Galaxy Fold 2 rò rỉ bằng sáng chế mới, cho thấy điện thoại sẽ chống nước và có màn hình phụ hiển thị thông báo dài hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một bằng sáng chế mới được WIPO rò rỉ gần đây từ Samsung Electronics chỉ ra một vài khả năng cho người chế nhiệm Samsung Galaxy Fold sắp tới. Galaxy Fold 2 được cho sẽ có màn hình phụ dài để hiển thị thông báo tốt hơn.

>>> Xem thêm:

Kể từ khi ra mắt Galaxy Fold thế hệ đầu tiên, Samsung đã làm việc trên điện thoại thông minh có thể gập lại khác. Đầu năm nay, công ty đã ra mắt chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip, có báo cáo cho rằng Samsung đã có kế hoạch khởi động Galaxy Fold 2 vào quý 3 năm 2020.

Galaxy Fold 2 có thể có màn hình phụ dài hơn để hiển thị thông báo

Một kết xuất dựa trên các bằng sáng chế do LetsgoDigital cung cấp hiển thị một loại màn hình ngoài mới hơn cho Galaxy Fold 2. Điện thoại sẽ có một màn hình ngoài nhỏ hơn nhiều. Như theo bản vẽ, điện thoại có thể gập lại này dường như có một màn hình góc ở bên trong và một dải màn hình mỏng hơn ở bên ngoài. Màn hình bìa dài hơn này có thể sẽ dùng cho việc kiểm tra thông báo và nhận cuộc gọi.

Samsung Galaxy Fold 2 lộ diện thiết kế

Mặc dù tin đồn đã chỉ ra thiết bị Fold tiếp theo có màn hình ngoài lớn hơn, nhưng bằng sáng chế lại cho thấy thiết bị nhỏ và dài hơn. Có thể Samsung đang có kế hoạch cho ra mắt hai mẫu Galaxy Fold. Có thể gồm Galaxy Fold 2 và Galaxy Fold 2 Lite.

Smartphone màn hình gập 2 có màn hình ngoài dài hơn

Bản vẽ cho thấy Galaxy Fold tiếp theo trông rất giống với mô hình hiện tại, ngoài màn hình dài bên ngoài. Ngoài ra, cũng có một thiết lập camera kép nằm ở trong phần notch của màn hình chính, tương tự như Galaxy Fold ban đầu. Ở phía sau, điện thoại có thể gập lại này dường như có thiết lập ba camera. Nổi bật nhất là ống kính thứ ba, đây là ống kính tele có zoom quang toàn cảnh. Bản vẽ cũng cho thấy điện thoại sẽ có đầu đọc dấu vân tay gắn bên, loa âm thanh nổi và cổng USB Type-C.

Galaxy Fold 2 cũng có thể chống bụi và nước

Bản thân bằng sáng chế cũng cho thấy Galaxy Fold 2 sắp tới sẽ có xếp hạng IP để chống bụi và nước. Hiện tại, không có điện thoại nào có thể gập lại được ra mắt cho đến nay có thiết kế chống bụi và nước. Nếu Samsung tạo ra được một chiếc điện thoại gập có khả năng chống bụi và nước thì đó sẽ là một thành tích tuyệt vời.

Samsung Fold 2 có thể được trang bị khả năng chống nước và bụi

Galaxy Fold 2 mới cũng được cho sẽ có bút S-PEN, giống như Galaxy Note. Nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu Samsung có thực sự đưa hết các tính năng mới này vào chiếc điện thoại này hay không bởi càng cho nhiều tính năng thì mức giá cao sẽ là trở ngại lớn để tiêu thụ sản phẩm.

Samsung cũng được cho là đang có kế hoạch ra mắt phiên bản Galaxy Fold với giá phải chăng với tên Galaxy Fold Lite. Thiết bị sẽ có tính năng 4G LTE, màn hình bên trong có lớp màng bảo vệ bằng nhựa, màn hình nhỏ, thân máy được làm bằng nhôm và kính. Máy sẽ có bộ nhớ trong 256GB và mức giá khởi điểm dự kiến sẽ là 1099 USD.

Samsung có thể sẽ công bố một thiết bị Fold mới vào cuối năm nay. Có thể cùng sự kiện Unpacked Samsung Galaxy Note 20, dự kiến sẽ diễn ra vào một ngày nào đó của tháng 8. Cùng theo dõi để tiếp tục cập nhật!

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *