Galaxy M01s với pin 3.900 mAh được chứng nhận bởi TUV Rheinland

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù Samsung Galaxy M01 mới ra mắt vào đầu tháng nhưng Samsung gần đây được báo cáo là đang làm việc trên phiên bản “s” của chiếc điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Mới đây, điện thoại Galaxy M01s vừa được chứng nhận tại trang web của TUV Rheinland, qua đó được tiết lộ máy sẽ có pin 3.900 mAh.

Theo trang GSMArena, mặc dù danh sách trên trang web của TUV Rheinland không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Samsung Galaxy M01s, nhưng điện thoại thông minh này trước đó đã từng xuất hiện trên trang Geekbench.

Galaxy M01s với pin 3.900 mAh được chứng nhận bởi TUV Rheinland

Nguồn tin này cho biết điện thoại này sẽ dùng chip MediaTek Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 3GB. Điều thú vị là điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie chứ không phải là Android 10.

Galaxy M01s được trang bị bộ nhớ trong 32GB

Nguồn tin trước đây cho biết Galaxy M01s đang chạy Android 9, chưa hiểu vì sao như vậy nhưng có thể do máy đang trong quá trình chế tạo, còn khi trình làng, nó sẽ chạy Android 10. Bởi ngay cả Samsung Galaxy A01 Core giá rẻ dự kiến cũng chạy Android 10 khi ra mắt. Chưa kể Galaxy M01 ra mắt vào đầu tháng này cũng chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0.

Nguồn tin này cũng cho biết, Galaxy M01s sẽ được trang bị bộ nhớ trong 32GB, giống như Samsung Galaxy M01. Dự kiến chiếc smartphone Galaxy M01s sẽ có vi xử lý mạnh mẽ hơn so với chip Snapdragon 439. Điện thoại có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng cao hơn mức 4.000 mAh.

Galaxy M01s được trang bị bộ nhớ trong 32GB

Điện thoại Galaxy M01s sẽ có 2 tùy chọn màu sắc, 1 phiên bản có màu Xanh tương tự như như M01, trong khi phiên bản còn lại là màu Xám thay vì màu Đỏ.

Chưa rõ khi nào Samsung sẽ phát hành Samsung Galaxy M01s, nhưng nếu nó trình làng, Galaxy M01s sẽ là chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy M (2020) đầu tiên có thêm hậu tố “s”.

Hy vọng trong những ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại Galaxy M01s sẽ xuất hiện trên các trang mạng.

Vài nét về Galaxy A01 core

Mới đây, thiết bị với số model SM-A013F đã đạt thêm chứng nhận tại Bluetooth SIG. Qua đây tên gọi của sản phẩm này đã được xác nhận, đó là Samsung Galaxy A01 Core. Chứng nhận Bluetooth dành cho model này có tên model SM-A013F_DS. Đây có thể sẽ là biến thể 2 SIM của model SM-A013F.

Chiếc Galaxy A01 Core sẽ là một smartphone giá rẻ, thuộc dòng sản phẩm Galaxy A01. Chứng nhận cho thấy điện thoại này sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth v5.0. Chuẩn Bluetooth v5.0 thường được hỗ trợ bởi các chipset hiện đại, điều đó có nghĩa là mặc dù giá rẻ nhưng Galaxy A01 Core sẽ được tích hợp bộ vi xử lý mới.

Galaxy A01 Core sẽ là một smartphone giá rẻ, thuộc dòng sản phẩm Galaxy A01

Bên cạnh đó thông tin cấu hình của chiếc smartphone này vừa được phát hiện trên trang web Google Play Console và danh sách thiết bị hỗ trợ của Google. Galaxy A01 Core sẽ đi kèm với màn hình Full HD. Màn hình điện thoại có độ phân giải pixel 720 x 1.480.

Galaxy A01 Core sẽ có bộ nhớ RAM 1GB

Trước đó, điện thoại Galaxy A01 Core với con chip MT6739 đã xuất hiện trên trang đo hiệu năng Geekbench, . Chipset này đã 3 năm tuổi. Vì vậy, thật khó có thể xác định bộ vi xử lý nào cuối cùng sẽ có mặt trên A01 Core. Ngoài ra, trang Geekbench cũng xác nhận thiết bị này sẽ có bộ nhớ RAM 1GB. Máy này chạy Android 10 mới nhất khi ra khỏi hộp.

Trong khi các báo cáo khác nói rằng điện thoại này sẽ có pin rời. Điện thoại có thể được trang bị viên pin dung lượng 3000mAh. Với dung lượng pin này chiếc điện thoại dư sức hoạt động trong một ngày dài

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *