Galaxy A30 được cải thiện hiệu suất GPS với bản cập nhật mới nhất

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy A30 đang nhận được bản cải thiện hiệu suất GPS thứ 2 trong tháng tại Ấn Độ. Bản cập nhật lần này mang phiên bản A305FDDU1ASD5 và nặng 180 MB.

Người dùng biết đến Galaxy A30 là một smartphone tầm trung sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Đồng thời máy cũng sở hữu những tính năng vượt trội cả về bề ngoài lẫn cấu hình bên trong.

ban cap nhat galaxy a 30 didongviet

Được biết bản cập nhật với phần sụn mới này sẽ giúp hiệu suất GPS của Samsung A30 trở nên ổn định hơn. Máy còn được cải thiện ổn định cả cảm biến tiệm cận và âm thanh.

Bản cập nhật này sẽ được gửi đến các đơn vị trong một hoặc 2 tuần tới. Nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật, bạn có thể thử kéo nó bằng tay. Bạn thực hiện bằng cách: Cài đặt điện thoại >> cập nhật phần mềm.

Điện thoại Galaxy A30 sở hữu màn hình 6.4inch, FHD + Super AMOLED, màn hình theo kiểu Infinity-U. Hiệu năng máy mạnh mẽ với chip Exynos 7904 , RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB. Máy cũng sở hữu bộ camera kép ở phía sau và một camera selfie ở phía trước 16MP. Dung lượng pin đạt 4000mAh dư sức để trải nghiệm máy trong một ngày dài.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *