Galaxy A51 sẽ mang đến màn hình đục lỗ, cụm camera hình chữ “L”

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy A51 phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Galaxy A50s thuộc dòng Samsung Galaxy A sẽ được ra mắt vào đầu năm tới.

>>> Xem thêm:

Galaxy A51 là sản phẩm tầm trung có thiết kế được pha trộn giữ 2 chiếc smartphone cao cấp là Galaxy Note 10 và chiếc điện thoại iPhone 11 Pro của Apple.

Tháng 8 vừa qua Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A50s, phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A50. Tuy nhiên, Samsung cũng đã sẵn sàng tung thêm một bản nâng cấp tiếp theo của Galaxy A50s có tên Galaxy A51. Tin đồn về thiết bị Galaxy A51 đã xuất hiện được một thời gian dài trước đó. Chuyên gia rò rỉ OnLeaks mới đây cũng đăng tải nhiều hình ảnh render của thiết bị cho chúng ta thấy chi tiết về thiết kế của máy.

Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB

Galaxy A51 với màn hình đục lỗ

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên điện thoại Galaxy A51 là về thiết kế, chiếc smartphone này mang kiểu dáng thiết kế màn hình đục lỗ như Galaxy Note10 với vị trí phần khoét màn hình đặt ngay chính giữa cạnh trên. Nhờ đó mà viền bezel ở hai cạnh bên cũng như cạnh trên của thiết bị này cực kỳ mỏng, trong khi phần cạnh dưới có kích thước dày hơn một chút.

Ở mặt lưng, cụm 4 camera chính của thiết bị lại có thiết kế thành mô-đun hình chữ nhật gần giống với iPhone 11 Pro.

Một số thông số về phần cứng của điện thoại Galaxy A51 cũng được tiết lộ như là máy sẽ có kích cỡ 158.4 x 73.7 x 7.9mm, màn hình kích thước 6.5 inch. Cảm biến vân tay không được tìm thấy ở cả cạnh bên và mặt lưng, do đó có thể chiếc Galaxy A51 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, nhiều khả năng là cảm biến quang học.

Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB
Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, Galaxy A51 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.5 inch. Máy có độ phân giải Full-HD+ và sử màn hình đục lỗ chứa camera selfie 32MP. Sức mạnh của điện thoại này được cung cấp bởi con chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Máy được trang bị cụm bốn camera hình chữ “L”

Di chuyển ra mặt sau Galaxy A51 dường như sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, cùng cụm 4 camera. Máy có độ dày 8.8mm nếu tính phần cảm biến camera. Cụm 4 camera xếp thành hình chữ “L”, kiểu thiết kế lạ mắt chưa có một nhà sản xuất nào thiết kế camera như thế. Trước đó, chiếc Galaxy M30s cũng có thiết kế cụm camera gần giống vậy.

Galaxy A51 được trang bị chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy A51 có hệ thống 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 32MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng  + cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung + camera tele 12MP cho khả năng zoom quang 2x.

Camera selfie của smartphone này được cho là có độ phân giải 32MP. Đây rõ ràng là sự nâng cấp vượt bậc ở phân khúc điện thoại giá rẻ. Trước đây, trên các sản phẩm nằm trong phân khúc này. Có vẻ công ty cũng có sự đầu tư về camera trên thiết bị mới này.

Máy được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, có thể Galaxy A51 sẽ được trang bị cổng USB Type-C và jack cắm âm thanh 3.5 mm ở phía dưới. Điện thoại có viên pin với dung lượng 4,000 mAh, chạy trên Android 10 với giao diện One UI 2.0. Có thể sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là xám, đen và xanh.

Hiện tại vẫn chưa xác định được ngày ra mắt chính thức của máy. Cùng chờ thêm thông tin cũng như ngày ra mắt của Galaxy A51 trong thời gian tới nhé.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *