Galaxy Fold 2 rò rỉ thiết kế, máy trông tuyệt vời hơn, có thể được ra mắt với 5 phiên bản màu

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc điện thoại kế nhiệm cho Galaxy Fold mới đây đã xuất hiện thêm một số thông tin. Thiết kế máy trông tuyệt đẹp và được gọi với tên Galaxy Fold 2.

>>> Xem thêm:

Những thông tin này xuất phát từ một tipster với tên Max Weinbach. Trước đó, theo tipster, smartphone màn hình gập thế hệ thứ hai có thể được gọi tên là Galaxy Z Fold 2, không phải là Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, lần tiết lộ gần nhất ông lại lấy tên là Galaxy Fold 2. Hiện tại vẫn không chắc chắn là Samsung nhắm đến cái tên nào vào lúc này. Tuy vậy, cho đến hiện nay, người dùng vẫn quen gọi máy với tên Galaxy Fold 2.

galaxy fold 2 rò rỉ thiết kế

Lần rò rỉ mới đây nhất là thiết kế ý tưởng của người kế nhiệm trực tiếp cho Galaxy Fold. Chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung đã ra mắt cách đây không lâu. Galaxy Fold thế hệ đầu dù vẫn còn mắc nhiều khuyết điểm nhưng từ khi ra mắt vẫn được người dùng đánh giá cao.

Khái niệm Galaxy Fold 2 trông hơi giống với bản gốc

Theo hình ảnh rò rỉ, người dùng có thể thấy máy trông khá giống với bản gốc nhưng vó một vài cải tiến mới. Màn hình ngoài trên điện thoại có các viền mỏng hơn nhiều. Máy cũng bao gồm một notch hiển thị hình giọt nước để chứa camera selfie.

thiết kế galaxy fold 2 sẽ được cải tiến hơn

Cái màn hình khổng lồ cũng đã biến mất, nó không còn xuất hiện trên màn hình trong của điện thoại nữa. Thay vào đó, có một lỗ camera hiển thị ở góc bên phải. Đây là một giải pháp tốt hơn nhiều về mặt thiết kế.

Chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng từ những tin đồn. Tin đồn gần đây nhất cho rằng Samsung Fold 2 sẽ bao gồm máy ảnh của Galaxy S20+. Do đó, có thể máy sẽ sở hữu mô-đun bốn camera ở mặt sau. Bao gồm hai camera 12MP, camera tele 64MP và camera ToF.

cụm camera được nâng cấp

Điện thoại cũng được cho là sẽ xuất xưởng với bút S-PEN. Chiếc bút này trước đây chỉ được tìm thấy trên dòng Galaxy Note. Thế nhưng, trên chiếc điện thoại màn hình gập mới, có tin đồn cho rằng Samsung sẽ trang bị chiếc bút này cho điện thoại, tạo nên sự khác biệt cho smartphone mới.

Đi kèm một màn hình thép không gỉ

Điện thoại cũng sẽ bao gồm một màn hình thép không gỉ trong bản dựng của nó. Thậm chí có thể bằng gốm. Nếu đúng như bản dựng, Fold 2 sẽ là một thiết bị khá nặng.

galaxy fold 2 ra mắt nhiều phiên bản màu hơn

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 7, cũng có thể là được chuyển sang tháng 8. Nhiều người tin rằng thiết bị sẽ được khởi chạy vào thời gian này. Máy có thể được ra mắt cùng với Galaxy Note 20. Điện thoại sẽ trở thành điện thoại thông minh có thể gập lại hàng đầu của Samsung. Nó sẽ mạnh hơn Galaxy Z Flip. Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý tám lõi Snapdragon 865 64 bit. Đi kèm là RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.0.

Galaxy Fold 2 sẽ xuất xưởng trong 5 biến thể màu

Theo những gì rò rỉ, Samsung Fold 2 có thể sẽ được xuất xưởng với các biến thể Xanh, Bạc, Hồng, Vàng và Đen. Có vẻ như ở thế hệ điện thoại này, Samsung có kế hoạch cung cấp khá nhiều lựa chọn màu cho người tiêu dùng.

Mọi thông tin về điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai vẫn chưa được Samsung lên tiếng. Công ty vẫn kín tiếng với thiết bị mới này. Tuy vậy, các thông tin về điện thoại có thể sẽ được rò rỉ thêm trong thời gian tới. Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật những tin mới nhất về điện thoại.

Nguồn: Androidheadlines

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *