Dòng OnePlus 8 có thể sẽ được trang bị tính năng sạc không dây mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus đã khá thành công trong vài năm qua, các thiết bị OnePlus có thiết kế tuyệt đẹp, thông số kỹ thuật mạnh mẽ, pin lớn hơn cùng sạc nhanh cải tiến. Đến năm 2020, có vẻ như OnePlus sẽ cung cấp tính năng sạc không dây trên dòng OnePlus 8 hoặc 8T sắp tới.

>>> Xem thêm:

OnePlus đã liệt kê trên WPC (Wireless Power Consortium) những gợi ý việc triển khai công nghệ này trong các điện thoại tương lai. Cách đây một thời gian, Oppo đã liệt kê trên trang web của WPC dự đoán sự xuất hiện của điện thoại Oppo có sạc không dây. Bây giờ, Oppo nằm trong danh sách và đó là một dấu hiệu cho thấy OnePlus trong tương lai sẽ được trang bị công nghệ sạc hiện đại này.

Dòng OnePlus 8 có thể sẽ được trang bị tính năng sạc không dây mới

Tại thời điểm hiện tại, có lẽ đã quá muộn để OnePlus 8 đi kèm với sạc không dây. Mặc dù nó có thể sẽ gây thất vọng cho người hâm mộ, tuy nhiên các thiết bị này đã ở giai đoạn phát triển cuối cùng. Nếu không được trang bị cho các model OnePlus 8, tính năng này chắc chắn sẽ xuất hiện trên các mẫu OnePlus 8T sau đó.

OnePlus có kế hoạch lớn cho năm 2020, bao gồm việc mở rộng danh mục đầu tư hàng đầu của mình. Hơn nữa, công ty sẽ giữ sự phát triển của các công nghệ mới và sẽ làm rung chuyển thị trường với một thiết bị tầm trung sắp tới.

Những cải tiến của các model dòng OnePlus 8

Công ty OnePlus hiện đang chuẩn bị công bố bộ ba OnePlus 8, 8 Pro và 8 Lite. Thiết kế của các mẫu 8 và 8 Pro được rò rỉ đầu tiên. Một mô hình được xuất hiện cho thấy có ba camera sau. Với chiếc 8 Pro cao cấp, máy được cho sẽ có màn hình mới và cải tiến. Màn hình 120Hz mượt mà và tấm nền OLED sẽ rực rỡ và tỏa sáng hơn. Độ sáng cực đại có thể lên đến 1000 nits.

Màn hình mới trên dòng OnePlus 8

Hiện tại, OnePlus đã làm việc với Samsung, do đó, các thiết bị hàng đầu năm 2020 của hai công ty được cho sẽ tương tự nhau. Ngoài màn hình 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz cũng hứa hẹn mang lại nhiều điều mới lạ hơn.

Công ty hứa hẹn sẽ có nhiều ứng dụng chính được tối ưu hóa để tận dụng mới thế của tốc độ làm mới được nâng cấp. Việc tích hợp công nghệ MEMC cũng đảm bảo việc phát video được mượt mà và nhanh chóng.

tính năng mới trên camera điện thoại OnePlus 8

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro có màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải QHD+. Máy sẽ chạy trên nền tảng di động Snapdragon 865 với bộ nhớ RAM 8GB. Kết hợp với 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ. Các chip bộ nhớ được tìm thấy trên OnePlus 8 Pro 5G là phiên bản LPDDR5 mới nhất. Bộ nhớ UFS 3.0 cho phép mở các ứng dụng và chơi trò chơi nhanh chóng.

Ở mặt sau, camera chính điện thoại được cho sẽ có 64MP với camera siêu rộng 20MP. Đi kèm là camera tele với zoom lai 10 lần. Cũng sẽ có một camera ToF trên OnePlus 8 Pro. Camera selfie điện thoại có độ phân giải 32MP, pin 4500 mAh và sạc nhanh 50W trong 35 phút.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8

Chiếc OnePlus 8 nhỏ hơn sẽ có màn hình OLED 6.5 inch với độ phân giải FHD+. Tỷ lệ màn hình 20:9. Model này cũng sẽ có tốc độ làm mới 120Hz, rất có thể mang đến cho người dùng ba lựa chọn tương tự gồm 60Hz, 90Hz và 120Hz mà người dùng OnePlus 8 Pro sẽ có.

Thông số kỹ thuật điện thoại OnePlus 8 tiêu chuẩn

Máy cũng sẽ có sẵn với 8GB RAM kết hợp 128GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Những ai muốn có nhiều bộ nhớ hơn sẽ có thể chọn model 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Thiết lập máy ảnh trên 8 Pro cũng sẽ phù hợp với OnePlus 8 ngoại trừ zoom lai 5x đi kèm với camera tele. Model cũng sẽ không có cảm biến ToF. Phía trước điện thoại cũng sẽ có camera 32MP, viên pin 4000 mAh và sạc nhanh 30W.

Cả OnePlus 8 và 8 Pro đều mang xếp hạng iP68. Cả hai mô hình đều không thấm bụi và có thể chìm trong nước tới 5m trong thời gian 30 phút.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8 Lite

Đối với chiếc 8 Lite giá rẻ hơn cũng là điện thoại có khả năng 5G. Máy sẽ có màn hình độ phân giải 1080pixel và pin 4000 mAh. OnePlus 8 Lite cũng sẽ có ít bộ nhớ hơn so với các anh chị em của nó.

Phiên bản giá rẻ OnePlus 8 Lite

Điện thoại được cho sẽ có bộ xử lý MediaTek thay vì Snapdragon của Qualcomm. Đây là sự mới lạ trong bộ ba dòng OnePlus 8 sắp ra mắt.

Các model dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào tháng 3 tới. Vẫn còn khá nhiều thời gian để biết thêm nhiều thông tin mới về các mô hình. Cùng theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về các thiết bị.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *