Galaxy M51 và Galaxy M31s có thể sẽ được trang bị bốn camera sau với camera chính 64MP

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M51 và Galaxy M31s là hai thiết bị trong dòng Galaxy M sắp được ra mắt của Samsung. Trong giai đoạn này, có lẽ ông vua công nghệ Hàn Quốc đang muốn tập trung nhiều hơn vào các thiết bị giá rẻ và tầm trung.

>>> Xem thêm:

Samsung đã có vô số thiết bị trong dòng Galaxy M và Galaxy A, công ty đang lên kế hoạch ra mắt một vài sản phẩm nữa trong vài tháng tới. Galaxy A31 cùng Galaxy M11Galaxy M01 sắp được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Ngoài ba thiết bị này, công ty cũng đang làm việc trên điện thoại dòng Galaxy M nữa gồm Galaxy M51 và Galaxy M31s. Mặc dù hiện chưa có nhiều thông tin về thiết bị, nhưng có thể các máy sẽ được ra mắt với mô-đun máy ảnh 64MP ở phía sau.

Galaxy M51 và Galaxy M31s đi kèm với camera 64MP ở mặt sau

Nếu báo cáo gần đây được tin tưởng, Galaxy M51 sẽ đi kèm với mô-đun bốn camera sau. Cảm biến chính của điện thoại sẽ là cảm biến ISOCELL Bright GW1 64MP. Theo các rò rỉ trước đó, Galaxy M51 về cơ bản là chiếc A51 được đổi thương hiệu với một số thay đổi nhỏ.

Galaxy M51  và M31s sẽ có bốn camera sau

Chẳng hạn, điện thoại A51 đi kèm với camera sau 48MP thì M51 đi kèm với 64MP. Hơn nữa, Galaxy M51 sẽ đi kèm với số model SM-M515F. Điện thoại cũng sẽ có 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Ngoài những thông tin này, hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về máy.

Giống như M51, điện thoại Galaxy M31s đang được phát triển, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều rò rỉ về điện thoại. M31s sẽ mang số hiệu SM-M317F. Điện thoại được cho cũng sẽ đi kèm với mô-đun máy ảnh 64MP ở phía sau cùng với bộ nhớ trong 128GB.

Hiện Samsung cũng đang tập trung nhiều trên các thiết bị hàng đầu dòng Galaxy Note 20 series và Galaxy Tab S7. Cả hai dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 8 tại sự kiện Unpacked của công ty. Hơn nữa, công ty cũng đang nghiên cứu phiên bản tiếp theo của Galaxy Watch, sản phẩm cũng sẽ ra mắt cùng với dòng Note 20 cao cấp. Samsung đang và sắp có rất nhiều thiết bị trong năm 2020 bao gồm tất cả các phân khúc giá.

Ngày ra mắt và giá dự kiến

Samsung trước đó đã xác nhận rằng Galaxy M51 sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 năm 2020. Điều này chứng tỏ máy sắp được trình làng đến với người dùng, cũng đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều thông tin về điện thoại thông minh trong thời gian tới.Với chiếc M31s, hiện vẫn chưa có rò rỉ về thời gian ra mắt của model này.

Samsung M51 được cho là ra mắt vào tháng 7 tới

Về giá bán, dòng Galaxy M là dòng điện thoại giá rẻ của Samsung. Do đó, với các model sắp ra mắt, dự kiến máy sẽ có mức giá rẻ hấp dẫn cho người dùng dễ dàng tiếp cận.

Người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong phân khúc giá rẻ

Đến hiện tại, các thương hiệu điện thoại đang tập trung khá nhiều vào phân khúc giá rẻ và tầm trung. Điều này vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các công ty. Tuy nhiên, với người dùng, họ sẽ có đa dạng các sự lựa chọn theo nhu cầu.

galaxy m11 sở hữu nhiều ưu điểm

Riêng Samsung, từ đầu năm đến nay, ông vua công nghệ Hàn Quốc đã cho ra mắt rất nhiều các thiết bị trong phân khúc tầm trung cũng như giá rẻ như Galaxy M11, Galaxy A21s, Galaxy A11, Galaxy A41,… Sắp đến, sẽ có thêm các thiết bị như Galaxy M51 và Galaxy M31s,… Vậy trong thời gian tới, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong vô vàn thiết bị với nhiều tính năng hấp dẫn riêng.

Các thiết bị Galaxy M51 và M31s sẽ có thêm nhiều rò rỉ nếu sắp được ra mắt. Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật các tin tức mới nhất về điện thoại trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sammobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *