Galaxy Fold 2 lộ diện thiết kế qua ảnh concept với viền bezel siêu mỏng, cụm camera sau giống Galaxy S20

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Fold 2 lộ thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều điểm tương đồng với Galaxy S20 qua một concept mới với nhiều cải tiến so với chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

>>> Xem thêm:

Waqar Khan hợp tác với Windows United để tạo nên mẫu thiết kế này. Điện thoại Galaxy Fold 2 này trông đẹp hơn nhiều so với Galaxy Fold nhờ các viền bezel được gọt mỏng đi rất nhiều. Màn hình bên trong máy sử dụng thiết kế nốt ruồi với viền siêu mỏng. Điện thoại có màn hình ngoài dạng giọt nước thay thế cho phần notch lớn trên Galaxy Fold.

Camera sau giống như Galaxy S20

Cụm camera sau của chiếc Samsung Galaxy Fold 2 trong concept này tương tự như chiếc Galaxy S20. Hệ thống camera sau gồm 5 camera ở mặt sau được đặt ở góc trên cùng bên trái.  Người dùng cũng có thể thấy bút S Pen trong những hình ảnh này. Các tùy chọn màu sắc của chiếc smartphone này bao gồm hồng, tím, vàng, đen và trắng.

Galaxy Fold 2 trong concept này tương tự như chiếc Galaxy S20.

Nhóm tác cũng chia sẻ các thông số kỹ thuật của thiết bị, bao gồm màn hình trong AMOLED 7.3 inch (2152 x 1536). Thông tin về màn hình ngoài không được đề cập. Về phần cứng, điện thoại Fold 2 được kỳ vọng sẽ sử dụng chip Snapdragon 855. Máy có thể sẽ được tích hợp 12GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, gần như chắc chắn điện thoại Fold 2 sẽ dùng chip Snapdragon 865 hay không.

Ngoài ra còn có các thông tin khác như máy sẽ có dung lượng pin 4,235mAh. Điện thoại có thể được trang bị máy quét dấu vân tay trong màn hình. Jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn được giữ lại trên thiết bị. Dự kiến chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt vào tháng 8 cùng dòng Galaxy Note 20.

Đi kèm bút S-PEN

Samsung đang thăm dò các nhà cung cấp bổ sung cho vỏ UTG, công ty hi vọng có thể sử dụng nó trên Fold 2 vì bút S-Pen được đồn đại sẽ đi kèm với máy. Cả chiếc Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 đều có thể đi kèm với bút S-PEN và kính mới. Việc này sẽ mang đến nhiều lợi thế cho công việc khi sử dụng bút trên màn hình Fold 2.

Galaxy Fold 2 có bút s-pen

Màn hình PI mềm có ưu điểm là linh hoạt và bền hơn so với mặt kính siêu mỏng. Các nhà cung cấp vật liệu màn hình của Samsung được cho là đang nghiên cứu cách kết hợp kính siêu mỏng (UTG) với màn polyimide (PI) trong suốt. Điều này sẽ giúp bảo vệ màn hình cho chiếc điện thoại sắp tới có thể gập lại được tốt hơn. Và có thể sử dụng tốt hơn với hai màn hình riêng linh hoạt.

UTG có cấu trúc mạnh hơn PI và phù hợp hơn với màn hình cảm ứng, nhưng nhược điểm của nó là dễ vỡ. Đây là lý do tại sao thiết bị cần có một lớp bảo vệ mềm hơn. Ngược lại, PI rất dễ uốn cong nhưng không đàn hồi. Bằng cách kết hợp cả hai công nghệ này, Samsung có thể tạo ra một màn hình có thể gập lại linh hoạt hơn đủ để có thể hỗ trợ bút S-PEN.

Nhiều tùy chọn màu sắc hơn để lựa chọn

Samsung hứa rằng Galaxy Fold thế hệ đầu sẽ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn màu. Tuy nhiên, công ty đã phải trì hoãn Galaxy Fold, làm lại một số tính năng và giới thiệu thiết bị sau một vài tháng sau đó với ít phiên bản màu hơn.

Galaxy Fold 2 trong concept này tương tự như chiếc Galaxy S20.

Đến chiếc Galaxy Z Flip, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone này với ba phiên bản màu. Do đó, người dùng có thể hi vọng công ty sẽ đi theo con đường tương tự với chiếc Fold 2. Có thể Samsung sẽ phát hành Galaxy Fold 2 với ít nhất ba màu sắc để người dùng lựa chọn.

Vẫn còn khá lâu để mọi thứ về chiếc Galaxy Fold 2 được sáng tỏ. Cùng theo dõi để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về điện thoại Galaxy Fold 2 trong thời gian tới nhé!

Nguồn: windowsunited.de

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *