Flash Sales thần tốc: Nokia 7 Plus giảm đến 1,2 triệu, chỉ còn 7,7 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong tuần lễ Flash Sales từ 25/08 đến 02/09, Di Động Việt đem đến chương trình giảm giá điện thoại Nokia 7 Plus chính hãng, ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng.

thiet-ke-nokia-7-plus-didongviet

Nokia 7 Plus đang có chương trình giảm giá sâu tại Di Động Việt

Chi tiết chương trình giảm giá:

  • Nokia 7 Plus chính hãng: Giảm 1,2 triệu đồng, chỉ còn 7.779.000 đồng (Giá gốc 8.990.000 đồng)
  • Thời gian khuyến mãi: 25/08 đến 02/09
  • Địa chỉ áp dụng: Toàn hệ thống cửa hàng Di Động Việt

Những điểm hấp dẫn trên Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus là chiếc điện thoại tầm trung có sức hút rất lớn bởi thiết kế khác biệt. Về cơ bản, sản phẩm mới này vẫn mang trên mình lớp nhôm nguyên khối, phủ thêm lớp ceramic, bo cong tại 4 góc cạnh máy, tuy nhiên nó lại được điểm xuyến với những đường viền kim loại màu vàng đồng khiến cho Nokia 7 Plus có nét đặc trưng riêng mà hầu như không có sản phẩm nào khác trên thị trường có được.

man-hinh-nokia-7-plus-didongviet

Những đường viền kim loại sáng bóng tạo sự thu hút cho sản phẩm

Với màn hình kích thước 6 inch cùng độ phân giải Full HD+, Nokia 7 Plus cung cấp trải nghiệm hiển thị quá đủ cho những người thích chơi game và xem video. Độ sáng màn hình của chiếc smartphone này đạt ở mức khá, đủ để xem các nội dung ở ngoài trời nắng.

Sử dụng vi xử lý Snapdragon 660 cùng 4GB RAM, Nokia 7 Plus mang đến hiệu năng tốt trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp. Một điểm đáng khen nữa là khả năng tản nhiệt của máy rất tốt, chơi game trong những ngày thời tiết Sài Gòn nắng nóng thế này vẫn sẽ không khiến bạn khó chịu khi cầm lâu.

canh-duoi-nokia-7-plus-didongviet

Với thiết kế trau chuốt, hiệu năng ổn định, Nokia 7 Plus đang được sự quan tâm lớn của người dùng

Camera dòng điện thoại Nokia Lumia trước đây từng gây ấn tượng với người dùng nhờ sử dụng thấu kính cao cấp của Zeiss cùng giao diện sử dụng rất chuyên nghiệp. Và tiếp nối những ưu điểm này, Nokia 7 Plus vẫn đem đến hơi thở vốn có ấy, trên một thân xác mới hơn.

Hãy đến ngay Di Động việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và  nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Đặc biệt trong tháng 8 này, với hóa đơn trên 3 triệu, quý khách hàng được tham gia quay số 100% trúng quà và có cơ hội trúng 9 chỉ vàng 9999.

>>Xem thêm: Flash Sales thần tốc, giảm đến 1 triệu 4 khi mua điện thoại Samsung chính hãng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *