Dòng Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10 và sắp nhận bản One UI 2.0 beta đầu tiên

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Bản vá bảo mật tháng 10 năm 2019 hiện đang được tung ra cho các biến thể Exynos của Samsung Galaxy S10, S10 Plus và S10e. Bản vá này đang đến với các thiết bị ở một số quốc gia.

>>> Xem thêm:

Những thiết bị Snapdragon có thể phải chờ thêm một thời gian nữa để nhận được bản cập nhật do Samsung vẫn cần cải thiện nội địa hóa và chỉnh sửa phần mềm dành riêng cho phần cứng.

Dòng Samsung Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10

Bản cập nhật tháng 9 cho Galaxy S10, S10 Plus và S10e

Điện thoại dòng Galaxy S10 đã ra mắt cùng với Android 9 Pie. Phiên bản mới nhất của Android khi đó. Các thiết bị dự kiến sẽ nhận được hai bản cập nhật lớn trong tương lai phù hợp với hầu hết các điện thoại Android hàng đầu.

Dựa trên các bản cập nhật gần đây của Samsung. Điện thoại sẽ nhận được Android 10 vào cuối năm nay hoặc có thể vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, nhiều khả năng bản cập nhật sẽ được đến sớm hơn nhiều vì Samsung gần đây đang tăng tốc cho các flagship để cạnh tranh tốt hơn.

Dòng Samsung Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10

Vào tháng 9, bản cập nhật Samsung Galaxy S10 mới đã được tung ra cho các biến thể Exynos. Bao gồm cả Galaxy S10, S10 Plus và S10e. Bản cập nhật mới mang đến bản vá bảo mật Android tháng 9 cũng như một số tính năng mới như trên Galaxy Note 10.

Các tính năng đầu tiên liên quan đến máy ảnh. Những tính năng mới bao gồm Lấy nét trực tiếp, Video lấy nét trực tiếp. Hay chế độ ban đêm cho camera trước, AR Doodle và chế độ video siêu ổn định. Nhiều tính năng trong số này được ra mắt cùng với Note 10 ban đầu. Ngoài ra, trong bản vá cập nhật, dòng Galaxy S10 cũng nhận được tính năng Dex cho PC và màn hình khóa động. Hai tính năng tân tiến khác hiện có của Note 10.

Bản cập nhật bảo mật tháng 10 đã đến

Sau khi tung ra bản cập nhật tháng 10 cho dòng Note 10. Mới đây, Samsung cũng đã tung ra bản cập nhật cho dòng S10 ở một số quốc gia. Tuy nhiên, không giống như Note 10, ở lần cập nhật mới này, dòng Galaxy S10 chỉ nhận được bản vá bảo mật mới chứ không có tính năng hoặc cải tiến mới nào được đưa vào bản cập nhật.

Dòng Samsung Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10

Nhưng có lẽ, ở bản cập nhật tháng 9 cho dòng S10, công ty đã phát hành bản cập nhật với nhiều cải tiến tốt nhất. Tại thời điểm này, dường như bản cập nhật đã được tung ra ở Đức, Áo, Pháp, Anh, Tây Ban Nha,… Tất nhiên, bản cập nhật này sẽ đến với các thị trường khác trong những ngày tới. Bản cập nhật đi kèm với phần mềm G97*FXXS3ASII và nặng 114MB. Người dùng các thiết bị dòng Galaxy S10 có thể kiểm tra trên thiết bị của mình và tải xuống bản cập nhật mới.

Android 10 beta ở đâu?

Mặc dù nhiều tin đồn cho thấy Samsung đang làm việc trên Android 10 cho dòng Galaxy S10. Cũng có thông báo rằng công ty sẽ công bố Android 10 và OneUI 2.0 beta cho các thiết bị vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Nhiều người dùng đang hi vọng rằng công ty sẽ phát hành chương trình beta vào tháng này.

Dòng Samsung Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10

Nhiều nguồn tin cho rằng có thể tại hội nghị dành cho nhà phát triển của Samsung vào 29 tháng 10. Có thể Android 10 cho Galaxy S10 được ra mắt tại sự kiện. Và theo dự kiến, giai đoạn ban đầu của chương trình beta có thể sẽ dành riêng cho người dùng tại Hàn Quốc. Sau đó, công ty sẽ mở rộng ra nhiều khu vực và quốc gia hơn trong những tháng tới.

Cả Galaxy S10 e, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ là những người đầu tiên nhận được firmware mới. Biến thể Galaxy S10 5G cũng sẽ tham gia chương trình Android 10 beta sau này. Công ty không đề cập gì đến dòng Note 10 mới được phát hành gần đây.

Dòng Samsung Galaxy S10 đã nhận được bản vá bảo mật tháng 10

Những người dùng muốn thử nghiệm OneUI 2.0 sẽ phải đăng kí thông qua ứng dụng Thành viên Samsung như những phiên bản trước. Sau khi đăng kí, người dùng sẽ nhận được bản cập nhật OTA với phần sụn mới nhất.  Lần lượt tất cả các thiết bị dòng S sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới nhất.

Vậy còn với các sản phẩm không nằm trong phân khúc hàng đầu thì thế nào? Đừng lo! Sau khi cập nhật cho tất cả các flagship, hãng sẽ bắt đầu cung cấp bản cập nhật OneUI 2.0 cho các thiết bị thuộc dòng A và M-series. Người dùng các thiết bị của Samsung cần kiên nhẫn chờ đợi. Rồi tất cả các thiết bị đều sẽ được cập nhật trong thời gian đến.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • H
    Huỳnh văn tân

    Câch đăng kí để nhận được trải nghiệm như thế nào ạ

    Trả lời - 09/11/2021 lúc 12:59