DxOMark đánh giá camera trên OnePlus 6T cao hơn OnePlus 6

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

DxOMark đã kết thúc thử nghiệm trên camera của OnePlus 6T. Kết quả thiết bị đạt được điểm tổng thể là 98 điểm, cao hơn OnePlus 6 2 điểm.

DxOMark là tổ chức chuyên đánh giá và chấm điểm camera trên smartphone. Tổ chức này vừa tung ra đánh giá cho bản nâng cấp của OnePlus 6 là OnePlus 6T.

DxOMark đánh giá camera trên OnePlus 6T cao hơn OnePlus 6

Theo đánh giá, ở hình ảnh, OnePlus 6T đã đạt được tổng cộng 101 điểm, cải thiện hơn người tiền nhiệm và được ghi lại chi tiết hơn. Điểm ảnh được nâng cấp về khả năng lấy nét tự động nhanh, dải động rộng, độ sáng và hiệu ứng xóa phông tuyệt vời. Điện thoại chụp tốt trong cả điều kiện thiếu sáng. Trên video, OnePlus 6T đạt 91 điểm so với 87 điểm của OnePlus 6.

Điểm trừ duy nhất trên OnePlus 6T là mức độ tiếng ồn còn cao và có sự hiện diện của một số halo do HDR mạnh. Camera phụ trên điện thoại không ngang tầm với các điện thoại cùng phân khúc.

Điện thoại OnePlus 6T sở hữu camera kép sau với độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.7, kích thước cảm biến 1/2.55 inch và 20MP, khẩu độ f/1.7, kích thước cảm biến 1/2.8 inch, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS.

Tổ chức DxOMark đã đánh giá OnePlus 6T điểm tổng là 98. Điểm mạnh của thiết bị nằm ở việc tự động lấy nét, phơi sáng, đèn flash và màu sắc.

Với mức giá khoảng 14 triệu đồng cho chiếc flagship OnePlus 6T thì camera của điện thoại được đánh giá là có chất lượng rất tốt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *