Galaxy Note 10 khoe những tính năng mới nhất trong các video thực hành

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung vừa tung ra một số video ngắn để quảng bá dòng Galaxy Note 10 mới bằng cách sử dụng thực hành trực tiếp. Những video cho thấy điện thoại được trang bị những tính năng mới đỉnh cao.

Trong video, Samsung nêu ra những tính năng mới trên Galaxy Note 10. Mặc dù được gọi là video thực hành nhưng những video này được xem là quảng cáo nhiều hơn. Mỗi video tập trung vào một khía cạnh cụ thể của Galaxy Note 10 và Note 10+, cho người dùng biết rõ hơn về thiết bị. Các video tập trung vào thiết kế, thực hành với bút S-PEN, khả năng camera và trình chỉnh sửa video thích hợp. Cũng như tích hợp với DeX, kết nối với Windows và PlayGal Wax Link.

Thiết kế đột phá

Dòng Galaxy Note đã có nhiều thay đổi trong năm nay, cả về tính năng lẫn thiết kế. Các flagship được làm mỏng hơn với các bezels hẹp hơn. Công ty gọi màn hình này là “màn hình vô cực không viền”.  Bên ngoài, điện thoại có khung được làm bằng thép không gỉ, tinh tế, tạo nên sự bóng bẩy và sang trọng khi sở hữu Galaxy Note 10. Camera cũng có sự thay đổi vị trí đặt. Về camera selfie, thay vì ở một góc thì trên Note 10 được đưa ra giữa. Camera sau cũng được điều chỉnh theo chiều dọc.

Các thiết kế trên dòng Galaxy Note 10 mang lại cho người dùng cái nhìn lạ mắt hơn. Mọi thứ như mới mẻ hơn, để người dùng có tinh thần khám phá.

Bút S-Pen thông minh hơn, có nhiều tính năng mới hơn

Bút S-PEN trên Galaxy Note 10 đã được thiết kế lại. Các tính năng trên điện thoại cũng được nâng cấp hơn thế hệ trước khá nhiều. Chế độ Air có thể sử dụng để điều khiển các ứng dụng từ xa như Youtube và camera.

Đặc biệt, bút S-PEN mới đi kèm với một con quay hồi chuyển tích hợp, cho phép điều khiển cử chỉ mà không cần chạm vào. Có thể sử dụng để trượt qua các bài thuyết trình hoặc điều khiển ứng dụng máy ảnh. Ngoài ra, có thể chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản để có thể dễ dàng tìm thấy ghi chú sau này.

Camera cũng được nâng cấp

Hệ thống camera cũng được Samsung nâng cấp trên dòng Galaxy Note 10 mới. Đặc biệt ở phiên bản cao cấp Galaxy Note 10 Plus, hãng trang bị thêm cảm biến ToF bên cạnh thiết lập ba camera tiêu chuẩn.

Trên Note 10, trình chỉnh sửa video cũng được tích hợp vào. Cho phép người dùng tạo ra những bức hình đáng chú ý. Trước đây, trình chỉnh sửa ảnh chỉ được thực hiện sau khi đã chụp ảnh xong. Và cần thông qua một ứng dụng riêng biệt. Từ nay, với Note 10, người dùng có thể chỉnh sửa ngay lúc chụp, tiết kiệm tối đa thời gian và các công đoạn chỉnh sửa ảnh cũng trở nên dễ dàng hơn.

Để có thành quả cao hơn, Galaxy Note 10 được tích hợp với Dex và liên kết với Windows. Việc này giúp chỉnh sửa ảnh được chuẩn và nhanh hơn.

Cả hai tính năng cho phép người dùng kết nối điện thoại của họ với PC Windows. Và liên kết cả hai nền tảng để có trải nghiệm cao hơn. Điều này cho phép chuyển tập tin giữa các thiết bị và cho người dùng đọc, trả lời tin nhắn trực tiếp từ máy tính nhanh chóng, tiện lợi.

Chơi game đỉnh hơn

Trên video cuối cùng, Samsung cũng đã nhắc đến khía cạnh chơi game. Các flagship mới có thể tận dụng PlayGal Wax Link để phát trực tiếp trò chơi PC đến điện thoại thông qua mạng Wi-Fi.

Những tính năng mới trên bộ đôi Galaxy Note 10 xứng đáng là flagship chủ lực của Samsung trong năm 2019. Con chip Exynos 9825, tiến trình 7nm được kết hợp với RAM tối đa 12GB và 512GB bộ nhớ trong. Mang lại hiệu năng cực mạnh, giúp chiến tốt các game hạng nặng.

Dòng Galaxy Note là một trong số ít dòng điện thoại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Cứ qua mỗi thế hệ Note mỗi năm, hãng luôn cải tiến và nâng cấp để có thể cung cấp đến người dùng những thiết bị chuẩn và cao cấp nhất. Trên dòng Note 10 mới, công ty đã tạo ra các sản phẩm hợp với xu hướng.

tính năng mới trên note 10

Mặc dù nhiều dự đoán rằng thị trường di động đang bão hòa trong những năm gần đây nhưng mỗi khi Samsung ra mắt điện thoại, thị trường di động lại sôi sục và nóng hơn. Note 10 và Note 10+ là những người kế thừa đáng tự hào của dòng Galaxy Note đến thời điểm hiện tại. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm mà trước đây chưa từng có.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *