Dưới đây là danh sách các điện thoại sẽ sở hữu chipset Snapdragon 865 sắp ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi công bố modem 5G thế hệ thứ hai của công ty, Qualcomm đã có một sự kiện để nói thêm về chipset Snapdragon 865 và việc phát triển 5G trong tương lai cho các điện thoại thông minh.

Kế hoạch và dự đoán về 5G vẫn không tạo nhiều thú vị như những chiếc điện thoại mới. Do đó, các thiết bị trong năm 2020 sắp ra mắt với Snapdragon 865 là chủ đề được nhiều người quan tâm hơn. Các thiết bị đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, Asus, Sony, Oppo, Xiaomi,… Sau đây là danh sách các thiết bị sắp ra mắt với chipset mới mạnh mẽ này.

galaxy s20 với snapdragon 865

Điện thoại với Snapdragon 865 đã ra mắt và sắp ra mắt

  • Samsung Galaxy S20, S20+, and S20 Ultra
  • Xiaomi Mi 10 and Mi 10 Pro
  • Realme X50 Pro
  • Black Shark 3
  • FCNT arrows 5G
  • iQOO 3
  • Legion Gaming Phone
  • Nubia Red Magic 5G
  • OPPO Find X2
  • Redmi K30 Pro
  • ROG Phone 3
  • Sharp AQUOS R5G
  • Sony Xperia 1 II
  • Vivo APEX 2020 Concept Phone
  • ZenFone 7
  • ZTE Axon 10s Pro

Trong danh sách này có một số điện thoại đã được ra mắt trên thị trường như dòng Galaxy S20, Mi 10, Realme X50 Pro. Tuy nhiên cũng có một số vẫn chưa được ra mắt như Lenovo Legion Gaming Phone, FCNT Arrows 5G, Nubia Red Magic 5G, Asus Rog Phone 3, Zenfone 7, Black Shark 3.

điện thoại với snapdragon 865 sắp ra mắt

Mặc dù nhiều điện thoại chưa được ra mắt nhưng chúng đã được rò rỉ trong quá khứ. Như chiếc Black Shark 3 của Xiaomi, điện thoại sắp tới sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 3. Với chiếc Asus Rog Phone 3, máy được cho sẽ cài sẵn Goolge Stadia khi ra mắt, nền tảng phát trực tuyến trò chơi. Điện thoại dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Mới đây, thông tin về chiếc Lenovo Legion Gaming Phone đã xuất hiện trực tuyến thông qua một poster quảng cáo. Điện thoại qua đó được cho sẽ đi kèm với sạc nhanh 55W. Người đăng cũng xác nhận điện thoại sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 865 với modem X55 để hỗ trợ kết nối 5G.

Chipset Snapdragon 865 mạnh cỡ nào?

Với thế hệ chipset mới, Qualcomm có những cải tiến về hệ thống chip. Bao gồm việc nâng cao hiệu năng xử lý của CPU và GPU, các tính năng chơi game mới, cải thiện AI và trang bị cả công nghệ 5G mới. Snapdragon 865 sở hữu CPU nhanh hơn 25% và tiết kiệm pin hơn 25% so với người tiền nhiệm.

Với kỷ nguyên công nghệ phát triển vượt bậc, 5G là tính năng không thể thiếu trên các điện thoại cao cấp năm 2020. Do đó, dù không được tích hợp trên chipset Snapdragon 865 nhưng Qualcomm đã trang bị cho chipset này công nghệ 5G dưới dạng model bán rời Snapdragon X55.

qualcomm snapdragon 865

Chipset Snapdragon vó khả năng xử lý AI tốt hơn hẳn. Có thể xử lý 15 TOPS (xử lý một nghìn phép tính/giây). Sức mạnh xử lý được cải thiện cho phép người dùng chạy các tác vụ nhanh chóng hơn, mượt hơn. Công nghệ AI cũng giúp tăng cường nhận diện khuôn mặt với thực thế ảo. Từ đó, các ứng dụng hay bảo mật của điện thoại cũng được cải tiến tốt nhất.

Con chip mạnh mẽ kết hợp cùng AI siêu đỉnh sẽ tạo nên những trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Với chipset mới nhất, những điện thoại được trang bị bộ xử lý này sẽ có thể chiến các game trên thị trường hiện nay. Máy sẽ chạy siêu nhanh và siêu mượt, người dùng có những phút giây giải trí đỉnh cao.

Bên cạnh đó, Snapdragon 865 cũng được hỗ trợ AptX Void, kết nối Bluetooth 5.1 và WiFi 6 ổn định và nhanh chóng hơn. Do đó, điện thoại với chipset cao cấp nhất hiện tại sẽ có khả năng kết nối tốt, ổn định. Người dùng sẽ có được nhiều tiện ích hơn.

snapdragon 865 mang đến nhiều tính năng cải tiến

Ngoài ra, chipset Snapdragon 865 cũng hỗ trợ camera hơn 100MP. Do đó, với các flagship đã ra mắt với chipset này, cụ thể là chiếc Galaxy S20 Ultra của Samsung có camera lên đến 108MP siêu cấp. Giúp máy trở thành smartphone chụp hình đỉnh nhất hiện tại. Cụm camera này có thể quay phim 8K cùng khả năng chụp ảnh 200MP, quay video siêu chậm 960fps. Việc chỉnh sửa hình ảnh cũng được cải thiện và thao tác dễ dàng hơn.

Với nhiều cải tiến về các tính năng mới, Snapdragon 865 sẽ mang đến những sự mới lạ. Sự trải nghiệm máy đỉnh cao hơn trong năm 2020. Với các thiết bị sở hữu chipset này, bạn đang mong chờ sự xuất hiện máy nào? Cùng chờ xem sự xuất hiện của các thiết bị trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *