Galaxy A90 đang dần được Samsung xác nhận màn hình vô cực

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang bắt đầu cho sự xuất hiện của Galaxy A90, điện thoại thông minh khá ấn tượng. Nhưng có khá nhiều thông tin xoay quanh model này. Chúng ta cùng tìm hiểu:

Từ khi bắt đầu chiếc điện thoại đến nay, Samsung dường như dần xác định đây sẽ là smartphone chứa màn hình vô cực ấn tượng và camera bật.

Samsung dần xác nhận màn hình vô cực trên Galaxy A90

Màn hình vô cực và camera bật ra

Vài tuần trước đó, đã có một thông tin từ của người dẫn chương trình Steve Hemmerstoffer tiết lộ: Samsung sẽ hướng Galaxy A90 theo hướng Oppo Find X bằng cách áp dụng mô đun máy ảnh bật ra. Thông thường, các mẫu chỉ chứa cảm biến mặt trước nhưng với Samsung có thể thay thế cho camera phía sau.

thiết kế màn hình vô cực, camera bật trên Galaxy A90

Như vậy, để làm được điều này, máy ảnh Galaxy A90 phải bao gồm cơ chế quay. Về máy ảnh không có gì tiết lội nhiều, tuy nhiên cảm biến chính của camera được cho là 48MP rất ấn tượng.

Nếu máy ảnh trên model này bật ra, nghĩa là máy không cần màn hình notch như smartphone hiện nay. Chắc hẳn, thiết kế của model này sẽ là sự đột phá mới của hãng Samsung với thiết kế toàn màn hình.

Tên gọi Galaxy A90 hay Galaxy 80

Như những mẫu thuẫn về một số tin đồn xung quanh model này đặc biệt là tên gọi. Ngay từ khi bắt đầu, thiết bị đã được đặt tên là A90. Tuy nhiên, gần đây lại có tin đồn rằng thực sự thiết bị này sẽ được gọi tên là Galaxy A80. Có thể cả 2 tên này đều là tên gọi của sản phẩm mới.

Dự kiến, Galaxy A90 sẽ ra mắt tại các thị trường quốc tế Mỹ và châu Âu vào ngày 10/04 tới. Nhưng tại Trung Quốc, người Hàn Quốc lại đưa ra thị trường một mẫu với thương hiệu Galaxy A80.

Mặc dù không rõ ý đồ thực hiện chiến lược kép của Samsung, nhưng chắc chắn đây không phải là lần đầu tiên. Vào năm ngoái, Hàn Quốc đã công bố Galaxy A8s, thiết bị này phát hành rộng rãi và có tên là Galaxy A9 Pro.

Một vài điểm về thông số trên Galaxy A9

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, model này sẽ có một cấu hình bên trong khá mạnh mẽ. Trên thực tế, có tin đồn cho rằng Samsung đang chuẩn bị một flagship được cung cấp bởi Snapdragon 855 có thể là dùng cho Galaxy A90.

Cùng với đó là Galaxy A90 128GB dung lượng lưu trữ, RAM 6GB hoặc 8GB. Hệ điều hành Android 9.0 Pie được cài đặt sẵn và viên pin đột phá với 3700mAh và sẽ có hỗ trợ sạc nhanh. Cuối cùng, smartphone này sẽ được công bố vào ngày 10/4 cùng lúc với Galaxy A40 và Galaxy A60. Dự kiến giá bán của model này sẽ xếp sau Galaxy Note 10e và rò rỉ màu sắc đen, vàng, bạc .

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *