Facebook Messenger cho phép quảng cáo video tự động phát

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Facebook dường như đã xem lại ứng dụng Messenger của mình và nhận ra còn thiếu một điều gì đó. Khoảng không lưu trữ trong ứng dụng này vẫn còn trống, nên Facebook hiện đang thêm quảng cáo video tự động phát vào ứng dụng Messenger.

Hiện nay, bản giới thiệu đã bắt đầu. Tuy nhiên, như thường lệ người dùng chưa thể thấy ngay những quảng cáo video phát tự động.

Facebook Messenger đã bắt đầu hiển thị quảng cáo tĩnh vào năm ngoái. Giờ đây, họ tiếp tục phát triển khía cạnh này. Ứng dụng đã nhiều lần bị phàn nàn là chạy chậm. Do đó, người dùng rất lo lắng khi Facebook thêm quảng cáo video vào Messenger.

fb-mess-didongviet

Ứng dụng Messenger của Facebook.

Trước đây, Facebook đã từng thừa nhận các quảng cáo được tích hợp vào các ứng dụng hàng đầu của họ đã chiếm khá nhiều không gian lưu trữ. Và những đổi mới lần này lại càng khẳng định điều đó. Hơn nữa, người dùng sẽ cảm thấy khó chịu khi thấy quảng cáo video tự động phát bên cạnh cuộc trò chuyện riêng tư của họ. Người điều hành hoạt động quảng cáo của Messenger – Stefanos Loukakos nói với Recode:

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là trải nghiệm của người dùng. Cho đến thời điểm hiện tại thì việc chúng tôi thử nghiệm các quảng cáo cơ bản không cho thấy bất kỳ thay đổi nào về cách mọi người sử dụng nền tảng hoặc số lượng tin nhắn họ gửi. Quảng cáo Video có thể sẽ thay đổi giao diện một chút. Nhưng, chúng tôi tin là tính năng này sẽ không gây phiền hà đến người dùng”.

>> Xem thêm: Cuộc Thi Selfie mùa World Cup 2018 cùng Di Động Việt

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *