Galaxy M11 lộ ảnh báo chí và thông số kỹ thuật chi tiết trước ngày ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mẫu điện thoại mới, Galaxy M11 xuất hiện trong một số báo cáo gần đây. Sau khi thông tin Samsung đang phát triển một chiếc điện thoại thuộc dòng giá rẻ Galaxy M mới của hãng.

>>> Xem thêm:

Mới đây, một rò rỉ đã bất ngờ chia sẻ về hình ảnh báo chí và gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Galaxy M11 này.

Theo hình ảnh render cho thấy chiếc điện thoại Galaxy M11 sẽ có thiết kế vô cùng ấn tượng. Máy sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ở mặt sau, điện thoại cũng có mặt lưng làm bằng nhựa và đi kèm hệ thống 3 camera sau xếp dọc.

Galaxy M11 lộ ảnh báo chí và thông số kỹ thuật chi tiết trước ngày ra mắt chính thức

Cấu hình Galaxy M11

Về cấu hình, nguồn tin này cho biết Galaxy M11 sẽ có các tùy chọn màu là đen, tím và xanh da trời. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.4 inch. Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1,560 x 720 pixel

Bên trong, máy được trang bị sức mạnh bởi con chip 8 nhân, tốc độ 1.8 GHz. Điện thoại đi kèm dung lượng RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Galaxy M11 có hệ thống 3 camera sau. Camera sau bao gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính 5MP, f/2.2 cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 2MP, f/2.4 làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có máy ảnh selfie 8MP, khẩu độ f/2.0.

Galaxy M11 lộ ảnh báo chí và thông số kỹ thuật chi tiết trước ngày ra mắt chính thức

Galaxy M11 được trang bị viên pin với dung lượng 5,000 mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh 15W (thông qua cổng USB-C). Điện thoại sẽ chạy Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.0 khi xuất xưởng. Điện thoại có giắc cắm tai nghe 3.5mm, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Điện thoại hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt.

Thêm phiên bản giá rẻ để người dùng lựa chọn

Trong năm 2020, Samsung đã làm việc trên nhiều smartphone thuộc dòng Galaxy A và Galaxy M của mình. Ngoài chiếc Galaxy M01, Samsung cũng vừa xuất xưởng chiếc Galaxy M31, chiếc điện thoại này cũng đã được trang bị nhiều tính năng ấn tượng.

Galaxy M31 có màn hình Super AMOLED Infinity-U, rộng 6.4 inch. Độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ 19,5:9. Màn hình điện thoại đảm bảo các hiển thị được sắc nét và chất lượng. Dù dùng dưới trời nắng vẫn cho các hiển thị chân thực, sáng.

Giống với bộ đôi Samsung Galaxy A51, A71, điện thoại Galaxy M31 cũng được trang bị chipset Exynos 9611. Đi kèm là RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng bố nhớ thông qua thẻ microSD. Máy được chạy trên giao diện OneUI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10 khi ra mắt.

Galaxy M11 lộ ảnh báo chí và thông số kỹ thuật chi tiết trước ngày ra mắt chính thức

Về pin, chiếc điện thoại Galaxy M31 được cung cấp viên pin dung lượng khủng, lên đến 6000 mAh. Điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh 15W đi kèm qua cổng USB-C. Ngoài ra, máy còn sở hữu các tính năng khác như jack cắm tai nghe 3.5mm, Bluetooth 5.0.

Camera nâng cấp

Samsung M31 được trang bị đến bốn camera sau. Cảm biến chính của điện thoại có độ phân giải 64MP. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng Galaxy M được trang bị cảm biến này. Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị các cảm biến khác gồm camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và một camera độ sâu 5MP. Ở mặt trước, chiếc điện thoại có camera selfie có độ phân giải 32MP.

Với sự nâng cấp vượt bậc về camera, Galaxy M31 mang đến nhiều tính năng ấn tượng cho người dùng. Các tính năng như quay video Siêu ổn định, AR Emoji, quay video Super Slow-motion 240fps, quay video 4K 30fps cũng được cải tiến trên máy. Chất lượng ảnh chụp sẽ cao hơn rất nhiều, hình ảnh sắc nét hơn. Với nhiều chiếc điện thoại cao cấp hơn như Galaxy A71, cụm camera của M31 cũng được đánh giá cao hơn.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *