Galaxy A20s, Galaxy M30s rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã đạt được thành công lớn khi cải tiến dòng Galaxy A tầm trung hay dòng Galaxy M giá rẻ. Công ty đã nâng cấp một loạt máy ảnh và pin lớn hơn để mang lại cho người dùng những chiếc điện thoại chất lượng nhất.

>>> Xem thêm: Samsung Galaxy A20s lộ diện thông số trên hàng loạt trang mạng

Galaxy A20s được cho là có ba camera sau. Trong khi đó, chiếc điện thoại giá rẻ Galaxy M30s được rò rỉ sẽ có viên pin dung lượng khổng lồ, 5830 mAh.

Galaxy A20s được trang bị viên pin dung lượng 4000 mAh như Galaxy A20

Theo tipster, Galaxy A20s được trang bị màn hình LCD 6.5 inch. Độ phân giải màn hình HD+ (720 x 1520 pixel). Điện thoại sẽ có tỷ lệ khung hình 19:9. Một thay đổi khác được nâng cấp trên Galaxy A20s là về cấu hình. Điện thoại A20s sẽ có vi xử lý Snapdragon 450 SoC của Qualcomm. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có bộ nhớ RAM 4GB và 64GB bộ nhớ lưu trữ thay vì 3GB RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ như trên Galaxy A20. Model kế nhiệm cũng sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD nâng tổng dung lượng lên đến 512GB.

Galaxy A20s, Galaxy M30s rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật mới

Ở mặt sau, Galaxy A20s sẽ bổ sung thêm một camera thứ 3. Cảm biến chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f.1.9, đi kèm cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP. Camera selfie Galaxy A20s được cho là có cảm biến 8MP, khẩu độ f.2.0. Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Về dung lượng pin, A20s sẽ thừa hưởng viên pin từ người anh A20. Đi kèm là sạc nhanh 15W. Và có cổng microUSB. Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu như Xanh, Đen và Đỏ. Trước đây, Galaxy A20 là một trong những mẫu Galaxy A có sẵn ở Mỹ. Tuy nhiên, không rõ Samsung có kế hoạch tương tự cho Galaxy A20s hay không.

Galaxy M30s xuất hiện trên TENAA với nhiều thông số kỹ thuật rò rỉ

TENAA mới đây đã công bố hình ảnh cho Samsung Galaxy M30s. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy M30 được phát hành vào tháng 3. Có một số thông tin rò rỉ được đồn đại cho Galaxy M30s. Theo tin đồn, điện thoại sẽ có màn hình 6.4 inch. M30s sẽ có viên pin dung lượng khổng lồ, lên đến 5830 mAh.

Theo hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có ba camera sau và máy quét vân tay được gắn phía sau. Galaxy M30 có thông số kỹ thuật tương tự nhưng chỉ có viên pin 5000 mAh. Dung lượng này vẫn lớn, tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm M30s sẽ có sự nâng cấp tốt hơn.

Galaxy A20s, Galaxy M30s rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật mới

Galaxy M30s sẽ đi kèm với màn hình Super AMOLED. Điện thoại có 4GB RAM và hai tùy chọn dung lượng lưu trữ gồm 64GB hoặc 128GB. Điện thoại được cho là sẽ chạy trên con chip Exynos 9610. Tuy nhiên, cũng có tin đồn khác cho thấy điện thoại cũng có thể sẽ được chạy trên Exynos 9611 hoàn toàn mới. Điện thoại sẽ có hai phiên bản màu Xanh lam và Xanh lục để người dùng lựa chọn.

Một báo cáo mới từ Mysmartprice cho biết, Samsung sẽ công bố Galaxy A70, A30s và A20s tại Ấn Độ. Ngày ra mắt chính thức không được tiết lộ nhưng nhiều rò rỉ có thể các thiết bị sẽ được công bố trong tháng 9 này.  Vì trước đó, có thông tin cho rằng Galaxy M30s sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 8. Nhiều khả năng, các thiết bị khác cũng có thể ra mắt cùng lần với M30s.

Samsung mang đến nhiều tùy chọn trong phân khúc giá rẻ và tầm trung

Nhằm giành lại thị phần đã mất trong phân khúc giá rẻ và tầm trung. Samsung đã ra mắt nhiều thiết bị có giá rẻ hơn nhằm đánh vào người tiêu dùng yêu thích thiết bị có giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Từ đầu năm nay, hãng đã ra mắt khá nhiều dòng điện thoại đến với người dùng. Nhiều điện thoại khi trình làng đã gây được nhiều tiếng vang lớn . Ở dòng Galaxy A như Galaxy A20, Galaxy A30, Galaxy A50 hay Galaxy A70. Với dòng Galaxy M có Galaxy M10, Galaxy M20 hay Galaxy M30…

Galaxy A20s, Galaxy M30s rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật mới

Với quyết tâm cao độ, Samsung luôn nâng cấp các thiết bị để mỗi sản phẩm khi ra mắt đều được cải tiến tốt nhất. Mang lại những tính năng tốt nhất cho người dùng. Dù được định vị ở từng phân khúc riêng biệt, tuy nhiên, các điện thoại vẫn đáp ứng được nhu cầu tối đa. Bên cạnh đó, có thiết bị còn được trang bị các tính năng cao cấp, vượt xa phân khúc được định sẵn.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *