OnePlus đã bắt đầu mở bán OnePlus 7 Pro tại thị trường quê nhà vào ngày 21 tháng 5. Thiết bị đã đạt được doanh số 144 triệu đô la chỉ trong một phút mở bán trên JD.com.

Trên thực tế, với sức mua quá lớn, OnePlus đã không có đủ hàng dự trữ. CEO của hãng đang có kế hoạch chuyển hàng tồn kho dành cho thị trường nước ngoài sang Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này có thể mất một thời gian và làm cho khách hàng khó chịu.

Flagship OnePlus 7 Pro bị cháy hàng tại Trung Quốc

Được biết thêm, một số người dùng đang gặp lỗi màn hình khi sử dụng Onelus 7 Pro. Lỗi này được mô tả giống như một bàn tay vô hình đang chạm vào một phần nhất định trên màn hình.

Màn hình OnePlus 7 Pro gặp lỗi nghiêm trọng

Điều này rõ ràng gây khó chịu đối với người dùng. Công ty đã thông báo rằng họ đang điều tra vấn đề để tìm ra nguyên nhân và khắc phục nó. Họ cũng kêu gọi người dùng thấy vấn đề này báo cáo cho công ty. Việc báo cáo này sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng Cộng đồng OnPlus.

Nguồn: GSMARENA

Di Động Việt.