộng thêm với việc loa thoại và micro sẽ dùng công nghệ phát âm qua màn hình. Galaxy Note 10 sẽ gần như không có khuyết điểm. Không những thế, liền mạch kèm thêm việc cổng sạc được bảo vệ kĩ. Galaxy Note 10 sẽ có chuẩn chống nước cao hơn, thậm chí là kháng nước luôn.

Bút S-pen mới chăng ?

Bút S-pen luôn là điểm nhấn của dòng Galaxy Note. Và nếu kết nối Bluetooth để điều khiên Galaxy Note 9 đã làm bạn hài lòng. Thì có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên với S-pen trên Galaxy Note 10.
Mặc dù Samsung chưa thực sự tiết lộ về S-pen trên Note 10. Nhưng bằng sáng chế của Samsung đã cho thấy 1 chiếc Spen tích hợp phần cứng. Vậy chắc chắn S-pen trên Note 10 sẽ mới lạ. Pin Graphene sạc 30s xài vài tiếng chắc chắn sẽ có rồi.

Bút S-pen với Camera chăng

Vậy còn phần cứng trên bằng sáng chế là gì, hiện tại hợp lý nhất vẫn là 1 chiếc camera nhỏ. Nếu vậy thì ngoài camera trước và sau thì trên Note 10 bạn còn có 1 cái camera rời nữa. Rất tuyệt vời để quay phim, chụp hình hay là phát trực tiếp. Hoặc có thể nó sẽ kết hợp với bộ camera liền của máy để có thể quay đa góc độ. Hoặc không loại trừ nó sẽ là 1 loại cảm biến ghi lại chuyển động Spen. Giúp bạn thao tác vẽ bên ngoài và đưa hình ảnh đó trực tiếp trên Galaxy Note 10.

Chip nhớ UFS 3.0 với dung lượng đến 1 terabyte

2 thành tựu vượt bậc của Samsung có thể sẽ được kết hợp xuất hiện trên Galaxy Note 10. Chiếc chip nhớ UFS 3.0 mạnh mẽ sẽ giúp Note 10 khởi động hay mở app cực kì nhanh chóng. Kết hợp với bộ nhớ khổng lồ 1 terabyte. Sẽ khiến sức mạnh của Note 10 vượt tầm smartphone và thậm chí so kè với cả laptop. Và khả năng cao việc này sẽ thành sự thật.

Chip nhớ UFS 3.0 với dung lượng lưu trữ đến 1Terabyte

Do trên Galaxy Fold vừa bị hoãn ra mắt, Samsung đã tích hợp thành công UFS 3.0. Còn trên Galaxy S10+ đã có bộ nhớ 1 terabyte. Cả 2 công nghệ này, Samsung đã làm chủ, nên 1 chiếc flagship đầu bảng sẽ sở hữu nó không có gì là lạ.

Công nghệ sạc nhanh hoàn toàn mới

Galaxy Note 10 chắc chắn sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh hoàn toàn mới. Nhưng các nguồn tin cho biết, Note 10 sẽ có tốc độ sạc kinh khủng hơn bất kì chuẩn nào hiện nay. Câp nguồn lên đến 45W so với 15W trên Galaxy Note 9. Và hiện nay cấp nguồn mạnh nhất chỉ có 30W.

Galaxy Note 10 chỉ cần sạc 30p là đầy, có thể không ?

Vậy là trên lý thuyết, tốc độ sạc của Note 10 sẽ gấp 3 lần so với Note 9. Chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ 1 chiếc siêu Smartphone – sạc 30p sử dụng 1 ngày. Và chưa rõ có thể có sự thay đổi nào về pin nữa không. Nếu có thì, chẳng có lý do gì mà bạn không nên mua Note 10.

Bước tiên phong của Samsung Galaxy Note 10

Với việc công nghệ liên tục thay đổi, những chiếc smartphone có viền sẽ dần không còn chỗ đứng. Và Galaxy Note 10 ra mắt sẽ là đòn mạnh nhất của Samsung với smartphone thế hệ cũ. Mang theo những công nghệ mà những hãng khác có thể còn chưa nghĩ đến. Samsung Galaxy Note 10 sẽ tạo ra 1 kỷ nguyên mới. Kỷ nguyên cũa những chiếc smartphone liền khối thực sự.

Và nếu ý định của bạn là đang chọn cho mình 1 chiếc Smarphone mới. Thì hãy cố chờ thêm 1 chút xíu nữa, Galaxy Note 10 sẽ khiến chiếc smartphone của bạn tụt hậu đấy.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *