Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ sử dụng màn hình UTG mới trong năm tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Người khổng lồ Hàn Quốc – Samsung hiện đang làm việc trên chiếc smartphone màn hình gập thế hệ thứ hai của mình. Đến bây giờ có một vài suy đoán liên quan đến Galaxy Fold 2. Báo cáo mới nhất cho thấy điện thoại sẽ sử dụng màn hình UTG mới.

>>> Xem thêm:

Điện thoại Galaxy Fold 2 sẽ sử dụng màn hình mới  thay vì màn hình gập dẻo polyamide mà Galaxy Fold thế hệ đầu đã sử dụng. Theo một hồ sơ đăng kí nhãn hiệu mới, Samsung đang chuẩn bị một màn hình Kính siêu mỏng.

Samsung Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ sử dụng màn hình UTG mới trong năm tới

Theo các báo cáo, Samsung đã nộp hai đơn đăng kí nhãn hiệu tại Tây Ban Nha. Các thương hiệu bao gồm Samsung Ultra-Thin Glass và Samsung UTG. Cốt lõi của các thương hiệu này là kính siêu mỏng. Ngoài ra, mô tả nhãn hiệu nêu rõ rằng nó sẽ dành cho điện thoại thông minh. Độ dày của kính siêu mỏng dưới 100 micron và thâm chí nó có thể đạt tới 30 micron.

Màn hình Fold 2 dự kiến sẽ sử dụng màn hình UTG mới trong năm tới

Ưu điểm của màn hình UTG là màn hình rõ ràng và chống ma sát cao. Tuy nhiên, nhược điểm của màn hình cũng rõ ràng, việc sản xuất khó khăn và tốn kém. Hiện tại, Samsung đã đầu tư 12 tỷ won vào Dowoo Insys để tăng năng lực sản xuất của nhà máy Việt Nam nhằm đáp ứng như cầu màn hình gấp 5-6 triệu trong năm tới. Do những thương hiệu này, có thể suy đoán rằng Samsung Fold 2 sẽ sử dụng màn hình mới.

Galaxy Fold 2 có pin dung lượng nhỏ hơn?

Galaxy Fold thế hệ thứ 2 được cho là sẽ có nhiều biến thể với kích cỡ màn hình và dung lượng pin khác nhau. Theo một số thông tin, điện thoại thông minh có thể gập lại tiếp theo của Samsung có hai pin riêng biệt. Không giống như Galaxy Fold thế hệ đầu có hai pin có cùng dung lượng. Fold 2 sẽ có các kích cỡ pin khác nhau, số mô hình của máy gồm EB-BF700ABY và EB-BF701ABY. Một trong những pin này sẽ có dung lượng lớn hơn, trong khi pin còn lại sẽ nhỏ hơn.

Pin Samsung Fold 2

Viên pin với số model EB-BF701ABY đã xuất hiện trên trang web chứng nhận của Hàn Quốc SafetyKorea. Trước đây, có báo cáo cũng chỉ ra rằng EB-BF701ABY sẽ là pin nhỏ hơn của Fold 2, chỉ mang 900 mAh.

Galaxy Fold 2 có thể có hỗ trợ bút S-PEN?

Theo trang tin tức Letgodigital, Samsung đang làm việc trên Galaxy Fold 2 hoặc ít nhất là xin cấp bằng sáng chế mới vào ngày 26 tháng 8 năm 2019 tại EUIPO ( Văn phòng sở hữu trí tuệ của Liên minh châu Âu) và WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới).

Samsung Fold 2 dự kiến sẽ sử dụng màn hình UTG mới trong năm tới

Trong bằng sáng chế mới, có thể thấy rằng Galaxy Fold 2 hỗ trợ bút S-PEN mang tính chất biểu tượng của Samsung. Máy có thể hoạt động ở dạng máy tính bảng được gập hoặc mở ra, mang lại sự linh hoạt hơn nhiều cho người dùng.

Ngoài ra, trong tệp đăng kí bằng sáng chế do Samsung gửi cho Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ, Galaxy Fold 2 có thể được kéo nội dung từ một bên sang màn hình bên kia bằng bút S-PEN, cả trong trạng thái gấp và mở.

Các báo cáo trước đây cho thấy Samsung Fold 2 sẽ sở hữu màn hình gập 8 inch. Điện thoại sẽ có khe cắm S-PEN như trên dòng Galaxy Note. Điện thoại được cho là sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 2 cùng Galaxy S11.

Vẫn còn khá nhiều thời gian để Galaxy Fold 2 được ra mắt chính thức. Mọi thông tin vẫn chưa được Samsung xác nhận. Cùng chờ thêm thông tin trong thời gian tới về máy hoặc ngày ra mắt để xác nhận.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *