Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A52s là sản phẩm không nằm ngoài cuộc chơi của thời đại bùng nổ kỹ thuật số. Hiểu được người dùng có nhu cầu chụp ảnh, đăng video mạng xã hội, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone cận cao cấp với giá cả hợp lý và cụm camera đầy hứa hẹn. Cùng mình trên tay để xem chiếc điện thoại này có gì hấp dẫn nhé.


Xem thêm


Thiết kế hướng đến mọi người dùng trên Galaxy A52s

Thanh lịch hay trẻ trung, năng động hoặc trầm tĩnh, thiết kế mới của Galaxy A52s hướng đến sự đa dạng trong việc sử dụng hàng ngày. Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, vật liệu thiết kế bền bỉ và cứng cáp, cùng tính năng chống nước chuẩn IP67 cho phép thiết bị hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết.

Galaxy A52s

Galaxy A52s có màn hình Full HD Plus sống động

Là thiết bị cận cao cấp, Samsung trang bị cho Galaxy A52s tấm nền Super AMOLED với kích cỡ màn hình 6.5 inch Full HD+ cùng tần số quét cao lên đến 120Hz, độ phân giải 2.400 x 1.080 pixels siêu sắc nét. Bên cạnh đó, điện thoại còn hỗ trợ thêm chuẩn hiển thị HDR10+ mang đến người dùng hình ảnh siêu thực như các dòng tivi cao cấp.

Galaxy A52s

Samsung nói rằng độ sáng của màn hình ở chế độ ánh sáng mặt trời là 800 nits, và khi đo đạc thực tế, màn hình Galaxy A52s cho độ sáng lên đến 787 nits khi hoạt động ngoài trời, một số điểm rất cao và ngang hàng với các dòng flagship cao cấp nhất.

Hiệu năng ấn tượng, RAM khủng lên đến 8GB

Dùng bộ xử lý Snapdragon 778G 5G, chipset mới nhất từ Qualcomm. Cấu trúc lõi đồ họa hỗ trợ trình dựng hình ảnh Vulkan tân tiến cùng công nghệ Snapdragon Elite Gaming, Galaxy A52s có thể chạy những ứng dụng và tựa game nặng nhất. Dung lượng RAM lên đến 8GB cũng đảm bảo trải nghiệm đa nhiệm trơn tru, mượt mà.

Galaxy A52s

Chip xử lý đời mới còn hỗ trợ độ sâu màu lên đến 10-bit, cho trải nghiệm quay phim, chụp ảnh tuyệt vời và đáp ứng những tiêu chuẩn đa phương tiện khắt khe.

Galaxy A52s có pin dung lượng lớn

Viên pin bên trong Galaxy A52s lên đến 4500 mAh, cùng sạc nhanh 25W, kết hợp với con chip tiết kiệm năng lượng Snapdragon 778G, thiết bị cho thời lượng sử dụng thực tế cả một ngày dài, đủ để bạn không bỡ lỡ một khoảnh khắc quan trọng nào. Cổng USB C tiêu chuẩn cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Galaxy A52s

Camera, nhân vật chính trên Galaxy A52s liệu có ấn tượng?

Galaxy A52s sử dụng cụm bốn camera cùng một đèn flash LED được sắp xếp khéo léo. Bao gồm một cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP, camera đo chiều sâu 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và cảm biến chụp siêu cận macro 5 MP.

Galaxy A52s

Trang bị cảm biến chống rung quang học OIS, Galaxy A52s thể hiện khả năng quay video ấn tượng, ổn định tối đa khung hình và hạn chế rung lắc khi bạn vừa quay video vừa di chuyển, mang lại những thước phim chuyên nghiệp mà không cần can thiệp chỉnh sửa quá nhiều.

Galaxy A52s

Galaxy A52s hỗ trợ quay video độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 30 FPS hoặc Full HD ở tốc độ 60 FPS, chất lượng video tốt, màu sắc sinh động, ít rung lắc và cho độ sáng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Có camera khủng, vậy phần mềm đi kèm Galaxy A52s có tốt không?

Đi kèm với camera thông số khủng, Samsung không quên trang bị cho Galaxy A52s những chế độ chụp ảnh tối ưu, đa dạng như chụp thức ăn, chụp ảnh ngoài trời, ban đêm, ảnh chân dung, và với sức mạnh hỗ trợ của công nghệ máy học, người dùng còn có thể vẽ trực tiếp trong không gian 3D trên ảnh chụp của mình với chế độ vẽ tay AR.

Galaxy A52s

Chế độ chụp tự động của Galaxy A52s thông minh hơn khi xử lý màu sắc, ánh sáng đẹp, rõ nét. Hãng điện thoại Hàn Quốc cũng không quên tích hợp phần mềm edit ảnh chuyên nghiệp. Chỉ với vài nút bấm, những tấm ảnh của bạn đã sẵn sàng để upload mà không phải qua quá nhiều bước chỉnh sửa cầu kỳ.

Kết luận

Thiết kế đẹp, là một chiếc điện thoại có camera khủng nhưng Galaxy A52s vẫn không bỏ quên hiệu năng cũng như dung lượng pin bền bỉ, đây là một chiếc điện thoại thích hợp cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu sử dụng. Bạn có cảm nhận thế nào về chiếc điện thoại này, cùng để lại bình luận bên dưới nhé.

Di Động Việt

1/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *