Doanh nhân Phạm Huy Cận Trade-in iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Doanh nhân Phạm Huy Cận là khách hàng thân thiết của Di Động Việt. Đến nay, anh đã đồng hành cùng Di Động Việt đã được 3 năm. Lần này, anh lựa chọn mua iPhone 12 Pro Max bằng cách trade-in thu cũ đổi mới.

>>> Xem thêm:

Doanh nhân Phạm Huy Cận hiện đang là CEO của SIXDO. Anh cũng là người đứng sau các show diễn lớn nhỏ ở trong và ngoài nước của NTK Đỗ Mạnh Cường.

doanh-nhan-pham-huy-can-didongviet

Thương hiệu SIXDO ra đời sau khi NKT Đỗ Mạnh Cường và CEO Phạm Huy Cận nhận nuôi 6 đứa trẻ. Sự ra đời của SIXDO không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp nhân văn về con người.

Theo doanh nhân Phạm Huy Cận, SIXDO là thương hiệu thời trang dành cho mọi người, không có rào cản hay sự phân biệt nào. SIXDO mang đến cái nhìn đa chiều về vẻ đẹp và sự tôn trọng những điều khác biệt.

doanh-nhan-pham-huy-can-mua-iphone-12-pro-max-didongviet

Doanh nhân Phạm Huy Cận cũng chia sẻ anh là người trung thành với sự tối giản và sang trọng. Nói đến sự sang trọng, iPhone 12 hay bất kỳ chiếc iPhone nào cũng đều toát lên sự sang trọng. Đúng lúc iPhone 12 mới ra mắt, doanh nhân Phạm Huy Cận đã nâng cấp smartphone của mình lên iPhone 12 Pro Max. Anh đã chọn phiên bản iPhone 12 Pro Max 512GB màu Graphite.

doanh-nhan-pham-huy-can-chia-se-didongviet

Di Động Việt chân thành cảm ơn doanh nhân Phạm Huy Cận đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong nhiều năm liền. Chúc cho anh thật nhiều sức khỏe và ngày càng phát triển những tâm huyết của mình.

Ưu đãi đăc biệt khi mua iPhone 12 series:

Ngoài iPhone 12 Pro Max, Di Động Việt đang có chương trình săn sale 12.12 cho iPhone 12 với mức giá ưu đãi. Quý khách hàng có thể chọn iPhone 12 64GB, iPhone 12 128GB hay iPhone 12 256GB với mức giá ưu đãi tại Di Động Việt

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *