Đối với Apple, iPhone Xr có tầm quan trọng hơn nhiều so với bạn nghĩ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xr là phiên bản giá rẻ và cũng là con át chủ bài cuối cùng hy vọng giúp Apple lấy lại vị thế số 1 tại thị trường Trung Quốc khi sản phẩm này ra mắt người dùng.

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này  tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

iphone-xr-1-didongviet

iPhone Xr dự kiến sẽ mang đến lợi nhuận khổng lồ cho Apple

TRang web 9to5Mac đưa tin, Kuo khẳng định Huawei là thương hiệu điện thoại thông minh đáng chú ý duy nhất của Trung Quốc có doanh số tăng trong năm vừa qua. Kuo tin tưởng iPhone Xr sẽ không chỉ vượt mặt iPhone 8/8 Plus về doanh số lên kệ, mà tổng số máy bán ra trong suốt vòng đời của nó cũng sẽ lớn hơn do có giá bản lẻ hữu nghị hơn.

Theo đó, trong khi phần còn lại của thị trường bị ảnh hưởng, nhu cầu của người dùng đối với iPhone Xr tại Trung Quốc chắc chắn sẽ lớn hơn so với iPhone 8 hồi năm ngoái.

Apple sẽ cho phép đặt hàng trước iPhone Xr từ ngày 19/10 và bắt đầu bán ra chính thức từ 26/10. Có giá khởi điểm 749 USD ở Mỹ. iPhone Xr có thiết kế cùng bộ vi xử lý A12 giống iPhone Xs và Xs Max nhưng sử dụng màn hình LCD thay vì OLED. iPhone Xr hỗ trợ hai sim và có một loạt tùy chọn màu sắc, và đây là lí do vì sao iPhone Xr được đánh giá cao như vậy.

>> Xem thêm: Tại sao iPhone Xr là mẫu iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *