Galaxy A72 có thể sẽ được ra mắt với hệ thống 5 camera sau, dự kiến ra mắt trong năm sau

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A72 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống 5 camera sau. Theo truyền thống, nhà sản xuất Hàn Quốc thường tích hợp các tính năng mới cho các dòng Galaxy A tầm trung, sau đó mới mang chúng lên các flagship Galaxy S và Note của hãng.

>>> Xem thêm:

Smartphone 4 camera đầu tiên của Samsung là Galaxy A9 (2018). Giờ đây, chiếc lược này có vẻ như vẫn được Samsung tiếp tục áp dụng vào năm tới khi một báo cáo đến từ Hàn Quốc vừa chia sẻ rằng, Galaxy A72 sẽ là điện thoại Galaxy đầu tiên có 5 camera sau.

Hiện tại, chỉ có một số điện thoại thông minh có thiết lập camera penta (5 camera) như Xiaomi và Huawei. Nhưng điều đó sẽ thay đổi vào năm tới với sự xuất hiện của Galaxy A72.

Galaxy A72 có thể sẽ được ra mắt với hệ thống 5 camera sau, dự kiến ra mắt trong năm sau

Cụ thể, chiếc điện thoại này được báo cáo sẽ sử dụng camera chính có độ phân giải 64MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x + ống kính macro 5MP + cảm biến độ sâu 5MP. Ở mặt trước, Galaxy A72 sẽ có máy ảnh selfie 32MP. Camera trước giúp người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call. Điều thú vị là một báo cáo xuất hiện vào tháng 7 đã chia sẻ rằng camera trên điện thoại sẽ được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

Cuối cùng, nguồn tin này cho biết Galaxy A52 sẽ có hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera bao gồm cảm biến chính 64MP và camera macro. Hai camera còn lại vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, cả Galaxy A72 và Galaxy A52 đều là những điện thoại 5G khi ra mắt.

Vài nét về Galaxy A71

Galaxy A71 được trang bị màn hình Infinity-O Super AMOLED. Màn hình máy có kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel). Điện thoại này được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Mặt sau của chiếc điện thoại này được làm từ chất liệu “3D Graffitistic” của Samsung với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Máy có kích thước 164.6 x 76 x 7.7 mm, nặng 179gram.

Galaxy A71 được trang bị màn hình Infinity-O Super AMOLED

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại Galaxy A71 là con chip Snapdragon 730 (không phải là bản 730G như trên Galaxy A80), con chip dành cho phân khúc cao trong phân khúc tầm trung của Qualcomm. Chipset này có tám lõi xử lý gồm 2 nhân hiệu năng cao Kryo 470 Gold (Cortex-A76) xung nhịp 2.2GHz và 6 nhân Kryo Silver (Cortex-A55) xung nhịp 1.8Ghz, GPU Adreno 618 và hoạt động trên tiến trình 8nm hứa hẹn tối ưu tiêu thụ điện năng tốt hơn.

Với cấu hình này thiết bị này mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái cho các nhu cầu sử dụng thông thường trên máy.

Đi kèm dung lượng RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Chiếc điện thoại này được trang bị viên pin với dung lượng 4500mAh. Máy cùng có hỗ trợ sạc nhanh 25W.  Với củ sạc đi kèm, máy sạc đầy nửa dung lượng pin sau 30 phút và sạc đầy sau khoảng 80 phút.

Galaxy A71 được trang bị màn hình Infinity-O Super AMOLED

Hệ thống camera chất lượng

Giống như Galaxy A51, một trong những điểm nhấn lớn nhất của Galaxy A71 chính là cụm camera. Cụ thể, chiếc điện thoại này được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera của máy bao gồm cảm biến chính 64MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính 12MP, khẩu độ f/2.2 cho góc chụp siêu rộng. Cảm biến độ sâu 5MP + camera macro 5MP, khẩu độ f/2.4.

Còn ở mặt trước của máy có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 32MP, khẩu độ f/2.2. Camera selfie này giúp người dùng chụp ảnh và gọi video call. Bên cạnh đó, camera trước của máy cũng hỗ trợ HDR và chụp xóa phông.

Chiếc điện thoại thông minh này có 4 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là Prism Crush Black, Silver, Blue, Pink. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 khi ra khỏi hộp.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *