Galaxy A01 Core vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, Samsung Galaxy A01 Core vừa nhận được chứng nhận quan trọng của Thái Lan, đây là một dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone này chuẩn bị ra mắt.

>>> Xem thêm:

Trước đó, chiếc điện thoại này đã lộ một vài thông tin cấu hình trên danh sách Google Play Console và đạt chứng nhận Bluetooth SIG. Và bây giờ, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng Galaxy A01 Core vừa được cơ quan chứng nhận NBTC của Thái Lan phê duyệt.

Galaxy A01 Core sẽ được trang bị viên pin rời

Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, danh sách NTBC của Thái Lan không tiết lộ bất cứ thông tin gì về Galaxy A01 Core, ngoại trừ cho thấy chiếc smartphone này sẽ có phiên bản hỗ trợ 2 SIM.

galaxy a01 core didongviet10

Theo các báo cáo trước đây, Samsung Galaxy A01 Core sẽ được trang bị màn hình PLS TFT LCD có kích thước 5.3 inch. Màn hình máy được hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,480 x 720 pixel). Điện thoại có thể có tỷ lệ khung hình 18:9. Máy sẽ có thiết kế bằng nhựa. Thiết kế này dường như phù hợp với các bản render đã bị rò rỉ bởi người nổi tiếng Evan Blass.

Bên trong, chiếc điện thoại này hoạt động trên Android Go V10.0, phiên bản tối ưu của HĐH di động dành cho các thiết bị giá rẻ. Điện thoại được trang bị sức mạnh bởi con chip MediaTek MT6739. Máy đi kèm dung lượng RAM 1GB và có bộ nhớ trong 16GB.

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Galaxy A01 Core sở hữu camera đơn 8MP ở phía sau với ống kính khẩu độ f/2.2. Trong khi mặt trước của điện thoại có sự xuất hiện của camera selfie 5MP, f/2.4. Điện thoại này sở hữu viên pin 3,000 mAh có thể tháo rời, chắc chắn sẽ tăng thêm sức hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ.

Galaxy A01 core hoạt động trên Android Go V10.0

Điện thoại cũng được cho sẽ đi kèm với cổng microUSB, jack cắm tai nghe 3.5mm, thẻ nhớ microSD

Samsung Galaxy M01 cũng đang hoạt động

Bên cạnh Galaxy A01 Core, Samsung cũng đang phát triển một phiên bản giá rẻ của Galaxy M01 là Galaxy M01 Core. Chiếc điện thoại này gần đây cũng đã đạt được chứng nhận Wi-Fi với số model SM-M013F/DS. Xem xét danh sách, có vẻ như sản phẩm này sẽ được chạy hệ điều hàng Android 10. Hơn nữa, thiết bị này cũng sẽ đi kèm với khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi băng tần kép cùng với hỗ trợ WiFi-Direct.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Galaxy M01 Core. Điện thoại Galaxy A01 Core sẽ được đi kèm với pin rời, do đó, hi vọng M01 Core cũng sẽ đi kèm với điều tương tự. Vì chiếc điện thoại này hiện đã nhận được chứng nhận Wi-Fi, có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều thông tin trong thời gian tới.

galaxy m01sGalaxy M01 cũng đang hoạt động

Galaxy M01s được phát hiện trên Trang hỗ trợ chính thức của Samsung

Bên cạnh đó, có vẻ như Samsung dường như đã sẵn sàng để ra mắt thêm một chiếc điện thoại giá cả phải chăng mới trong dòng Galaxy M, dòng điện thoại vốn đã bao gồm một số lượng lớn thiết bị. Chiếc điện thoại này có tên gọi là Galaxy M01s. Chiếc điện thoại này đã được rò rỉ trên Google Play Console trong những ngày qua.

Rò rỉ tiết lộ rằng công ty đang xem xét một thương hiệu của Samsusng Galaxy A10 được ra mắt vào tháng 8 năm 2019. Vì vậy, công ty đã biết thông số kỹ thuật của thiết bị cũng như giá bán. Ngoài ra, trang hỗ trợ cho điện thoại này cũng vừa xuất hiện trên trang web chính thức của Ấn Độ, thêm xác nhận về báo cáo này.

Trên trang hỗ trợ có thể kiểm tra một số chi tiết của thiết bị này như RAM với 3GB, và số kiểu máy nhận dạng gồm SM-M017F/DS. Thông tin cuối cùng này cũng xác nhận một số tin đồn xuất hiện trên web trong những tuần trước.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *