Galaxy A50: Cấu hình ngon, thiết kế đẹp, cảm biến vân tay dưới màn hình

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy A50 sẽ được bán ra từ cuối tháng 3 với mức giá từ 6,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone tầm trung sở hữu nhiều điểm mới ấn tượng.

Thiết kế hiện đại với hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt

Galaxy A50 được trang bị màn hình Super AMOLED, kích thước 6,4 inch, độ phân giải HD+. đi kèm công nghệ HDR10+. Đây là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình với thiết kế mới – Infinity-U có dạng giọt nước.

Galaxy A50 sở hữu màn hình thiết kế mới Infinity-U độc đáo

Các cạnh Galaxy A50 được bo cong mềm mại cùng trọng lượng điện thoại nhẹ, chỉ 166g mang lại cảm giác thoải mái khi cầm. Điểm nổi bật trên điện thoại là hiệu ứng chuyển màu gradient đẹp mắt ở mặt lưng.

Mặt lưng Galaxy A50 có hiệu ứng chuyển màu gradient đẹp mắt

Cách đặt các vị trí nút bấm cũng giống với các điện thoại trước đây. Bên cạnh trái là khay SIM. Cạnh phải là phím tăng/giảm âm lượng và nút nguồn. Cạnh dưới là cổng sạc USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Samsung trang bị cảm biến vân tay trong màn hình nhưng là cảm biến quang học. Đây là chiếc điện thoại có giá rẻ nhất được trang bị tính năng này. Tuy nhiên, tốc độ nhận diện sẽ chậm hơn so với cảm biến vân tay siêu âm trên S10.

Camera chụp hình tốt, cấu hình điện thoại cao

Galaxy A50 được trang bị cụm ba camera ở mặt sau, được xếp theo chiều dọc, cảm biến chính 25MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP và một cảm biến chiều sâu 5MP.  Camera selfie của điện thoại có độ phân giải lớn, lên đến 25MP. Các chế độ chụp hình trên Galaxy S10 cũng được tích hợp trên model giá rẻ này.

Cấu hình điện thoại tốt, camera Galaxy A50 chụp hình đẹp

Samsung trang bị cho A50 con chip Exynos 9610, 8 lõi, tốc độ 2,3 GHz, đi kèm 2 tùy chọn gồm 4GB RAM + 64GB ROM hoặc Galaxy A50 6GB RAM + 128GB ROM. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp bộ nhớ lên đến 512GB nhờ thẻ nhớ ngoài microSD. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 với giao diện One UI của Samsung.

Pin dung lượng cao, giá điện thoại rẻ

A50 sở hữu viên pin có dung lượng lớn, lên đến 4000 mAh. Điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp sạc điện thoại nhanh chóng, cho thời gian sử dụng điện thoại lâu.

galaxy a50 didongviet..

Hiện tại, giá bán của điện thoại Galaxy A50 chỉ từ 6,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB, và khoảng 7,99 triệu đồng cho phiên bản 128GB, với các phiên bản màu như đen, trắng, xanh và san hô.

Di Động Việt

3/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *