Galaxy Note 10 có nhiêu phiên bản, màu sắc và giá bán bao nhiêu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại, thông tin về Galaxy Note 10 đang thực sự nóng khi ngày ra mắt đã đến gần. Và trên mạng đang tràn ngập những thông tin thật giả lẫn lộn. Và để xác thực cho mẫu smartphone Flagship cực nóng này. Di Động Việt sẽ điểm qua những thông tin xác thực về Galaxy Note 10 tính đến thời điểm hiện tại. Và những câu hỏi mà mọi người quan tâm nhất nhé.

Sự kiên Unpacked giới thiệu Note 10

Những sự thay đổi về phần cứng

Galaxy Note 10 được hứa hẹn sẽ mang đến 1 chuẩn mực thiết kế mới cho smartphone. Và tính tới thời điểm hiện tại, lời hứa trên là đúng. Chỉ tính riêng tới màn hình, thi Samsung đã mang tới quá nhiều cải tiến. Phải kể đến như, màn hình đục lỗ mang đến tỷ lệ màn hình trên khung máy cao hơn. Màn hình cong trên Note, với viền cong chứa công cụ hỗ trợ sáng tạo. Và kể cả tấm nền của Samsung cũng rất là tuyệt vời rồi.

Note 10 sẽ định hình tương lai của Samsung

Nhưng, những thay đổi liên quan đến phím bấm và viền mới chính là tương lai. Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn phím vật lý trên Galaxy Note 10 và thay bằng điểm cảm ứng ở viền. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng phương thức hoạt động của chúng đòi hỏi nghiên cứu khá nhiều. Ví dụ như, cảm giác chạm, phản hồi của phím phải đủ thật để người dùng không nhầm lẫn. Hay là độ nhạy của phím khi mà nó được trang bị trên khung thép chứ không phải là kính.

Tuy phức tạp, nhưng phím cảm ứng lại rất nhiều sự ưu việt so với phím vật lý cũ. Điển hình là 1 thiết kế liền mạch, không điểm chết. Không những đẹp hơn mà còn cứng cáp hơn do loại bỏ được những điểm yếu trên khung. Hay là khả năng chống nước cao hơn vì không còn những khe hở do phím vật lý tạo ra. Nên mới nói, chuẩn mực mà Samsung đem lại trên Note 10 sẽ là chuẩn của tương lai.

Hệ thống camera cũng mang lại cải tiến đáng kể

Camera trên Galaxy Note 10 đã được xác nhận là sẽ có 1 cụm 4 camera, bao gồm 1 cảm biến ToF. Và tất nhiên hệ thống camera này có khả năng thay đổi giữa 3 khẩu độ. Điều này sẽ khiến Note 10 gần hơn với những máy ảnh chuyên nghiệp. Và đồng thời, tính năng chụp thiếu sáng của Galaxy Note 10 sẽ tiếp tục được cải thiện.

Galaxy Note 10 mang lại những định hướng đáng kể

Suy cho cùng, xét về tổng thể, hệ thống camera trên dòng Galaxy Note đang vượt trội nhất. Và cải tiến trên Note 10 nhằm giữ vững vị thế trên camera là điều mà Samsung nên làm.

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt với mấy màu ?

Galaxy Note 8 và Galaxy Note 9 đều ra mắt với 4 phiên bản màu sắc. Nhưng với Galaxy Note 10 năm nay, Samsung sẽ cho ra mắt với 5 màu gồm cả màu cũ và mới. Galaxy Note 10 sẽ có các màu cơ bản Prism Black, Prism White và Fling Pink khi ra mắt. Những màu này là những màu cơ bản của các thể hệ Samsung Galaxy Note khi vừa ra mắt.

Galaxy note 10 sẽ có 5 phiên bản màu

Samsung cũng sẽ bán Galaxy Note 10 trong biến thể màu Cloud Silver như tiền nhiệm của nó. Cuối cùng, Samsung sẽ hoàn tất bộ sưu tập của mình bằng màu đỏ hoàn toàn mới.. Samsung đã từng lên kế hoạch cho một biến thể màu đỏ của Galaxy S10. Nhưng cuối cùng hãng lại quyết đinh loại bỏ nó khi chưa ra mắt.

Và khả năng rất cao là một số màu được phối Gradient, biến sắc theo góc nhìn. Bởi vì trên 1 số dòng Galaxy A, Samsung đã thử nghiệm những phối màu cực đẹp mắt này.

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt với bao nhiêu phiên bản ?

Tương tự như thế hệ Galaxy S10, Samsung cũng sẽ cho ra mắt Galaxy Note 10 với 3 biến thể. Thứ nhất là phiên bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn với màn hình 6.4inch. Phiên bản Galaxy Note 10 Plus với màn hình rộng 6.7inch. Và phiên bản 5G tương tự như Galaxy Note 10 tiêu chuẩn nhưng được trang bị kết nối 5G.

Galaxy Note 10 5G

Nhìn qua thì các phiên bản năm nay đi đúng với qui trình mà Samsung đặt ra với Galaxy S10. Do cơ sở hạ tầng 5G chưa được phổ biến. Nên chip 5G không được trang bị mặc định vào Note 10 và Note 10 Plus mà được tách ra dành cho ai có nhu cầu và đủ khả năng tiếp cận. Còn 2 phiên bản phổ thông sẽ sử dụng chip 4G LTE cải tiến.

Giá của Galaxy Note 10 năm nay là bao nhiêu ?

Vào năm ngoái, Galaxy Note 9 được bán ở mức giá khởi điểm 1.000 USD (hơn 23 triệu đồng) nên nhiều người cho rằng phiên bản năm nay sẽ có giá cao hơn đáng kể.

Note 10 tiêu chuẩn sẽ có mức giá đề xuất từ 1.126 USD (khoảng 26 triệu đồng), trong khi phiên bản Note 10 Plus được cho sẽ có mức giá 1.296 USD  (khoảng 33 triệu đồng).

Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 10

Mức giá này đặc biệt đáng chú ý vì cả Galaxy Note 9 và Galaxy S10 + vẫn được bán ở mức 1.000 USD cho bản 128GB. Mặc dù tại Mỹ và các thị trường khác, giá bán vẫn có thể thay đổi nhưng các chuyên gia công nghệ hy vọng Galaxy Note 10 sẽ chỉ bán ở mức 1.000 USD.

Nhưng dù sao đi nữa, với những công nghệ mà Galaxy Note 10 mang lại, thì mức giá này là hợp lý. Hơn nữa, thời điểm ra mắt Galaxy Note 10 sẽ được tặng kèm 1 loạt quà từ Samsung. Vậy nên, người dùng có thể mong chờ 1 mức giá rất tốt từ Samsung nếu không lấy quà.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *