Galaxy A80 với camera trượt xoay sẽ có đối thủ nào khi về Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung vừa trình làng bộ đôi Galaxy A70Galaxy A80 tại Thái Lan. Điện thoại Galaxy A80 sở hữu camera trượt xoay ấn tượng, cảm giác cầm nắm mượt mà. Vậy mode nào sẽ là đối thủ của A80 khi về Việt Nam.

Để biết được điều này chúng ta cùng đi qua những điểm nổi bật của smartphone Samsung A80 từ thiết kế, cấu hình, camera, đối thủ,…

Thiết kế Galaxy A80

Samsung Galaxy A80 mang đến thiết kế tương lai với màn hình New Infinity. Đây là kiểu thiết kế màn hình không có rãnh, không nốt ruồi nên hầu như mặt trước hiển thị trọn vẹn. Màn hình cho khả năng hiển thị Full HD+, rộng 6.7inch, đem đến một không gian trải nghiệm tuyệt vời.

Galaxy A80 Di Động Việt

Điểm đặc biệt trong thiết kế máy là máy có đến 3 camera trượt xoay độc đáo với những khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Màn hình máy còn chứa cảm ứng vân tay giúp bảo mật được tuyệt đối và mở máy nhanh chóng. Thiết kế này tiện lợi hơn nhiều so với các công nghệ mở khoá ở những thiết bị khác.

Mặt sau máy được thiết kế tinh giản, chỉ còn lại logo Samsung trên máy và cụm 3 camera sau. Phần mặt lưng máy được bo cong nhẹ dễ cầm nắm, đồng thời chia làm 2 phần. Ở phía trên là phần chứa camera vừa có thể trượt lên vừa có thể xoay 360 độ độc đáo.

Camera Galaxy A80

Một chiếc điện thoại độc đáo với camera 3 cụm được đặt gọn gàng ở phía sau máy. Tuy thiết kế đơn giản nhưng camera Galaxy A80 lại mang đến cái nhìn mới lạ đánh dấu sự đổi mới.

Camera Galaxy A80

Cụm camera trên máy bao gồm 1 cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP ( 123độ), cảm biến chiều sâu 3D ToF. Mặc dù Galaxy A80 không phải thuộc dòng A hay dòng S nhưng camera máy lại được trang bị cảm biến chuyên dụng . Máy có khả năng thực hiện các tác vụ liên quan như chụp ảnh 3D, VR – AR, hay quay video xoá phông cực chất.

camera trượt mới lạ

Nhờ vào khả năng trượt xoay mà camera Galaxy A80 có thể sử dụng luôn cụm 3 camera này cho chụp selfie. Điều này có thể thực hiện khi bạn kích hoạt camera trước trên ứng dụng máy ảnh hoặc khi gọi video.

camera Galaxy A80 đẹp

Như vậy với camera A80 việc chụp được những bức ảnh tự sướng siêu đẹp và sắc nét . Bên cạnh đó máy còn làm hài lòng khách hàng bởi những tính năng chụp ảnh như: chụp góc rộng, chụp ảnh xoá phông, tạo Emoji,…

Hiệu năng Galaxy A80

Không chỉ nổi bật về camera, hiệu năng Galaxy A80 cũng khá ấn tượng và làm tốt mọi nhiệm vụ. Galaxy A80 sử dụng con chip Snapdragon 730G – đây là một SoC chuyên cho việc chơi game. Chắc chắn model này sẽ gây sự chú ý với những game thủ.

Galaxy A 80 hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy A80 RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB dư sức để lưu trữ những gì người dùng muốn. Viên pin đạt 3700mAh, có hỗ trợ sạc siêu nhanh giúp trải nghiệm thoải mái. Pin được đánh giá sạc nhanh hơn cả Galaxy S10.

Đối thủ của Galaxy A80 khi về Việt Nam

Theo Zing New, Galaxy A80 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào giữa tháng 5, với mức từ 14 triệu đồng. Mức giá này cận kề với flagship cao cấp Galaxy S10e nên có thể là đối thủ của A80. Ngoài ra, với camera xoay này sẽ có nhiều đối thủ lo ngại. Chúng ta cùng theo dõi để chờ đón model này về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *