Galaxy A71 5G lộ diện thiết kế trên danh sách TENAA, tương tự bản tiêu chuẩn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A71 5G là một trong những điện thoại thông minh tầm trung đầu tiên của Samsung sử dụng tính năng kết nối 5G, điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

>>> Xem thêm:

Trước khi ra mắt, điện thoại Galaxy A71 5G vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận TENAA với một vài hình ảnh thiết kế.

galaxy a71 5g didongviet1

Như bạn có thể thấy, hình ảnh của Galaxy A71 5G trên TENAA xác nhận điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như biến thể 4G của nó. Còn ở mặt sau, mẫu di động 5G tầm trung sắp ra mắt của Samsung có mặt lưng kính bóng bẩy. Máy đi kèm hệ thống sau hình chữ nhật khá lớn chứa 4 ống kính được sắp xếp theo hình chữ L.

Về cấu hình, Galaxy A71 5G được tiết lộ có kích thước thân máy là 162.6 x 75.5 x 8.1mm, nặng 185 gram. Điện thoại đi kèm viên pin có dung lượng 4,370 mAh. Bên trong, sức mạnh xử lý của chiếc điện thoại này được cung cấp bởi con chip Exynos 980. Máy được trang bị modem 5G tích hợp.

Nguồn tin cho biết thêm rằng chiếc Galaxy A71 5G có thể được trang bị màn hình 6.7 inch. Máy có camera selfie 32MP. Điện thoại có dung lượng bộ nhớ trong 128GB và cảm biến vân tay dưới màn hình. Đáng tiếc là hiện giá bán và ngày ra mắt của chiếc Galaxy A71 5G vẫn chưa được tiết lộ.

galaxy a71 5g didongviet2

Galaxy A71 phiên bản tiêu chuẩn

Việc cải tiến lại dòng Galaxy A bắt đầu từ Galaxy A51 cùng A71 là những sản phẩm hàng đầu của thế hệ mới này. Galaxy A71 dường như được hoàn thiện vừa đủ để đảm bảo trạng thái nâng cấp của nó. Với một tai thỏ nhỏ hơn, một con chip tân tiến hơn. Đến thiết lập camera có độ phân giải cao hơn, và chạy Android và One mới hơn. Tất cả đều cho thấy sự nâng cấp của nó so với phiên bản A70.

Galaxy A71 có viên pin dung lượng 4,500 mAh . Máy được trang bị công nghệ sạc siêu tốc cho phép người dùng kết nối nhanh hơn.

Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 730 đã trở thành một phần nổi tiếng trong phân khúc tầm trung. Và Galaxy A71 mới này cũng có nó. Samsung đã sử dụng bộ xử lý này để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Thích hợp cho những người dùng dành thời gian chơi game dài. Tiếp đó là camera 64MP, một điều nâng cấp đến cao nhất thời điểm lúc đó cũng có với Galaxy A71. Một trong những tính năng hot tiếp theo chính là camera macro chụp cận cảnh với độ phân giải 5MP.

Thiết kế Galaxy A71

Thông số kỹ thuật của Galaxy A71

Galaxy A71 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Máy có màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.7”. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Hứa hẹn mang đến những cảm xúc chân thật cho người dùng khi xem phim và chơi game. Hơn nữa máy còn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128GB.

Camera chính của Galaxy A71 được nâng cấp lên tới 64MP, điều này hỗ trợ người dùng lưu giữ các khoảng khắc. Camera thứ hai với góc siêu rộng 123 độ và độ phân giải 12MP, tự động chuyển sang chế độ chụp góc rộng khi cần. Camera thứ ba với cảm biến chiều sâu macro độ phân giải 5MP, đem lại hiệu ứng như máy ảnh chuyên nghiệp. Camera thứ tư với độ phân giải 5MP và khẩu độ f/2.2 giúp đo độ sâu trường ảnh. Camera trước có độ phân giải lớn 32MP sẽ hỗ trợ mang đến những bức hình selfie lung linh.

Bộ nhớ RAM 8GB song hành cùng con chip lõi tám (Dual 2.2GHz + Hexa 1.8GHZ). Giúp xử lí đa tác vụ mượt mà, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu kết nối của người dùng.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *