Galaxy A52 sẽ ra cùng thời điểm với Galaxy A72 và có camera xin xò

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các nguồn tin trong nước cho rằng Samsung Electro-Mechanics đã giành được đơn đặt hàng mô-đun camera của Galaxy A52 và A72 sắp tới. Dự kiến, thời gian ra mắt của hai sản phẩm này là vào tháng 12.

>>> Xem thêm:

Những tin đồn gần đây cho rằng Galaxy A72 sẽ là sản phẩm đầu tiên được trang bị màn hình. Và mới đây nhất, là những kế hoạch ra mắt sản phẩm mới Galaxy A52 trong thời gian tới.

7 11

Truyền thông Hàn Quốc đang đưa tin rằng Samsung Electro-Mechanics, nhà sản xuất mô-đun camera của riêng Samsung. Hãng sản xuất mô-đun trên Galaxy S và Galaxy Note và trong tương lai không xa nó sẽ xuất hiện trên Galaxy A tầm trung. Các nguồn tin trong nước cho rằng Samsung Electro-Mechanics đã giành được đơn đặt hàng mô-đun camera của Galaxy A52 và A72 sắp tới. Dự kiến, thời gian ra mắt của hai sản phẩm này là vào tháng 12.

Galaxy A52 sẽ ra cùng thời điểm với Galaxy A72 và có camera xin xò

Cả hai sản phẩm này đều hướng đến những phân khúc tầm trung. Đây là phân khúc mà Samsung bán được hàng triệu chiếc mỗi năm. Vì vậy, họ đang cố gắng đưa đưa vào nhiều tính năng nhất có thể cho phân khúc này.

Thông số camera dự kiến của Galaxy A52 và Galaxy A72

Theo những báo cáo gần đây, mô-đun camera sau của Galaxy A52 sẽ bao gồm 4 camera và Galaxy A72 sẽ có 5 camera. Nhiệm vụ của Samsung Electro-Mechanics là cung cấp cảm biến chính cho cả A72 và A52. Có nghĩa là độ phân giải chính của camera Galaxy A52 có thể tăng lên, từ 48MP từ Galaxy A51 lên đến 64MP. Và độ phân giải đó có thể sẽ tương tự như trên Galaxy A72.

Galaxy A52 sẽ ra cùng thời điểm với Galaxy A72 và có camera xin xò

Dưới đây là danh sách các thông số kỹ thuật máy ảnh Galaxy A72 đáng mong đợi:

– Camera chính 64 MP.

– Camera siêu rộng 12 MP.

– Camera tele 8 MP với ống kính zoom 3x.

– Camera macro 5MP.

– Camera bokeh chuyên dụng 5 MP.

Với Galaxy A52, sản phẩm đi kèm thiết lập gần như tương tự Galaxy A72. Theo nguồn tin mới nhất tiết lộ, các cảm biến trên Galaxy A52 sẽ bao gồm:

– Camera chính 64 MP.

– Camera siêu rộng 12 MP.

– Camera macro 5MP.

– Camera bokeh chuyên dụng 5 MP.

Như vậy, sự khác biệt duy nhất nằm ở camera telet 8MP.  Nhưng nó vẫn đảm bảo cho Galaxy A52 vẫn có thể có được chất lượng ảnh ấn tượng. Cần nhớ rằng, với việc Galaxy A71 và Galaxy A51 đều đi kèm với chip tầm trung của Qualcomm. Nên vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu nó đi kèm với Galaxy A52 sắp tới. Câu hỏi được đặt ra là liệu nó có đi kèm với chip Exynos 1080 sẽ có mặt trên Galaxy A72 hay không. Nhưng thiết nghĩ điều này sẽ rất khó xảy ra khi chip Exynos 1080 5nm là chip mới và mạnh mẽ nhất của Samsung hiện tại.

Thông tin dự kiến về Galaxy A52

Sámusng Galaxy A52 sẽ có 2 phiên bản đó là LTE và 5G. Các báo cáo trước đây từng cho rằng, Samsung có thể mang tính năng sạc không dây lên dòng Galaxy A 2021 của mình, vậy nên chúng ta có thể hy vọng A52 cũng hỗ trợ sạc không dây.

Galaxy A52 sẽ ra cùng thời điểm với Galaxy A72 và có camera xin xò

Đáng tiếc là báo cáo ngày hôm nay không có thông tin về ngày ra mắt của A52. Như tên gọi cho thấy, Galaxy A52 sẽ được định vị cao hơn so với Galaxy A42 5G đã ra mắt đầu tháng này. Chiếc điện thoại này có giá 369 euro. Với mức giá này A42 5G đã trở thành chiếc điện thoại hỗ trợ 5G rẻ nhất của thương hiệu này. Chiếc smartphone này có ba màu như đen, trắng và xám

Nguồn: macrumors

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *