Dòng Galaxy S20 của Samsung có thể sẽ được sở hữu màn hình 120Hz

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng Samsung Galaxy S20 đang được định hình là bản nâng cấp lớn trong năm tới. Trong đó, màn hình mới sẽ là một trong những điểm nổi bật chính của dòng flagship.

>>> Xem thêm:

Bỏ qua 90Hz, Samsung sẽ trang bị màn hình 120Hz cho Galaxy S20

Trước đây có thông tin cho rằng Samsung sắp bỏ công nghệ đục lỗ gây tranh cãi hoặc trở lại với các màn hình phẳng. Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra. Ông vua công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu một sự làm mới hình ảnh khổng lồ trên Galaxy S10. Và dự kiến trong năm nay các bezels nhỏ hơn và camera selfie được định vị lại.

Tipster Ice Universe đang đề cập đến một bản nâng cấp quan trọng cho công nghệ màn hình ở dòng điện thoại mới của Samsung. Theo báo cáo, công ty sẽ thay thế màn hình 60Hz trên S10 thành màn hình 120Hz cực kỳ ấn tượng cho dòng Galaxy S20.

Dòng Galaxy S20 của Samsung có thể sẽ được sở hữu màn hình 120Hz

Do đó, trải nghiệm phần mềm tổng thể sẽ xuất hiện rõ ràng hơn và mượt mà hơn ở thế hệ flagship mới. Động thái này cũng đặt Samsung trước OnePlus và Google, cả hai đều áp dụng màn hình 90Hz trên các flagship mới nhất của họ và vượt xa Apple, hiện vẫn sử dụng màn hình 60Hz.

Điều này có nghĩa là người mua Galaxy S20 tiêu chuẩn cũng sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm phần mềm tương tự như những người lựa chọn Galaxy S20 Plus hoặc Galaxy S20 Ultra đắt tiền hơn. Sự khác biệt duy nhất sẽ là kích thước màn hình. Samsung đang lên kế hoạch lắp đặt các tấm nền 6.2 inch, 6.7 inch và 6.9 inch tương ứng.

Cấu hình cũng sẽ có sự nâng cấp lớn

Để đảm bảo chủ sở hữu có thể tận dụng tối đa màn hình 120Hz, Samsung dự kiến sẽ trang bị cho dòng S20 với một trong hai bộ nhớ tùy theo khu vực. Những người dùng ở Hoa Kỳ sẽ được trang bị Snapdragon 865 vượt trội trong khi những người dùng tại châu Âu và các thị trường khác dự kiến sẽ nhận được các biến thể chạy Exynos 990.

Dòng Galaxy S20 của Samsung có thể sẽ được sở hữu màn hình 120Hz

Tất cả ba model ở Mỹ đều được thiết lập để cung cấp hỗ trợ mạng 5G là tiêu chuẩn, nhưng chỉ Galaxy S20 Ultra sẽ được trang bị như vậy trên phạm vi quốc tế. Do Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus cũng sẽ có sẵn trong các mẫu chỉ có 4G LTE nơi mạng 5G chưa hoạt động.

Những nâng cấp lớn cũng được dự đoán trong bộ phận máy ảnh. Các báo cáo cho thấy bộ ba thiết bị sẽ có một camera chính 108MP hoàn toàn mới kết hợp với một camera góc siêu rộng cập nhật. Samsung S20 rẻ hơn cũng sẽ có camera tele, trong khi S20 Plus sẽ tích hợp thêm cảm biến ToF.

Đối với Galaxy S20 Ultra, máy dự kiến sẽ thay thế camera tele bằng một thay thế giống như kính tiềm vọng mới hỗ trợ zoom quang 5x.

Video quảng cáo tiết lộ ngày ra mắt dòng Galaxy S20

Sau nhiều đồn đoán và một video quảng cáo được rò rỉ gần đây, Samsung đã chính thức xác nhận rằng dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của công ty sẽ được công bố tại Unpack vào thứ ba, ngày 11 tháng 2. Galaxy S10, S20 Plus và S20 Ultra sẽ có mặt tại sự kiện cùng Galaxy Fold 2 và một cặp tai nghe không dây được nâng cấp có tên Galaxy Buds Plus.

Dòng Galaxy S20 của Samsung có thể sẽ được sở hữu màn hình 120Hz

Đơn đặt hàng trước cho cả ba điện thoại thông minh dự kiến sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 21 tháng 2. Động thái này sẽ cho Samsung khá nhiều thời gian để bán thiết bị của mình cho người tiêu dùng trước khi các thương hiệu đối thủ có cơ hội ra mắt điện thoại mới nhất của họ tại MWC 2020 chỉ sau đó vài ngày.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *