Galaxy Fold giá 99 triệu có mặt đầu tiên tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Fold – chiếc điện thoại gập danh tiếng của Samsung đã có mặt tại thị trường Việt Nam, với giá 99 triệu đồng. Và Di Động Việt là hệ thống đang sở hữu model này.

>>> Xem thêm:

Theo đại diện Di Động Việt, Galaxy Fold đang là model rất khan hàng trên toàn cầu. Giá thành của sản phẩm ở mức 99 triệu đồng và may mắn hệ thống mua được một chiếc, mang về thị trường Việt Nam.

Galaxy Fold - Điện thoại gập của Samsung đã có mặt tại hệ thống Di Động Việt.

Galaxy Fold – Điện thoại gập của Samsung đã có mặt tại hệ thống Di Động Việt.

Galaxy Fold sẽ không được bán ra trong giai đoạn này, mà chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Hệ thống Di Động Việt luôn mở cửa để chào đón các tín đồ công nghệ đến “tận mục sở thị” chiếc điện thoại gập danh tiếng của Samsung tại địa chỉ 75 Trần Quang Khải, Quận 1. Sau một thời gian bình ổn, khả năng Galaxy Fold sẽ có hàng nhiều hơn và mức giá cũng dễ chịu hơn.

Galaxy Fold khi gập lại, màn hình chính sẽ ở bên trong.

Galaxy Fold khi gập lại, màn hình chính sẽ ở bên trong.

Khác với Huawei và Mate X, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình. 1 màn hình Infinity Flex  kích thước lớn 7.3 inch có thể uốn dẻo. Và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4.6 inch. Có thể thoải mái sử dụng bằng 1 tay khi gập máy lại.

Khi gập lại, máy có kích thước màn hình 4,6inch nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay.

Khi gập lại, máy có kích thước màn hình 4,6inch nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay.

Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập. Tương đương khoảng 5 năm sử dụng. Nếu chúng ta gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.

Độ dày khi gập điện thoại bảng Galaxy Fold.

Độ dày khi gập điện thoại bảng Galaxy Fold.

Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm. 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh. Cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.

Mặt lưng với cụm camera nổi bật của Galaxy Fold.

Mặt lưng với cụm camera nổi bật của Galaxy Fold.

Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4300mAh kết hợp sạc không dây. 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập. Và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9mm…

Ảnh chụp nhanh từ camera của Samsung Galaxy Fold.

Ảnh chụp nhanh từ camera của Samsung Galaxy Fold.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về sản phẩm, đến trực tiếp trải nghiệm điện thoại gập Samsung Galaxy Fold tại hệ thống Di Động Việt cửa hàng 75 Trần Quang Khải, Quận 1.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *