Galaxy A8 Plus tại Ấn Độ nhận bản cập nhật Android Pie mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bản cập nhật Android Pie của Samsung Galaxy A8 Plus đã được đưa ra hơn 1 tuần tuy nhiên chỉ xuất hiện ở Nga. Bây giờ là quá trình mở rộng, bắt đầu ở Ấn Độ.

Vào hơn 1 tuần trước, Samsung bất ngờ đưa ra bản cập nhật Android Pie Galaxy A8 Plus tại Nga. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra, bản cập nhật tiếp tục được ra ra các thị trường khác, đầu tiên là tại Ấn Độ.

Bản cập nhật Android Pie Galaxy A8 Plus có gì?

Phiên bản cập nhật Android Pie Galaxy A8 Plus có mã
A730FXXU4CSCD và nó tập trung vào 2 chỉnh sửa chính. Đầu tiên là cải thiện giao diện người dùng One UI, dễ sắp xếp các ứng dụng hơn, thao tác đơn giản hơn. Thứ hai là nâng cao cấp độ bảo mật với bản vá bổ sung cho hệ thống bảo mật trước đó. Bản cập nhật có dung lượng 1.2 GB, trước khi cập nhật hãy để điện thoại đầy pin và có wifi ổn định.

Bản cập nhật Galaxy A8 Plus đã có mặt tại Ấn Độ

Thông số chính Galaxy A8 Plus 2018

Galaxy A8+ 2018 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung. Máy sở hữu tấm nền AMOLED 6.0 inch và con chip Exynos 7885. Đa nhiệm tốt với RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng với thẻ microSD lên đến 256GB. Thời gian hoạt động của máy khá dài nhờ dung lượng 3500mAh. Đặc biệt camera trước kép có độ phân giải 16MP+8MP.

Galaxy A8 Plus là một đối thủ mạnh trong phân khúc

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại cửa hàng Di Động Việt với nhiều ưu đãi như trả góp 0%, dán màn hình giá chỉ 49k. Khách hàng cũng có thể đặt hàng trên trang web với hình thức mua Ship COD.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *