Galaxy Fold 2 sẽ được gọi là Galaxy Bloom, Samsung nói về cuộc họp CES bí mật

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đã có nhiều tin đồn về việc Samsung đang phát triển điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới của mình với tên mã là Bloom. Đến hôm nay, có vẻ như công ty thực sự sẽ gọi thiết bị là Galaxy Bloom thay vì tên Galaxy Fold 2 như rò rỉ.

>>> Xem thêm:

Samsung đã tiết lộ tên cho smartphone màn hình gập tiếp theo của mình tại một cuộc họp CES kín với các đối tác quan trọng. Công ty cũng nói về quyết định sử dụng Galaxy S20 như biệt danh cho Galaxy S11 như nhiều người đã gọi trước đó.

Galaxy Fold 2 được ra mắt với tên gọi Galaxy Bloom

Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Giám đốc điều hành bộ phận di động của Samsung – DJ Koh đã nói về các sản phẩm sắp ra mắt của công ty tại cuộc họp CES độc quyền này. Theo đó, Samsung sẽ goi điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới của mình là Galaxy Bloom. Báo cáo không cung cấp lý do tại sao Bloom được chọn làm tên cho chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo. Nó cũng xuất hiện hình ảnh giống như trên một slide thuyết trình của điện thoại với tên Bloom.

Galaxy Fold 2 sẽ được gọi là Galaxy Bloom, Samsung nói về cuộc họp CES bí mật

Koh đã giải thích rằng thiết kế của Galaxy Bloom đã được lấy cảm hứng từ hình bóng của phấn trang điểm từ mỹ phẩm Lancôme của Pháp. Công ty đang theo đuổi một sản phẩm khác với sản phẩm này. Đó là kế hoạch nhắm vào mục tiêu vào phụ nữ ở độ tuổi 20, đó là lý do tại sao sản phẩm có thiết kế cảm thấy quen thuộc.

Galaxy Fold 2 sẽ được gọi là Galaxy Bloom, Samsung nói về cuộc họp CES bí mật

Tại cuộc họp, công ty cũng xác nhận Galaxy S11 thực sự sẽ được ra mắt với tên Galaxy S20. Samsung rõ ràng đã quyết định điều này để bắt đầu một thập kỷ mới với chiến lược tiếp thị mới cho các thiết bị của mình. Các mẫu flagship mới sẽ được ra mắt như Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra.

Một vài thông tin về Galaxy Bloom và Galaxy S20

Báo cáo cho biết cả Galaxy S20 và Galaxy Bloom đều được cho sẽ có khả năng quay video 8K. Samsung đã làm việc với Google về việc đưa video 8K phát trực tiếp lên Youtube. Gã khổng lồ phát trực tuyến video dự kiến sẽ kích hoạt các luồng 8K ngay sau khi các sản phẩm này ra mắt. Điều này sẽ giải quyết được một vấn đề khác cho Samsung. Công ty cũng đang đẩy mạnh TV 8K của mình nhưng vì không có nhiều nội dung nên hầu hết mọi người không thực hiện chuyển đổi.

Galaxy Fold 2 sẽ được gọi là Galaxy Bloom, Samsung nói về cuộc họp CES bí mật

Một trong những cách đơn giản nhất để giải quyết tình trạng thiếu nội dung 8K là cho phép mọi người quay video 8K qua điện thoại của họ. Với Youtube là một trong những nền tảng video lớn nhất, nhiều khách hàng có thể nhận được tiền của họ với TV Samsung 8K miễn là có nội dung 8K gốc có sẵn trên Youtube.

Samsung hầu như luôn có các phiên họp kín cho các đối tác quan trọng của mình tại CES. Tin tức về Samsung làm việc trên điện thoại gập trước tiên cũng xuất phát từ một trong những cuộc họp này. Vì vậy, các báo cáo này có độ tin tưởng cao hơn.

Cả hai điện thoại Galaxy Boom và Galaxy S20 cũng sẽ công bố tại sự kiện Unpacked được xác nhận vào ngày 11 tháng 2 năm 2020. Mọi thông tin về bộ đôi sẽ được làm rõ tại sự kiện này.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *