G8s ThinQ đã sẵn sàng được LG tung ra tại Đài Loan

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại MWG năm nay, LG đã cho ra mắt mẫu LG G8 ThinQ và G8s ThinQ. Đây là bản kế nhiệm của mẫu Flagship LG G7. Bốn tháng sau khi công bố, LG đã sẵn sàng tung ra thị trường phiên bản cao cấp nhất. Công ty Hàn Quốc này sẽ tổ chức sự kiện ra mắt ở Đài Loan vào ngày 28 tháng 6.

LG G8s ThinQ

Thông số cơ bản của LG G8s ThinQ

LG G8s ThinQ sẽ có màn hình Oled 6.2 inch, độ phân dải Full HD+ với tai thỏ lơn hơn G8. Bộ não của G8s ThinQ sẽ là con chip snapdragon 855 với 6GB ram và bộ nhớ 128GB. Hệ thống 3 camera sau camera chính 12Mp khẩu độ f 1.5. Ngoài ra còn có 1 camera viễn thị 12Mp f 2.4 và camera góc siêu rộng 13Mp, được đặt ngang. Ở mặt trước, G8s sở hữu 1 camera selfie 8Mp và cảm biến ToF dành cho cử chỉ tay. Trái tim của G8s là viênn pin 3550mAh và LG G8s sẽ chạy hệ điều hành Android 9 Pie.

LG G8s ThinQ vừa ra mắt

LG G8s ThinQ sẽ có 3 màu Đỏ Yên Chi, Đen Cực Quang và Xanh Ma-Rốc. Hơn nữa, G8s sẽ có chuẩn chống nước và chống bụi iP68. Đồng thời nó cũng có chuẩn chống va đập MIL- STD 810G bảo đảm cho sự bền bỉ của G8s. G8s ThinQ còn có 1 đặc trưng đó là chip DAC 32bit Hi-fi Quad. Và công nghệ phát âm thanh qua màn hình Oled.

Tính năng đặc biệt trên LG G8s ThinQ

Bên cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng LG G8s ThinQ cũng có FaceID. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất trên G8s là Hand ID. Cảm biến bảo mật mới hoạt động bằng cách kết hợp camera selfie và cảm biến ToF. Công nghệ này cũng đảm bảo cho viẹc LG G8s sẽ là thiết bị Android bảo mật tốt nhất.

LG G8s ThinQ mang thiết kế đậm chất G của LG

LG G8s là mẫu smartphone mới của LG, mang theo mình tinh túy và công nghệ lạ lẫm. Trước giờ, hệ thống âm thanh Boombox của LG luôn được đánh giá rất cao. Công nghệ phát âm thanh dưới màn hình cũng cho phép LG tạo ra âm thanh vòm. Tuy nhiên, khi nghe gọi, bạn phải áp tai vào màn hình thì mưới có thể nghe được. Ngoài ra với bộ DAC 32bit thì LG G8s sẽ mang đến trải nghiệm trên máy nghe nhạc thực thụ. Tất nhiên là khi bạn sử dụng đúng loại tai nghe.

Cử chỉ tay mới lạ

Ngoài ra, tính năng độc đáo mới được LG giới thiệu trên LG G8s đó là bộ cử chỉ bằng tay. Bộ cử chỉ này cho phép bạn tương tác với LG G8s mà không cần chạm vào màn hình. Air Motion mới sẽ cho phép bạn tương tác với điện thoại chỉ bằng cách vẫy tay trước camera selfie. Bạn sẽ có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi, chuyển đổi ứng dụng, chụp ảnh màn hình hoặc thay đổi âm lượng mà không cần chạm vào điện thoại của mình. Tính năng này có thể hữu dụng trong những tình huống như tay bạn đang dính thực phẩm khi nấu ăn, không tiện chạm vào điện thoại.

LG G8s ThinQ có cử chỉ và Hand ID độc đáo

LG G8s ThinQ sở hữu tính năng độc đáo Hand ID, lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone, có thể quét tĩnh mạch ở lòng bàn tay của bạn để mở khóa sinh trắc học. G8s cũng sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Face ID để quét gương mặt 3D như iPhone X thông qua Camera Z. Tính năng này không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện ánh sáng nên nó đáng tin cậy như Face ID của Apple.

Nguồn : Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *