Galaxy Buds X thông qua FCC, sẽ có tính năng loại bỏ tiếng ồn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Buds X TWS đã đạt được chứng nhận bởi FCC. Tai nghe không dây này được cho là sẽ được công bố vào ngày 22 tháng 7, cùng lúc với một chiếc Galaxy Watch3.

>>> Xem thêm:

Thông tin hé lộ qua FCC

Galaxy Buds X sẽ có kích thước khoảng 26 x 15 x 14 mm và nặng khoảng 5g. Hình dạng tai nghe có hình dạng giống như hạt đậu và ban đầu có nhiều người gọi là Galaxy Buds “Bean”. Theo thiết kế này thì tai nghe sẽ đặt vào trong tai người dùng, chứ không phải ló ra như Galaxy Buds+ hiện tại.

thong tin galaxy buds x didongviet

Buds X cũng được cho là sẽ có tính năng khử tiếng ồn. Tai nghe cũng sẽ nhắm tới mức giá 140 USD. Hoặc sẽ thấp hơn so với giá của Apple AirPods Pro.

Nếu những tin đồn về ngày 22 tháng 7 được công bố là sai. Chúng ta có thể mong đợi Galaxy Buds X sẽ là một phần của sự kiện Unpacked ngày 5 tháng 8. Tại sự kiện này Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 20 mới, Fold 2 và Z Flip 5G.

Thông tin rò rỉ trước khi ra mắt của Galaxy Buds X

Thời gian trước đã có nhiều tin rò rỉ tiết lộ rằng chiếc tai nghe không dây sắp tới của công ty Hàn Quốc dự kiến sẽ có tên gọi là Galaxy Buds X.

Samsung mới đây vừa đăng ký nhãn hiệu Galaxy BudsX với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Bên cạnh việc tiết lộ tên gọi, việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu của Samsung là một bằng chứng cho thấy mẫu tai nghe không dây này sẽ được tung ra thị trường trong những tháng tới.

Galaxy Buds X

Theo các tin đồn trước đây, tai nghe Galaxy Buds X sắp tới của Samsung sẽ đi kèm với số model là SM-R180. Qua đó cho thấy nó thực sự là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Buds (SM-R170). Thay vì chỉ là một bản nâng cấp nhỏ của Galaxy Buds+ (SM-R175).

Đối với tên mã “Bean” của tai nghe có vẻ như không phải Samsung đã chọn nó ngẫu nhiên. Cái tên này liên quan đến thiết kế của chiếc Buds X. Cụ thể một số hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy phiên bản kế nhiệm của chiếc Galaxy Buds sẽ có thiết kế hình hạt đậu. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho rằng chiếc Buds X sẽ đi kèm mức giá dưới 150 USD (tương đương 3.5 triệu đồng).

Galaxy BudsX có thiết kế lạ mắt

Nhìn từ bên ngoài, Galaxy Buds X trông giống như một hạt đậu với chiều dài khoảng 2.8cm. Với thiết kế này chiếc tai nghe vừa đủ để nằm gọn trong tai người dùng. Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ thiết kế này có thể cách ly tốt tiếng ồn bên ngoài hay không, bởi nó là earbuds. Tai nghe này không có các nút đệm tai nghe bằng silicon giống như Galaxy Buds hay Buds+.

thiết kế của Galaxy Buds X

Báo cáo cho biết tai nghe mới của Samsung sẽ có số hiệu model là SM-R180. Buds X được trang bị hai loa nhỏ ở hai bên để cải thiện chất lượng âm thanh. Ngoài ra, tai nghe cũng tích được tích hợp 3 micro để gọi thoại. Tai nghe cũng như thu tiếng động từ môi trường xung quanh. Sau đó khử tiếng ồn rồi phát lại đến tai người dùng.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *